Home » » HOA SỮA

HOA SỮA

Written By 1 on Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2009 | 17:59

image Hồi đó và cho tới bây giờ,thỉnh thoảng mình vẫn hay bị gọi là sến.Đôi lúc bất mãn lắm,nhưng đó đã là bản tính của mình,không thể nào thay đổi dc.


Chiều nay,kí túc mưa,mưa không lớn,đủ làm ướt khuôn viên kí túc và làm không gian lạnh đi.Bất chợt một mùi hương thoang thoảng đâu đây,vừa nồng nàn,vừa e ấp.Mình suýt quên là đang ở trong kí túc,suýt chút nữa là đã hét toáng lên:"Cố nhân ơi!    

                     

Nhớ lại những tháng ngày  cũ,cô độc và bế tắc khủng khiếp,chẳng bit chia sẻ với ai,cũng chẳng bit làm j,lang thang trên khắp nẻo đường.Và như 1 phép màu,hoa sữa đã hiện ra,thơm lừng giữa đêm sâu thẳm.Mình vừa ngạc nhiên vừa hạnh phúc,đã đọc nhiều về hoa mà có bao giờ dc tri ngộ đâu.Giống như 1 người bạn wen lâu mà chưa dc gặp mặt,ngỡ không bao giờ dc gặp mặt..........


Thời tiết càng lạnh hoa càng nở rộ và càng thơm.Hoa thật khác với mình,hoa gặp khó khăn hoa càng rực rỡ,còn mình chưa gì đã mún từ bỏ như 1 kẻ hèn.


Chiều nay,hoa sữa nở thơm dày đặc kí túc,khuôn viên ẩm ướt,1 mình đi trong rừng hương,bỗng mình thương quá ngày cũ,và thương cả bản thân mình.Hình như mình chưa phụ hoa,chưa phụ những tháng ngày đau đớn,và mình cũng chưa bao giờ phụ mình.Đôi khi mệt mỏi vẫn có cảm giác mún vứt bỏ chính mình,nhưng chưa bao giờ mình làm vậy.Thật may mắn.Đôi lúc thật chân tình với 1 ai đó mà ko dc đáp lại hoặc bị rẻ rúng,mình nhớ tới hoa,dù bị người ta chán ghét vẫn âm thầm nở,âm thầm tỏa hương cho chiều đừng cô độc.


Ngày mai sẽ đến,cuộc sống của mình còn dài,và mình còn trẻ lắm,vẫn có thể bắt đầu lại mọi thứ.Mà mình thì mún giữ mọi thứ như lúc mới bắt đầu.Cái j lúc khởi đầu cũng thật đẹp,nhất là tình yêu,nhưng ruj kết thúc thì lun khổ sầu.Như hoa sữa nở ruj cũng có lúc tàn.Hình như đó là 1 qui luật,dù rất phi lý.


Nhưng dẫu cho đầy phi lý thì người ta vẫn tha thiết với cuộc đời lắm,như  loài hoa thơm ngát không lời ấy

Yi.

Người gửi : synyialone@gmail.com

Mọi bài viết xin gửi về nhatlinh2605@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét