Home » » Lý Tống - ông chỉ làm được như vậy sao?

Lý Tống - ông chỉ làm được như vậy sao?

Written By 1 on Thứ Ba, 20 tháng 7, 2010 | 00:53

Đàm Vĩnh Hưng là một ca sĩ nổi tiếng yêu nước , vậy mà Lý Tống lại làm như vậy? Già rồi , suy nghĩ chỉ được như vậy thôi sao ? Xịt hơi cay vào một ca sĩ đang hát mà ông không biết xấu hổ à ? Âm nhạc không liên quan đến chính trị nhe . Cái VNCH của ông đã xa rồi , nếu nó tốt thì tại sao lại thua ? Không được người dân ủng hộ ? Ông chỉ giỏi ở Mỹ chửi rủa và làm những trọ hèn hạ như vậy . Nói thật , ông làm như vậy chẵng được cái gì hết . Mỹ không nghe lời ông nói đâu , họ chỉ quan tâm đến lợi ích thôi ,  , ông chỉ bám Mỹ để được vài đồng USD sống qua ngày thôi . Tôi yêu Việt Nam , yêu quê hương tôi đang sống chứ không như ông , chối bỏ quê hương của mình . Tôi yêu Bác Hồ , người đã mang lại hạnh phúc , cuộc sống ấm no cho tôi .

Vài dòng gửi ông Lý Tống .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét