Home » » Những Cách Đánh cấp Pass Email

Những Cách Đánh cấp Pass Email

Written By 1 on Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2010 | 04:33

Có rất nhiều cách để lấy trộm mật khẩu Yahoo Mail .Tuy nhiên việc lấy trộm dễ hay khó là tùy thuộc vào trình độ và khả năng của mỗi người khác nhau.Và cũng tùy vào từng trường hợp.
Sau đây tôi sẽ trình bày cho các bạn vài cách mà tôi biết để
các Bạn tham khảo.
(Bài viết này tôi tìm hiểu và sưu tầm từ nhiều website khác ,nó chỉ mang tính chất tham khảo thôi ! Tôi không khuyến khích các Bạn quậy phá người khác và cũng như không chịu trách nhiệm về các hành động của các bạn !)

Cách 1:
Bạn hãy dùng con virus Magic_PS .Con này hiện nay đã phát triển đến phiên bản 1.63.
 Con này có 1 ưu điểm rất mạnh là lấy trộm Password qua con đường chat Yahoo Messenger.
Nó được phát triển từ phiên bản 1.4
Rồi phiên bản 1.5 ra đời rất mạnh.Nó có những đặc tính mà phiên bản 1.4 không co' .
Sau đây là cách hướng dẫn sử dụng :
Trước hết bạn hãy Download  phiên bản 1.5 của nó về
.Sau đó để giải nén nó ra bạn phải tắt tất cả các phần mềm tiêu diệt virus như Norton Antivirus và hãy dùng phần mềm giải nén là Winzip hay Winrar để giải nén ra .
sau khi giải nén Bạn hãy chạy tập tin file.exe .
sẽ thấy giao diện  phiên bản 1.5 như sau hình trên .
  .Phần   Y!ID    bạn hãy điền nick Yahoo của bạn vào .(Chú ý là nick chứ không phải Email)
Con Magic_PS sau khi lấy Password nó sẽ gởi vào nick này thông qua đường chat
  .Sau đó nhấp vào  Creat MPS     .Nếu thành công nó sẽ tạo ra một tấp tin mới có tên là Sender.exe
Bạn hãy gởi cái tập tin mới tạo được này cho nạn nhân để lấy pass.
Như đã nói ở trên phiên bản 1.63 đã ra đời nó sẽ có những điểm mạnh hơn 1.5 đó là không bị Norton Antivirus phát hiện.Và nhiều điểm khác.
Bạn hãy Download phiên bản 1.63 để cập nhật .Chú ý rằng phiền bản 1.63 chỉ chạy được khi bạn đã chạy phiên bản 1.5 trước đó rồi . Còn nếu không có 1.5 chạy trước ,phiên bản 1.63 nó sẽ không hoạt động được !Ngược lại nếu máy bạn lỡ nhiễm phải con Magic_PS 1.5 thì bạn hãy Download phần mềm Macgic_PS_15 Remover để gỡ nó .

Cách 2:
Nếu bạn truy cập Internet công cộng mà có vài người mới vào nghề và bất cẩn lưu lại Password ở máy khi nhấp chuột  ở phần
chọn lựa là  Remember my ID on this computer     đối với Mail Yahoo và  Rememember my ID& Password   đối với chat Yahoo Messenger .Tuy nhiên lúc này bạn chỉ nhìn thấy các kí tự ở dạng sao *******  và không thể biết đó là các kí tự gì .Nhưng không phải vì thế mà chúng ta chịu thua phải không nào ?
Trứơc hết bạn hãy Download phần mềm soi Password này về .Sau khi Download về xong ,bạn hãy giải nén ra ,chạy tập tin file.exe .Sau đó hãy kéo chuột vào nơi có password là các kí tự ở dạng sao ***** và lúc này bạn sẽ nhìn thấy các kí tự đó là gì .

Cách 3 :
Bạn hãy dùng phần mềm dò tìm password email là Ybrute hoặc Brute Force để tìm .Bạn có thể tải phần mềm này về bằng cách vào Google.com.vn để tìm kiếm với từ khóa là "Ybrute" hoặc "Brute Force"

Cách 4
Bạn hãy dùng phần mềm Jigas.
Trứơc hết bạn hãy Download nó về .Sau đó chạy file.exe

+Phần Máy chủ SMTP:Bạn điền :mx1.mail.yahoo.com
+Địa chỉ hòm thư:điền địa chỉ mail của bạn (Password sẽ gởi về hòm thư này ) +Thông tin chú thích:điền cái gì cũng được!
+Nhấp chọn lựa vào :Kích hoạt cùng Windows
+Sau đó nhấp vào :Tạo tep--->Sẽ tạo ra 1 tập tin mới có dạng:
Server.exe.
+Bạn đính kèm tập tin này gởi mail cho người khác để lấy pass!

Cách 5 :
Bạn hãy dùng phần mềm keylogger để cài vào máy tính .Phần mềm này sau khi cài ,nó có khả năng ghi lại tất cả các thông tin  mà người ngồi truy cập vào máy đó và gởi email của chúng ta  bao gồm cả Username và Password.

Cách6:
Bạn dùng Fake login .Có nghĩa là bạn hãy tạo 1 giao diện giống y hệt Mail Yahoo .Sau khi victim đăng nhập vào trang này User name và Password sẽ được gởi vào hòm thư của bạn.
Bạn có thể Download Source về và chỉ cần chỉnh sửa lại bằng Email của bạn 

  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét