Home » » Kính thực tế ảo Google Cardboard, sản phẩm hot đên từ google cho các tín đồ 3d

Kính thực tế ảo Google Cardboard, sản phẩm hot đên từ google cho các tín đồ 3d

Written By 1 on Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015 | 19:28

Trong chúng ta, chắc hẳn không ít người đã từng có ước mơ một lần được chu du trong thế giới của những bộ phim, những tựa game hoành tráng. Công nghệ thực tế ảo đã nhanh chóng được ra đời để thỏa mãn nhu cầu đó. Nhưng mỗi khi nhắc đến công nghệ này, hầu hết mọi người sẽ đều nghĩ đến những công nghệ cao siêu cùng với những cái giá trên trời.

Với thiết kế cưc kỳ đơn giản và Google cung cấp cho bạn một bản thiết kế chi tiết miễn phí, bạn có thể DIY cho mình một chiếc kính thật đẹp và ngộ nghĩnh chỉ với những nguyên vật liệu đơn giản nhất: 1 cặp thấu kính, bìa các tông, dây thun, băng keo, nam châm. Hoặc bạn có thể mua từ những nhà sản xuất đối tác của Google với các tính năng nâng cao như có thẻ tag NFC, làm từ những vạt liệu khác hay thấu kính chất lượng hơn.

Kính thực tế ảo Google Cardboard
Với một chiếc Google Cardboard hoàn thiện, các bạn chỉ cần bỏ chiếc smart phone của mình vào khay đựng và mở ứng dụng Cardboard là đã có thể trải nghiệm ngay thực tế ảo. Với các con quay hồi chuyển và cảm biến được gắn sẵn trong điện thoại khiến cho các động tác quay đầu hay nhìn lên xuống đều đươc mô phỏng lại trong môi trường thực tế ảo.
Google Cardboard còn có 1 nam châm nhỏ. Nó đóng vai trò như một nút điều khiển khi bạn không thể chạm vào màn hình cảm ứng. Với nút nam châm nhỏ này, bạn có thể dễ dàng thao tác với điện thoại của mình.
Kính thực tế ảo Google Cardboard
Ứng dụng Cardboard của Google có những demo tương tự với ứng dụng Earth, giúp mọi người có thể đi du lịch ngay tại nhà. Hiện tại chưa có quá nhiều ứng dụng để có thể trải nghiệm hoàn toàn chiếc kính này. Tuy nhiên, Google đã cho ra mắt bộ SDK của Cardboard, hứa hẹn tương lai sẽ ngày càng nhiều ứng dụng dành cho kính thực tế ảo hơn nữa.

Mua Google Cardboard ở đâu?

Kính thực tế ảo Google Cardboard
Google đã làm cho việc sở hữu thiết bị này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy ngay lập tức truy cập vào đây để chọn cho mình một chiếc với mức giá dưới 20$. Tất cả những gì bạn cần làm là làm gấp thiết bị theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Hoặc bạn hoàn toàn có thể tự kiếm vật liệu và làm theo bản thiết kế được Google cho tải xuống miễn phí.

Và đơn giản hơn, hãy đến cửa hàng Huy Phú để được trải nghiệm trực tiếp kính thực tế ảo và thăm quan mua sắm thêm những món đồ khác như router wifi 3g...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét