Home » » Cách làm chị em phụ nữ xuất tinh và đạt cực khoái

Cách làm chị em phụ nữ xuất tinh và đạt cực khoái

Written By 1 on Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013 | 01:41

Cách làm chị em xuất tinh và đạt cực khoái

Cách làm chị em phụ nữ xuất tinh và đạt cực khoái . Làm sao để chị em phụ nữ xuất tinh khi lên đỉnh.Hướng dẫn cụ thể để làm chị em phụ nữ xuất tinh và đạt cực khoái.Cách làm tình để chị em xuất tinh. Hướng dẫn cách làm tình để chị em xuất tinh đạt cực khoái

Các bài viết bạn có thể quan tâm:
Cách xác định điểm G ở phụ nữ
Những biểu hiện của phụ nữ khi lên đỉnh
Các tư thế quan hệ tình dục qua ảnh
Video hướng dẫn làm tình
Cách quan hệ tình dục bằng miệng qua ảnh minh họa


1. Sự xuất tinh ở nữ giới là gì?

Đây là một vấn đề gây nhiều tranh cãi, nhất là khi nhiều chuyên gia (hầu hết là nam giới) lặp đi lặp lại rằng tất cả phụ nữ đều xuất tinh khi “lên đỉnh”. Thậm chí có người còn miêu tả, phụ nữ khi xuất tinh không khác gì nam giới, thành từng tia. Điều này khiến không ít quý ông băn khoăn khi không thấy hiện tượng tương tự ở vợ/bạn gái.

Sự phóng tinh ở phụ nữ bắt đầu được nhắc đến khoảng từ những năm 1980. Phóng tinh ở đây không phải chỉ cực khoái mà là phụ nữ có khả năng tiết ra dung dịch, như sự bắn tinh ở phái nam.

Chất dịch này tương tựa như tinh dịch của đàn ông nhưng không có tinh trùng và không có tính chất trơn nhớt như âm dịch, nó cũng tiết ra từ đường niệu đạo, thường có màu trong hoặc đục như sữa, không giống mùi nước tiểu. Khi tiết ra nhiều, có thể tạo thành dòng chảy rỏ, và tuôn mạnh mỗi khi có sự tống ra từ cơ âm đạo (nhiều người thường nhầm đó là nước tiểu)

2. Xuất tinh ở nữ có phổ biến không?

Sự thật là hiện tượng trên không xảy ra thường xuyên và phổ biến đến thế. Một số phụ nữ chỉ xuất tinh duy nhất 1 lần trong đời. Chưa có thống kế chính xác phần trăm phụ nữ từng xuất tinh khi quan hệ, nhưng trong một khảo sát gần đây với 400 phụ nữ tình nguyện, không ai trong số họ xuất tinh khi đạt cực khoái.

3. Cách làm chị em xuất tinh và đạt cực khoái

Muốn cho phụ nữ đạt đến sự phóng tinh, như sự phóng tinh ở nam giới, thật không phải dễ, song không phải không làm được. Hai vấn đề được nêu ra, đó là vấn đề tâm lý, tức phụ nữ tin rằng họ không cần thiết phải phóng tinh như nam giới, đạt tới cực khoái là quá đủ; Và vấn đề thứ hai là người bạn tình của họ không đủ khả năng, thiếu kỹ thuật hoặc không ưng thuận gia tăng thời gian giao hợp, hòng tạo nên sự phóng tinh ở nữ giới.

Thường, sự xuất tinh này kèm theo cực khoái của âm vật và âm đạo (nên nhớ, người phụ nữ có tới hai nguồn cực khoái, từ âm vật và âm đạo), tạo cho người nữ lên chín tầng mây, mà kết quả sự rã rượi của tứ chi, toàn thân bất động.

Cách làm chị em xuất tinh và đạt cực khoái

Để chuẩn bị cho kỹ, trước hết hãy tắm rửa,rửa tay cho sạch sẻ (cả hai đều đã chuẩn bị tâm lý và thấy thích thú về điều này). Cắt gọn hết các móng, càng ngắn càng tốt, để khỏi có đất bụi nào còn dính lại. Hãy đặt một cái khăn lông trên giường, bởi một lượng dung dịch ngạc nhiên có thể tiết ra trong lúc xuất tinh, làm dơ giường gối của bạn. (Nếu so sánh nó với cánh đàn ông, sự phóng tinh ở phụ nữ sẽ yếu hơn 1/10.)

Nên chuẩn bị dầu bôi trơn K&Y Jelly nếu có, vì sự trơn ướt trong âm đạo sẽ dễ dàng thực hiện. Ngay cả trong sự phóng tinh, độ trơn ướt cũng góp phần cho sự nhẹ nhàng thoải mái hơn.

Hãy chọn một ngày thứ Bảy thật thư giãn, để có nhiều thời gian. Bởi vì sự phóng tinh ở phụ nữ nhanh nhất cũng phải mất 10 phút cho tới hơn 1 giờ

Để làm nàng xuất tinh, trước hết hãy kích thích mòng đóc(hay còn gọi là hột le hay âm vật một khối mô cứng dài khoảng 1,5 cm, nằm ở giữa và phía trên của âm hộ, đầu âm vật được che một phần bởi nơi hai môi nhỏ hợp lại)  bằng một ngón tay ướt (trơn) hoặc bằng lưỡi của bạn cũng là một cách. Tiếp theo, bạn đặt nàng nằm ngửa, vừa dùng miệng kích thích, vừa dùng tay xoa bóp nhũ hoa, cho tới khi nước nhờn tiết ra cửa âm đạo (hãy có màn dạo đầu thật ấn tượng để tăng thêm phần hưng phấn)


Vào lúc này, bạn có thể trượt một hoặc hai ngón tay vào trong. Cho di chuyển ở trong, mặt trên âm đạo. Bạn sẽ nhận ra một cái mô khoảng 5 cm trương phồng lên. Dần dà trở thành cứng khoảng 1 cm ngang x 2 cm dài, dạng hình cung, khác hẳn với mọi mô trong âm đạo. Đây gọi là điểm G . Nó nằm trực tiếp dọc theo niệu đạo và gần như trực tiếp phía sau mòng đóc. Thật chậm rãi rà ngón tay vào khu này và nó sẽ càng cương phồng hơn.

(Xem cách xác định điểm G tại đây,có Video hướng dẫn cụ thể ==> cách xác định điểm G)

Sự phóng tinh ở nữ giới gần như lúc nào cũng xảy ra khi kích thích ở điểm G. Phối hợp với kích thích mòng đóc có thể giúp nàng mau chóng hơn và đạt được cường độ cao hơn. Một điều thú vị khác, là kích thích điểm G thường khởi xướng, một khi bắt đầu có dấu hiệu phóng tinh, bạn hãy kích thích riêng ở mòng đóc, để tạo khoái cảm khá đặc biệt và hiệu quả.

Đôi khi kích thích hai điểm cùng lúc hơi quá cương mãnh đối với một số phụ nữ, nhưng rất cần thiết để đem đến sự phóng tinh. Hãy quan sát phản ứng của nàng. Khi nàng bắt đầu chằn âm hộ xuống, bạn sẽ cảm giác sự co thắt của âm đạo, đoạn bạn thúc nhanh hơn. Khi nàng đang độ giữa mơn man trong cực khoái, hãy kích thích âm vật và đồng thời thục nhẹ ở điểm G, nhưng nhớ làm khá nhanh. Tiếp theo là kích thích nàng bằng lời nói, đại khái, “Ra đi, ra cho anh, đừng lo, cứ từ từ và cho nó ra”, hoặc những lời tương tự khác.

Có lúc, nàng cần phải chắc chắn rằng, sự phóng tinh của nàng làm bạn không … thấy ghê, vì vậy nên nói cho nàng biết sự phóng tinh của nàng gây hứng khởi cho bạn. Ở đây muốn nói, bạn cần phải vỗ về nàng, cho nàng yên tâm về khoản phóng tinh là bình thường.

Nói về tư thế (hãy chọn cho mình 1 tư thế tốt nhất ). Một tư thế hữu hiệu khác, nếu như nàng không đạt được sự phóng tinh trong một thời gian nào đó, bằng cách cho nàng nằm chổng khu. Ở tư thế này, bạn sẽ kích thích điểm G dễ dàng hơn. Và nàng cũng hưởng ứng tiện lợi hơn.

(Xem thêm bài viết về các tư thế làm tình tại đây=> Các tư thế quan hệ tình dục qua ảnh - Tư thế làm tình)

Làm từ chậm đến nhanh và phải kiên nhẫn vì có thể mất từ 10 phút đến 1 giờ đồng hồ chị em mới thấy khoái cảm đến và xuất tinh. Mục đích chính của việc này là massage vùng niệu đạo, cùng với mòng đóc và điểm G, tạo cảm giác gần như buồn tiểu nhưng thực sự là xuất tinh.

Một khi nàng phóng tinh rồi, hãy quyện lấy nàng. Đừng chế giễu hoặc cười đùa chuyện đó. Nếu bạn trêu nàng, thì có thể đó là lần cuối cùng bạn thấy nàng phóng tinh.

Một điều đặc biệt là chị em phụ nữ không những có thể đạt nhiều lần khoái cảm trong một cuộc “yêu” mà còn có thể xuất tinh nhiều lần. Một điều khác là sau khi nàng xuất tinh một hay nhiều lần thì vẫn có thể quan hệ được với bạn tình.

Nguồn sưu tầm. Rất mong góp phần giúp gia đình bạn hạnh phúc trong quan hệ vợ chồng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét