Home » » Cặp đôi nghiện bơm cà phê vào chỗ hậu

Cặp đôi nghiện bơm cà phê vào chỗ hậu

Written By 1 on Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013 | 21:54


Cặp đôi nghiện bơm cà phê vào chỗ hậu
Cặp đôi nghiện bơm cà phê vào chỗ hậu - Đúng là sở thích kỳ quái của cặp vợ chồng này

Thụt tháo bằng… cà phê đã trở thành cơn nghiện không thể dứt của cặp vợ chồng Mike và Trina đến từ St Petersburg, bang Florida, Mỹ.
Cặp vợ chồng này bắt đầu bị nghiện liệu pháp trị bệnh này từ khi Trina gặp vấn đề về tiêu hóa và bệnh gan cách đây 2 năm.
Thụt tháo là phương pháp đưa nước vào đại tràng, chỉ định với bệnh nhân bị táo bón lâu ngày, và không được lạm dụng nhiều lần. Nhưng đôi vợ chồng này lại gây bất ngờ gấp bội khi mỗi ngày, họ đều mất tới 5 tiếng đồng hồ cho tất cả công đoạn chuẩn bị và thực hiện việc thụt tháo.

Cặp vợ chồng Mike – Trina mặc chứng nghiện kỳ lạ
Khi được hỏi về quy trình chữa bệnh kỳ lạ này, Trina cho biết, họ sẽ hâm nóng cà phê lên, sau đó mỗi người lấy một xô khoảng 900ml rồi bơm vào đường ruột bằng một ống nhựa mềm có bôi kem Vaseline ở ngoài.

Cặp đôi nghiện bơm cà phê vào chỗ hậu

Lượng cà phê mà họ dùng mỗi lần thụt .Ống dẫn cà phê với phần đầu được bôi kem Vaseline
Ngoài thời gian làm việc tại nhà, Mike và Trina dành phần lớn thời gian vào liệu pháp này. Trong lúc chờ đợi họ sẽ đọc báo, chơi điện tử…“Tôi thích cảm giác khi thụt, nó khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm”, cô vợ Trina nói.

Cặp đôi nghiện bơm cà phê vào chỗ hậu
Mike đang thực hiện liệu pháp thụt bằng cà phê

Họ bị nghiện đến nỗi luôn phải từ chối những chuyến du lịch hay những chuyến xa nhà dài ngày trong nhiều năm nay. Tiết lộ với báo chí, chị Trina cho biết từng thụt tới gần 10 lần trong một ngày. Điều ngạc nhiên là vợ chồng họ đều không uống cà phê mà chỉ nghiện sử dụng nó vào mục đích kỳ lạ của mình. Trong khi Mike thích dùng cà phê Espresso thì Trina lại thích cà phê ấm và đặc hơn.

Các bác sĩ cho biết đây cũng được coi là một dạng liệu pháp tâm lý kích thích gan giải độc trong cơ thể và có khả năng thay thế cho các trị liệu ung thư. Tuy nhiên, chưa có chứng minh nào được công bố.
Hiện các chuyên gia nghiên cứu đang lo sợ về mối nguy hiểm khi sử dụng quá đà liệu pháp thụt bằng cà phê của Mike và Trina. Trong số đó phải kể đến mất nước, mất cân bằng điện giải, nghiện chất caffeine, phá hủy mô thậm chí gây trĩ và ảnh hưởng tới tim mạch.
Bỏ qua những cảnh báo của bác sỹ, họ vẫn không có ý định cắt bỏ cơn nghiện kỳ quái này. “Chúng tôi không thể sống thiếu liệu pháp này được”, Trina cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét