Home » » Trang hoàng Windows đón Giáng sinh

Trang hoàng Windows đón Giáng sinh

Written By 1 on Thứ Tư, 15 tháng 12, 2010 | 08:24

Nguồn bài này thần tốc đọc trên mạng nhưng mỗi trang mạng lại ghi một nguồn khác nhau , nên giờ cũng không biết ai là tác giả của bài này nữa . Xin tác giả thông cảm và cho thần tốc đăng lại .

Giáng sinh đang đến gần, hãy cùng trang hoàng hệ điều hành Windows bằng những bộ theme tuyệt đẹp để mừng ngày lễ lớn.

Trong số 10 theme giới thiệu bên dưới, có bốn theme dành cho Windows Vista/7 và sáu theme dành cho Windows XP. Bạn có thể tải riêng lẻ từng theme, hoặc tải trọn bộ theme tại đây (dung lượng 14,2 MB).
Cách cài đặt theme:

Đầu tiên, bạn cần tải về miễn phí bộ chuyển đổi theme tại đây (dung lượng 317 MB, tương thích với mọi Windows), giải nén và chạy file UX-Theme Multi-Patcher 7.1.exe, nhấn nút Patch. Chờ một chút, bạn nhấn OK để khởi động lại máy.

Sau khi tải theme về và giải nén, thông thường bạn sẽ thu được một file định dạng .msstyles và một thư mục cùng tên. Bạn chỉ việc chép chúng vào thư mục C:\Windows\Resources\Themes\ (với C:\ là phân vùng cài đặt Windows) rồi chạy file định dạng .msstyles để kích hoạt theme.

Nếu bên trong thư mục chứa theme là một file định dạng .themepack, bạn chỉ việc chạy trực tiếp file này mà không cần chép vào thư mục C:\Windows\Resources\Themes.
Một số theme còn kèm thêm file explorer.exe giúp bạn thay đổi giao diện thanh Taskbar và biểu tượng Start menu; bạn chỉ việc chép đè file explorer.exe bên trong thư mục chứa theme lên file explorer.exe bên trong thư mục C:\Windows.
Trước khi thực hiện, bạn nên copy file explorer.exe trong thư mục C:\Windows vào thư mục nào đó để phòng hờ bất trắc. Tiếp đó, bạn nhấn Ctrl+Alt+Delete (hoặc bấm phải chuột vào Taskbar) và chọn Start Task Manager, mở thẻ Processes, chọn explorer.exe từ danh sách và nhấn End Processs để tạm tắt tiến trình này.

Tiếp đến, bạn chọn thẻ Applications, nhấn New Task, duyệt đến tập tin explorer.exe trong bộ theme vừa tải về và nhấn OK.
Theme cho Windows Vista/7
1. Christmas Theme for Windows 7: Bộ theme được thành viên blackboy993 thuộc cộng đồng Deviantart thiết kế, gồm 11 hình nền chuẩn HD, năm biểu tượng hệ thống theo phong cách Giáng Sinh và hình ảnh con trỏ chuột mới. Tải về miễn phí tại đây (dung lượng 4,5 MB).

2. Christmas Theme Pack: Bộ theme được thành viên brandenmikal thuộc cộng đồng Deviantart thiết kế, gồm bốn hình nền tuyệt đẹp tự động chuyển đổi liên tục sau mỗi 10 giây. Tải về miễn phí tại đây (dung lượng 1,6 MB).

3. Joulu for Windows 7: Bộ theme được thành viên Xyrfo thuộc cộng đồng Deviantart thiết kế. Sau khi thay đổi, bạn sẽ thấy giao diện cửa sổ xuất hiện rất nhiều bông tuyết lớn nhỏ trông rất đẹp mắt, tông màu chủ đạo là màu đỏ rất phù hợp với không khí Giáng Sinh. Tải về miễn phí tại đây (dung lượng 6 MB).

Theme cho Windows XP:
1. Christmas Theme 1: Theme có tông màu đỏ, kèm theo đó là những bông tuyết trắng xóa cực kỳ ấn tượng, Start menu và hình nền khá đẹp mắt. Tải về miễn phí tại đây (dung lượng 400 KB).

2. Christmas Theme 2: Hình thức tương tự như bộ theme đầu tiên nhưng sử dụng tông màu xanh đen làm màu chủ đạo, hình nền khiến chúng ta liên tưởng đến một ngôi làng nằm giữa rừng thông quanh năm phủ đầy tuyết trắng. Tải về miễn phí tại đây (dung lượng 550 KB).

3. Christmas Theme 3: Giao diện hơi tối nên phù hợp với các bạn nam hơn, thể hiện hình ảnh những bông tuyết như những bóng đèn thắp sáng đêm đông lạnh giá. Tải về miễn phí tại đây (dung lượng 485 KB).

4. Christmas Theme 4: Ngược với tông màu tối ở theme thứ ba, theme này rất phù hợp với các bạn nữ vì màu sắc và hình ảnh trong theme khá dễ thương, hình nền là một cây thông Noel được trang trí rực rỡ. Tải về miễn phí tại đây (dung lượng 716 KB).

5. Christmas Theme 5: Tuyết rơi trên nền xanh dương, kèm theo đó là một ánh nến khá lãng mạn, theme này rất thích hợp dành cho những đôi đang yêu nhau. Tải về miễn phí tại đây (dung lượng 152 KB).

6. Christmas Theme 6: Theme mô tả hình ảnh ông già Noel đu dây từ trên trời xuống đất để đi phát quà cho trẻ em. Tông màu chủ đạo của theme là màu trắng tượng trưng cho sự lạnh giá của tuyết. Start menu thiết kế đẹp mắt, song hình ảnh trên cửa sổ và bên dưới thanh Taskbar khá rối rắm. Tải về miễn phí tại đây (dung lượng 383 KB).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét