Home » » Tạo Web Toolbar cho blog

Tạo Web Toolbar cho blog

Written By 1 on Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010 | 20:04

Bước 1 : Truy cập vào trang http://www.wibiya.com/ bấm vào “Get It Now”

 

image

 

 

 

Bước 2 : Xuất hiện trang đăng ký tài khoản  , bạn điền vào đầy đủ thông tin vào (chọn Site Language Tiếng Việt tùy thích ) sau đó bấm Next

 

image

 

 

Bước 3 : Bạn chọn một theme mà mình thích trong rất nhiều theme được cung cấp sẵn .

image

Ở phần Website Icon bạn có thể tùy chọn icon xuất hiện trong thanh công cụ của mình .

image

Bấm Next

 

Bước 4 : tùy chọn những ứng dụng sẽ xuất hiện trong thanh công cụ của bạn .Bạn có thể gỡ bỏ một số ứng dụng bằng cách rê chuột vào ứng dụng đó rồi bấm vào chữ Remove from Toolbar .

image

. tiếp tục bấm Next .

 

Bước 5 : Bạn chọn một dịch vụ blog mà mình đang sử dụng , ở đây tôi chọn Blogger .

image

 

Ngoài ra  nếu không có dịch vụ nào bạn đang sử dụng thì bạn nhấp vào dòng image rồi chép đoạn code xuất hiện phía bên phải vào và làm theo hướng dẫn để thêm vào

image

 

Như vậy là bạn đã có một Web Toolbar riêng cho blog của mình rồi đó .Tán thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét