Home » , » Đổi tên Facebook khi bị giới hạn quá 5 lần

Đổi tên Facebook khi bị giới hạn quá 5 lần

Written By 1 on Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014 | 20:09

Đổi tên Facebook khi bị giới hạn quá 5 lần

Từ hôm FaceBook nó cập nhật một số tính năng mới và giao diện font chữ thì nó cũng cho phép chúng ta được đổi tên thêm một lần nữa nhưng nó chỉ hỗ trợ ngôn ngữ của nước nó là US. 

- Chia sẻ cho mọi người những ai có tên Facebook mà bị giới hạn và không thể đổi được thì làm theo cách này nhé! Cách này hoàn toàn rất dễ và không đòi hỏi bất kỳ điều khó khăn nào ở các bạn.

Bước 1: Các bạn vào phần cài đặt như sau:


[IMG]

Bước 2: Các bạn vào mục Ngôn Ngữ trong bảng tùy chỉnh Thiết Lập Tài Khoản Chung rồi đổi ngôn ngữ của các bạn từ Tiếng Việt sang ngôn ngữ English US và nhấn Lưu lại.

[IMG]

Bước 3: Sau khi đã chuyển sang ngôn ngữ Tiếng Anh US các bạn lên phần Tên Người Dùng và đổi tên theo ý mình rồi nhập mật khẩu để xác nhận sau đó nhấn Lưu lại.

[IMG]


Việc đổi tên FaceBook quá số lần quy định này là có thật và hoàn toàn nghiêm túc và không có việc lừa đảo lung tung vớ vẩn! Có một số tài khoản nó không cho đổi tên mặc dù đã đổi sang ngôn ngữ English US.

Lưu ý: Để đổi tên về tên cũ các bạn chuyển ngôn ngữ từ English US về ngôn ngữ Tiếng Việt là nó sẽ có tên cũ trở lại. Và chỉ có thể đổi đc một lần duy nhất thôi nhé! Vì thế các bạn hãy cân nhắc thật kỹ một lần nữa trước khi đổi tên. Mình khuyên các bạn nên đổi về tên thật của mình cho nó đúng với tên khai sinh của mình luôn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét