Home » » thiết kế template blogspot shop bán hàng giá rẻ

thiết kế template blogspot shop bán hàng giá rẻ

Written By 1 on Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013 | 07:28

Hi. Chào cả nhà.


Nếu bạn cần một website/blog Blogspot chuyên nghiệp nhưng không muốn mất nhiều chi phí thì dịch vụ này là lựa chọn tối ưu cho bạn. Thay vì trả phí cho các công ty thiết kế nào là code, nào là hosting thì bạn chỉ cần mua một gói thiết kế có hỗ trợ là mình sẽ giúp bạn hoàn thành một website Blogspot trong vòng 2 ngày. Không sợ website bị lỗi bị ddos vì đây là hosting của google.

Bạn đã quá mệt mỏi vì đã xem rất nhiều theme trong thư viện theme đồ sộ của Blogspot trên mạng nhưng vẫn chưa tìm được một theme thích hợp với nội dung website của bạn? Nhưng Blogspot không chỉ có thế, nếu bạn đã có ý tưởng thiết kế và cần làm một theme theo yêu cầu với bạn, chúng tôi có thể giúp bạn. Chúng tôi luôn áp dụng các chuẩn công nghệ thiết kế theme mới nhất để cho các bản thiết kế luôn thân thiện với máy tìm kiếm (SEO) nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối cho người dùng.

Thì nay chúng tôi mở dịch vụ "Thiết kế template blogspot shop", "Thiết kế template blogspot bán hàng". chuẩn seo.

Nghĩa là khi dùng template blogspot shop của chúng tôi thì sản phẩm của bạn đăng lên sẽ được index nhanh trên google và sẽ được tư vấn miễn phí làm sao tên sản phẩm của bạn được tìm thấy ở top 3 google.

Bằng những nỗ lực trong quá trình phát triển, khamphablog đã khẳng định được thương hiệu và chất lượng của mình trên thị trường. Bắt đầu từ năm 2013 chúng tôi đã phục vụ hơn 100 khách hàng đầu tiên và đạt được những lời khen ngợi từ các khác hàng và đối tác tin cậy.


Đây là 8 lý do để khách hàng chọn chúng tôi:

1 Bạn sẽ được làm một web dưới nền tảng blogspot tốt nhất hiện nay với đội ngũ khả năng chuyên sâu mọi ngôn ngữ và nhiều năm kinh nghiệm thực tế.


2 Bạn sẽ được hướng dẫn cài đặt miễn phí và tư vấn trọn đời Dịch vụ hậu mãi và chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay.

3 Bạn sẽ được tư vấn trỏ tên miền về blogspot nhanh nhất.

4 Bạn sẽ được tư vấn cách hiệu quả để sản phẩm và bài viết của bạn lên top google nhanh chóng nhất Cam kết và đảm bảo về chất lượng bài viết và tiến độ giao hàng chính xác.


5 Bạn sẽ được tặng một số phần mềm đăng bài tự động ở forum.

6 Bạn sẽ nhận được mốt số template blogspot đẹp được bình đánh giá.

7 Bạn sẽ nhận được mốt số kinh nghiệm viết bài thu hút người đọc.

8 Bạn sẽ có cơ hội được đặt link ở dưới chân trang blog của chúng tôi.

Giá chỉ có 299.000 vnđ

bạn đã sở hữu công cụ tuyệt vời để viết blog hoặc bán hàng.

Chần chờ gì nữa hay gọi ngay: Mr. Tâm 0997848834

Yahoo: duynhatvamaimai
Skype: duynhatvamaimai
website: http://khamphablog.blogspot.com
Địa chỉ: 49 Lê Thanh Nghị Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét