Home » » Cần tìm nhà phân phối dược mỹ phẩm

Cần tìm nhà phân phối dược mỹ phẩm

Written By 1 on Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013 | 21:36

Cần tìm nhà phân phối dược mỹ phẩm

Cần tìm nhà phân phối dược mỹ phẩm  trên toàn quốc. Công ty dược phẩm Việt Hùng cần tìm nhà phân phối dược mỹ phẩm  trên toàn quốc.

Bạn đang muốn hợp tác kinh doanh nâng cao thu nhập . Bạn đã và đang là đại lý phân phối các mặt hàng dược mỹ phẩm  .Bạn cần tìm các nhà phân phối dược mỹ phẩm  để có thể hợp tác kinh doanh hãy đến với chúng tôi công ty dược phẩm Việt Hùng

I. Thông tin nhà sản xuất - nhà phân phối

Công ty TNHH Dược Phẩm Việt Hùng là nhà phân phối chính thức của sản phẩm Vieskin Collagen-S, là dòng dược mỹ phẩm cao cấp, với tinh chất collagen được nhập khẩu và sản xuất theo công nghệ AQP của Hoa Kỳ. Trong nhiều năm qua, sản phẩm Vieskin Collagen-S đã được khách hàng tin dùng và ưa chuộng và xem là một sản phẩm hỗ trợ thiết thực trong việc mang lại “Vẻ đẹp vượt thời gian” cho làn da của chị em phụ nữ.

Công ty TNHH Dược Phẩm Việt Hùng được thành lập ngày 12/04/2002. Là nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm Dược phẩm, dược mỹ phẩm có chất lượng cao của các nhà máy sản xuất Dược Phẩm uy tín, chất lượng trên toàn Thế Giới.
Không chỉ hướng tới những thành quả trong kinh doanh, Công ty TNHH Dược Phẩm Việt Hùng mong muốn mang tới cho cộng đồng những sản phẩm Dược Phẩm có chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Dược Phẩm và chăm sóc sức khỏe. Công ty TNHH Dược Phẩm Việt Hùng nỗ lực phấn đấu để trở thành tập đoàn chuyên nghiệp về phân phối, nhập khẩu và xuất khẩu những sản phẩm Dược Phẩm,dược mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế trên thị trường trong và ngoài nước.

Chúng tôi đang cần tìm đại lý phân phối mỹ phẩm - Cần tìm nhà phân phối dược mỹ phẩm trên toàn quốc

II. Thông tin sản phẩm 

1. Sản phẩm Vieskin Collagen - S - Dược dược mỹ phẩm  cao cấp
Cần tìm nhà phân phối dược mỹ phẩm Collagen s

a.Xuất xứ sản phẩm 

-  Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ APQ của Hoa Kỳ, công nghệ cắt Nano siêu mỏng giúp Collagen thẩm thấu 1 cách sâu nhất, nhanh nhất tới các tế bào da.

-  Collagen có thể trích ly từ cá, heo hay một số gia súc khác. Tuy nhiên, Vieskin Collagen được trích ly từ cá da trơn khiến cho trong sản phẩm VieskinCollagen  có nhiều ưu điểm vượt trội:
• Không bị ảnh hưởng bởi các nguồn bệnh từ gia súc
• Khả năng hấp thụ cao hơn do khối lượng phân tử nhỏ
• Cấu trúc tương tự Collagen loại I ở người ( gần nhất so với da người)
   Vieskin Collagen - S thuộc dạng tinh chất, nên độ đậm đặc cũng như thẩm thấu cao hơn rất nhiều dạng mặt nạ hay kem dưỡng, vv...

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại website: www.Collagenvh.com

b. Công dụng của Vieskin Collagen - S

-   Duy trì độ ẩm cho da và bổ sung dưỡng chất Collagen
-  Xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu, ngăn chặn sự phát triển các sắc tố trên da như nám da, đồi mồi… thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá của tuổi dậy thì.
-  Kích thích sự tái tạo các tế bào bảo vệ da, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da giúp làn da săn chắc và trắng sáng hơn.
-   Khắc phục các vết gãy, vết rạn trên da đối với phụ nữ sau khi sinh con, chống hiện tượng da bị chảy xệ khi thực hiên các liệu pháp giảm cân.
-   Cải thiện, làm mờ các nếp nhăn và phòng ngừa các nếp nhăn mới,
-  Collagen-S Vieskin hoàn toàn không có các độc tố, khả năng tương thích với cơ thể con người có thể lên tới 100% mà không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ.

c. Các dòng sản phẩm Vieskin Collagen - S

- Tinh chất Vieskin Collagen - S màu cam : Sản phẩm cao cấp chuyên chạy trong các Spa, Thẩm mỹ viện
- Tinh chất Vieskin Collagen - S màu hồng : Sản phẩm đại trà, sử dụng bán lẻ tại các nhà thuốc, cửa hàng dược mỹ phẩm , vv...

Ngoài ra Công ty chúng rôi còn phân phối nhiều sản phẩm khác bạn xem thêm tại website:

- www.duocphamviethung.com

III.   Chế độ công ty

- Phân phối sản phẩm chính hãng có chất lượng và dịch vụ tốt nhất
- Hưởng mức chiết khấu cao, được thưởng thanh toán trong tháng và thưởng doanh số năm theo các mức
- Hỗ trợ hoàn toàn công cụ bán hàng
- Được tham gia các chương trình khuyến mại hàng tháng
- Hỗ trợ tối đa vận chuyển hàng
- Và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho đại lý …

Các đơn vị và cá nhân có nhu cầu làm đại lý phân phối xin liên hệ:

Phùng Thu Hằng – Phó Giám đốc kinh doanh
Điện thoại: 0916.582.922
Website: www.collagenvh.comwww.duocphamviethung.com
E-mail: phungthuhang@collagenvh.com.vn
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VIỆT HÙNG
Trụ sở: số 13/54 Kim Ngưu- Hai Bà Trưng- Hà Nội
Điện thoại: 04. 39722297


Tags: Cần tìm nhà phân phối dược mỹ phẩm  , Cần tìm đại lý phân phối dược mỹ phẩm  trên toàn quốc, nhà phân phối dược mỹ phẩm  độc quyền..

Cần tìm nhà phân phối dược mỹ phẩm tại Hà Nội,TPHCM,Hải Phòng,An Giang,Bà Rịa-Vũng Tàu,Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang,Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ , Đà Nẵng ,Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên,Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tây, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hòa Bình, Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét