Home » » Hack thời gian dùng Net ở tiệm dịch vụ Nét

Hack thời gian dùng Net ở tiệm dịch vụ Nét

Written By 1 on Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013 | 06:38

 Cách hack phần mềm tính tiền quán NET !!
By admin | Published: August 8, 2011
Bạn đi chơi Net mà không muốn tốn tiền
Và đây là những phầm mềm Hack tính tiền NET

PauseEasyCafe

Các bạn download phần mềm sau rồi giải nén. Muốn dừng ko tính tiền nữa các bạn chạy file pauseeaycafe, còn muốn cho nó chạy tiếp thì chay file resumeasycafe. Cách dùng rất đơn giản và có hiệu quả vì mình vẫn dùng ở quán gần nhà .

http://www.4shared.com/file/19034801…ew_Folder.html

Advanced Process Termination

Chương trình tính tiền bình thường như netcafe, Easycafe hoặc CMS thì có thể dùng chức năng Suspend của APT(Advanced Process Termination).

Download ở : www.diamondcs.com.au/

APT 4.0 : (có cả icon của các process)

Download www.diamondcs.com.au/downloads/apt.zip

Chức năng suspend của apt có thể làm treo process tạm thời và có thể khôi phục bằng chức năng resume (cũng của apt luôn).Ngoài chức năng suspend và resume thì nó còn có 12 cách kill và 2 cách crash để hủy các process. F5 để refesh list.. Tui đã thử trình này với netcafe và kq tốt (đi du lịch -> ra net -> tại sao ko ăn gian 1 tí – bà chủ có biết mình là ai đâu) cũng đã thử với Easycafe (quán đó tính tiền đểu) còn CMS thì chưa thử nhưng theo tui thì bất cứ trình tính tiền nào cũng dựa trên client của máy chỉ cần vô hiệu hóa nó là được.

Nhớ đừng lạm dụng quá đó nhé.
Công An mà hỏi đừng chỉ tui đóTất cả mình đả test, Link vẫn tốt

Còn cái này là mình hay xài nhất

Dùng ProcessExplorer để hack time tiệm Net (dùng đc đối với tất cả cácphần mềm tính tiền hiện đang sử dụng tại Việt Nam, trừ bản tính tiềncủa năm 3000 ).

Cũng giống như trên, chạy ProcessExplorer, trong giao diện hệ thống cácPác tìm chương trình tính tiền đang hoạt động trong máy và dừng nó (kocho nó hoạt động chứ ko giết nó, tức là đóng băng nó), thường thì cáctiệm Net xài phần mềm tính tiền CSM, Easy cafe, Net cafe,… và một số phầm mềm do dân IT viết.

Tìm ra nó rồi việc đơn giản là đóng băng nó lại: chỉ cần chọn vào nó,nhấn chuột phải chọn Suspend. Muốn nó hoạt động bình thường thì nhấp vào chọn Resume.

Sau khi em post bài này các Pác quản lý tiệm Net chú ý dùm 1 điều: khi máy sever nhận thấy máy client Disconnect thì phải tìm hỉu xem máy đó khởi động lại hay lỗi chương trình tính tiền nha, cũng có khi do chươngtrình quá pro mà em giới thiệu làm đóa

Bài viết mang tính học hỏi với tiêu chí: có virus chắc chắn cóAntivirus , núi này cao còn có núi khác cao hơn (Hình như cái đỉnhEVEREST là cao nhất thì phải )

Thấy hay Thanks vài cái cho có tinh thần Post tiếp nha các Pác

link download : http://www.mediafire.com/?zy5mizzm2fw

0 nhận xét:

Đăng nhận xét