Home » » Cô gái tự tổ chức tang lễ cho mình

Cô gái tự tổ chức tang lễ cho mình

Written By 1 on Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013 | 21:47

Cô gái tự tổ chức tang lễ cho mình

Cô gái tự tổ chức tang lễ cho mình.Vì muốn thử cảm giác khi chết sẽ như thế nào cô gái này đã nghĩ ra ý tưởng điên rồ.
Zeng Jia, 22 tuổi tỏ ra rất thích thú với ý nghĩ là sẽ được trải qua kinh nghiệm của một lễ tang khi cô vẫn còn sống.
Cô gái tự tổ chức tang lễ cho mình

Vì thế, cô đã quyết định làm riêng cho mình một buổi lễ như thế với đầy đủ các thủ tục như của một người đã chết trong đó có hoa, nhiếp ảnh…
Để khiến cơ thể của mình giống hệt như một người đã chết cô đã thuê một nhóm các nghệ sĩ makeup đến làm công việc đó.

Cô gái tự tổ chức tang lễ cho mình
Bạn bè đến thăm viếng tỏ ra đau buồn

Zeng đến từ Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc cho biết: “Điều tôi đã làm được đó là tất cả mọi người đã dành thời gian đến. Tôi muốn nhìn thấy những gì mọi người nghĩ về tôi vì thế tôi quyết định tổ chức tang lễ của mình trong khi tôi thích thú tận hưởng nó”.
Cơ thể của Zeng cũng được đặt trong một chiếc quan tài được mở nắp và trang trí đầy hoa khắp cơ thể.
Một người đàn ông trong trang phục trang trọng đứng làm nhiệm vụ canh gác.

Cô gái tự tổ chức tang lễ cho mình

Cô tâm sự nhờ biết cảm giác chết mà yêu cuộc sống hơn
Sau khi nằm trong trang thái giả chết khoảng một giờ đồng hồ với một chú mèo Hello Kitty trên ngực, Zeng tỉnh dậy.
Cô chia sẻ thêm: “Trải qua cái chết khiến tôi yêu cuộc sống này hơn”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét