Home » » HÃY LÀM CHỦ CUỘC SỐNG CHÍNH MÌNH.

HÃY LÀM CHỦ CUỘC SỐNG CHÍNH MÌNH.

Written By 1 on Thứ Ba, 1 tháng 12, 2009 | 02:28

Cậu vừa chia tay bạn trai/bạn gái của mình?

 

Cậu nhận điểm 5 xấu hoắc trong kì thi giữa kì?

 

Hay cậu hụt hẫng vì hình như mọi người đang lánh xa cậu vì cậu là 1 người tồi tệ?

 

Cậu không có tinh thần để làm việc gì hết!

 

Cậu muốn tìm 1 nơi thật xa để xa lánh tất cả?

 

Hay đó,tâm trạng mấy ngày trước của tớ cũng y chang như thế.Những ước mơ bay véo véo như bị ai dùng bùa triệu tập cuốn đi.Tớ rầu rĩ nhàu nhĩ như 1 đống giẻ rách và mọi lời nói với tớ đều vô nghĩa.Tớ dự định sẽ tỏ ra đau khổ cho hắn phải lên bờ xuống ruộng vì cảm giác tội lỗi.Mà thật,tớ không ngủ được,tớ không làm sao xóa dc hắn trong đầu mình nữa.Tồi tệ quá phải không?

 

Cậu có đang như thế?Đừng dằn vặt trách cứ bản thân mình như tớ nhé,nó đã tội nghiệp lắm rồi.Cho nó 1 khoảng thời gian đệm để nó nhảy sang 1 cung bậc cảm xúc mới,1 thái độ sống mới.

 

Giống như tớ bây giờ nè,tớ đi làm thêm,một quán ăn nhỏ gần trường tớ học.Chu choa,công việc thiệt là ghê so với tớ.

 

Đi làm rồi mới thấy mình thiệt là nhảm nhí.

 

Đi làm mới thấy đồng tiền kiếm dc không dễ dàng.

 

Đi làm mới biết phải nhẫn nhục cho mục đích của mình.

 

Đi làm rồi mời hiểu......

 

Như vậy đó.Bây giờ tớ đã "raise my spirit"-Lên dây cót tinh thần khá nhiều rồi.Còn cậu thì sao?

 

1.Làm bất cứ điều gì để thoát ra khủng hoảng.

 

2.Bám chắc lấy những ý nghĩ tốt trong đầu như là kim chỉ nam.

 

3.Trở về quỹ đạo sống bình thường.

 

4.Bắt đầu 1 cuộc sống mới.,điều mới luôn hấp dẫn chúng ta.

 

Mọi thứ luôn "It's up to you"-Tùy thuộc vào cậu.

 

Người gửi : synyialone@gmail.com

Mọi bài viết xin gửi về nhatlinh2605@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét