Home » » Cách xoá nick yahoo của mình trong list người khác

Cách xoá nick yahoo của mình trong list người khác

Written By 1 on Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013 | 00:34

Cách xoá nick yahoo của mình trong list người khác

Cách xoá nick yahoo của mình trong list người khác. Sau đât Bít tuốt xin hướng dẫ các bạn cách xoá nick yahoo của mình trong list người khác 1 cách dễ dàng và nhanh nhất.

Có nhiều trường hợp, do vô tình, bạn cho người lạ add nick Y!M của mình vào danh sách friend của họ, vậy là mỗi lần đăng nhập Y!Messenger, nick của bạn lại sáng lên trong danh sách của họ và bạn lại bị họ "làm phiền". Và bạn muốn xóa nick yahoo của mình trong list của người đó, hãy thử 1 vài cách dưới đây nhé.

Cách 1:

Bạn gửi thông điệp yêu cầu đối tượng xoá nick của bạn khỏi danh sách friend của anh ta. Trong trường hợp này, nếu đối tượng là người lịch sự, người đó sẽ thực hiện yêu cầu của bạn. Còn nếu anh ta không thực hiện thì sao? Bạn hãy yên tâm, Hãy chuyển sang cách thứ hai.

Cách 2 (Mình khuyến khích bạn làm theo cách này)

Bạn chỉ việc delete nick của người đó, nhưng khi delete nhớ đánh dấu (V) vào mục Delete From address book, too. Nếu delete xong mà vẫn bị nhận tin nhắn spam của ngưòi đó thì bạn chỉ việc click vào chữ ignore ở trên mục chat, thì mọi thông tin từ nick đó bạn sẽ không bao giờ nhận được nữa,

Cách xoá nick yahoo của mình trong list người khác


Cách 3: Cách này minh chưa thử bao giờ nhưng chắc nó có hiệu quả cao

Bạn chỉ cần dùng Deny Buddy để có thể xóa nick của mình trong bất cứ friendlist nào.

Để xóa nick của mình từ List người khác mà họ không biết và cũng như muốn Add nick người khác mà họ không biết thì trước hết bạn hãy Download phần mềm này về .

http://dennybudy.com

Sau khi download bạn giải nén nó ra và chạy tập tin file.exe

Bạn hãy quan sát ! Chỗ Login bây giờ là (Not-Connected).

Bây giờ Bạn hãy đánh nick của bạn và pass vào .Sau đó nhấp Login để kết nối

Sau khi bạn kết nối. Để xóa Nick mình từ List người khác Bạn nhấp vào Deny Buddy .Sau đó đánh nick của người đã Add nick mình vào chỗ Who to Deny.
Sau đó nhấp Deny là OK !
Phần Message không cần

Để Add nick của người khác vào List của mình mà họ không biết bạn hãy nhấp chuột vào :
Add Buddy.
Sau đó phần Who to Add :Bạn đánh nick muốn add vào .
Phần Group:Bạn hãy đánh tên nhóm bạn muốn Add nick đó vào .
Phần Messsage không cần !
Sau đó nhấp Add để Add nick

Hoặc bạn   Dùng Ymdeny cũng được đấy 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét