Home » » Skyboxtv M8

Skyboxtv M8

Written By 1 on Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015 | 03:00

Về dáng vẻ bên ngoài, Android Tv Box M8 khoác trên mình bộ cánh nhựa màu đen sang trọng, kích thước nhỏ gọn. Được thiết kế với 1 phong cách khác xa so với những dòng Android Box trên thị trường, M8 có thể khẳng định mình ngay từ cái nhìn đầu tiên.Những đường nét thiết kế trên M8 mang phong cách của các kim tự tháp Ai Cập, tạo cảm giác chiếc box này chứa rất nhiều sức mạnh huyền bí bên trong.
SkyboxTv M8 hội tụ những xu hướng công nghệ mới nhất hiện nay như sử dụng thế hệ chip lõi tứ Amlogic mạnh mẽ  S802 Cortex A9r4 lên đến 2GHz, đồ họa lõi tám Mali-450MP @ 600MHz hỗ trợ xem video 4K,  ram 2Gb đa phân luồng, tích hợp cả Miracast, bluetooth 4.0, wifi hotspot, Airplay, XBMC 13.0 Gotham... 
Skyboxtv M8
Đầy đủ các cổng kết nối thông dụng cho các nhu cầu giải trí xem phim, nghe nhạc. Những chiếc TV màn hình CRT cũng vẫn có thể được hô biến thành Smart TV cùng với M8 thông qua cổng kết nối AV.
Skyboxtv M8
Hình ảnh khi tháo tung chiếc Skybox M8
Skyboxtv M8
Miếng tản nhiệt khá to và dày, cùng với khá nhiều lỗ thông hơi làm tăng khả năng tản nhiệt của MBX M8
Skyboxtv M8
Sức mạnh thật sự vẫn được đang được khoác 1 miếng tản nhiệt
Skyboxtv M8
Và đây,nguồn sức mạnh mới thách thức mọi đối thủ đáng gờm trên thị trường Android Box mà MBX M8 mang tới chính là : “Chip Amlogic S802 Quad core Corte A9r4” với xung nhịp 2GHz .
Skyboxtv M8
Với dòng chip này, tốc độ xử lý của M8 sẽ nhanh và mượt hơn hẳn so với các dòng chip hiện tại. Sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh “cơ bắp” của chip xử lý cùng với “vẻ đẹp” sắc đến từng đường nét của chip đồ họa GPU : Octa core Mali 450MP @600MHz hỗ trợ độ phân giải lên tới 4K cũng tạo ra cho M8 một thế mạnh riêng vượt xa các dòng box khác
Với hệ điều hành Android 4.4 KitKat, được tích hợp sẵn trong mình, M8 đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ , mượt mà hơn với giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng 
Skyboxtv M8
Giao diện màn hình home khi kết nối thiết bị rất thân thiện dễ sử dụng
Skyboxtv M8
Việc sử dụng Android làm nền tảng nên việc tùy chỉnh các app là điều tương đối dễ hiểu
Skyboxtv M8
Máy đã được Root sẵn có thể can thiệp vào hệ thống máy
Skyboxtv M8
Điểm test Antutu cua M8 khá cao
Skyboxtv M8
Các tùy chỉnh ngoại vi trên thiết bị SkyboxTV M8.
Skyboxtv M8
Ngõ ra âm thanh trên SkyboxTV M8
Skyboxtv M8
Mục Advanced trên thiết bị SkyBox M8 có thể tùy chỉnh
Skyboxtv M8
Mục Display có thể tùy chỉnh cho phù hợp với thiết bị TiVi nhà bạn.
Xem BD iso qua XBMC
XBMC 13.0 là phiên bản mới được tích hợp sẵn trong firmware của tv box M8. Hiện tại bản firmware để test M8 chưa cho chạy các video Bluray iso bằng trình duyệt mặc định, tuy nhiên chạy bằng XBMC rất mượt, độ trễ khi tua gần như không có.

 Xem các kênh TV độ nét cao bằng phần mềm HD Play trên XBMC

Tính năng Miracast chạy rất mượt mà trên M8
Miracast trên SkyboxTv M8 không chút giật các bạn nhé 
Skyboxtv M8
Airplay dành chO IOS cũng được tích hợp 
Skyboxtv M8
Sản phẩm SkyboxTv M8 không thu phí tháng, người dùng hoàn toàn yên tâm đầu tư một lần mà không phải lo gánh nặng chi phí tăng theo thời gian, chế độ bảo hành 12 tháng, 1 đổi. Chính vì thế cho dù là một game thủ, một người đam mê phim, nghe nhạc, facebook hoặc chỉ muốn lướt web, thiết bị SkyboxTv M8 vẫn là giải pháp hoàn hảo để bạn chọn lựa.
Cùng chia sẻ những thông tin hữu ích về android tv box tại blog chia sẻ nhé!!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét