Home » » Vận động kêu gọi Zing hãy để tên Hoàng Sa trong bảng đăng kí thành viên

Vận động kêu gọi Zing hãy để tên Hoàng Sa trong bảng đăng kí thành viên

Written By 1 on Thứ Bảy, 3 tháng 7, 2010 | 20:16

Link hội nhóm Hoàng Sa – Trường Sa http://me.zing.vn/apps/group?params=groupprofile/200122

Hiện nay khi đăng kí thành viên trong zing thì khi chọn tỉnh Đà Nẵng thì lại không thấy Hoàng Sa . Trong khi đó Hoàng Sa đã được nhà nước công nhận là huyện đảo dưới sự quản lý của Đà Nẵng . Zing là mạng xã hội không liên quan tới chính trị nhưng đây không phải là chính trị , mà là về địa lý . Ông cha ta đã đổ xương máu để giành độc lập , vậy mà ban quản trị Zing lại làm một điều không thể chấp nhận được như thế .Khi một thành viên nêu ý kiến đó lên diễn đàn Zing thì chỉ trong vòng 1 vài ngày là đã bị xóa topic . Là người Việt Nam , cùng chung dòng máu Lạc Hồng ,tại sao Zign lại cố tình quên đi mảnh đất thiêng liêng của Tổ Quốc được chứ .

Bác Hồ đã nói “Các vua Hùng đã có công dựng nước , Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước” Lời dạy của Bác còn rành rành ở đó .

Lý Thường Kiệt đã nói  :

Nam quốc sơn hà Nam Đế Cư

Tiệt nhiên định phận tại thiên thư

Như hà nghịch lỗ lai xâm phạm

Nhữ đẳng hành khang thư hại hư

Những lời ấy con truyền đến ngày nay . Thế hệ trẻ Việt Nam là thế hệ anh hùng , dân tộc Việt Nam là dân tộc anh hùng ,  người Việt Nam nào cũng có lòng tự hào  dân tộc .Vậy mà Zing lại như vậy . Xin hỏi ban quản trị Zing , các vị có phải là người Việt Nam không ? Nếu các vị trả lời là “Có” thì hãy sửa lại ngay lặp tức . Còn nếu trả lời là “Không” thì tôi chắc chắn rằng không một ai trên đất nước này sẽ tham gia Zing nữa.

Mong Zing hãy có quyết định đúng .

Thân chào !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét