Home » » Làm gì để chị em công sở đẹp mỗi ngày ?

Làm gì để chị em công sở đẹp mỗi ngày ?

Written By 1 on Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013 | 09:41


Làm gì  để chị em công sở đẹp mỗi ngày ? Hãy cùng Bít Tuốt trả lời câu hỏi "Làm gì  để chị em công sở đẹp mỗi ngày ? "

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và hoàn hảo mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, với chị em công sở thì nhu cầu đó còn cao hơn nữa. Hãy thử áp dụng những điều dưới đây để luôn tươi trẻ, xinh đẹp và hoàn hảo hơn mỗi ngày nhé chị em!

1 . Muốn đẹp, hãy gọn gàng trước đã!


Làm gì  để chị em công sở đẹp mỗi ngày ?
Dù bạn đang nuôi con nhỏ hay đang có trăm công ngàn việc cần giải quyết, tới mức khó lòng dành ra thời gian cho bản thân, thì cũng nên cố gắng xuất hiện nơi công sở hay ăn vận ở nhà sao cho gọn gàng nhất có thể. Với hình ảnh đó, bạn sẽ tự tin hơn khi giao thiệp với bất cứ ai, chính điều đó khiến bạn đẹp nhất trong mắt đồng nghiệp hay đối tác.

Hãy tham khảo những kiểu tóc không tốn thời gian tạo kiểu như tóc tém, tóc búi, vừa năng động lại tiết kiệm thời gian. Váy vóc rườm rà tạm thời để dùng vào dịp lễ hoặc thỉnh thoảng khi bạn muốn “đổi gió”. Quần âu, jeans, vest, sơmi, giày đế đúc… nên được ưu tiên sử dụng.

Còn khi ở nhà, tránh mặc những bộ quần áo đồng bộ nhàu nhĩ, cũ kỹ. Hãy thay bằng sooc, ngố, áo thun hoặc váy suông tới gối, vừa gọn gàng vừa thuận tiện để chăm con và làm việc nhà. Bạn sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt, với cả đức lang quân hay con cái của bạn. Dù họ có thể không nói ra, nhưng họ sẽ luôn nhìn bạn với ánh mắt vui vẻ. Một người phụ nữ gọn gàng ở bất kỳ tình huống nào luôn là một người phụ nữ đẹp.

2. Trang điểm nhẹ nhàng trước khi đến cơ quan


Làm gì  để chị em công sở đẹp mỗi ngày ?

Không cần phải mất cả tiếng để tô vẽ, đơn giản chỉ là một lớp kem dưỡng da và một chút son dưỡng môi cũng sẽ làm bạn tươi tắn, tự tin để bắt đầu một ngày mới. Hơn nữa, kem dưỡng da còn là lá chắn hiệu quả cho da bạn khi ra đường và khi phải ngồi trước màn hình máy tính hàng ngày hàng tiếng đồng hồ.

3. Uống đủ nước cho làn da khỏe mạnh
Làm gì  để chị em công sở đẹp mỗi ngày ?

Đừng bỏ qua nước nếu bạn muốn mình luôn tươi trẻ.Điều này có vẻ ai cũng biết nhưng không phải ai cũng thực hiện được. Hãy để bình nước gần nơi bạn ngồi, hoặc sắm một bình lớn đặt trên bàn nếu bạn không có bình riêng đặt trong phòng, mà phải ra tới tận cuối hành lang mỗi lần cần lấy nước. Làm như thế, bạn sẽ tránh được tình trạng dù khát lắm nhưng vì lười hoặc bận nên cuối cùng lại không uống đủ nước.

4. Không ngồi quá lâu
Làm gì  để chị em công sở đẹp mỗi ngày ?

Các nhà khoa học đã chứng minh, ngồi quá lâu có thể gây tổn thọ cho con người. Cụ thể, nguy cơ bị tiểu đường của những người ngồi nhiều tăng đến 112%; nguy cơ bị tim mạch tăng 147%  và nguy cơ chết sớm tăng 49%.

Và điều đáng sợ là kết quả này vẫn đúng ngay cả khi những người hay ngồi có “chữa cháy” bằng việc tập thể dục.

Vậy nên, cứ một tiếng đồng hồ bạn lại nên đứng dậy một chút, có thể đi lại, vung tay chân cho một vài động tác thể dục hay đùa chơi hoặc nói chuyện với đồng nghiệp để tránh đầu óc căng thẳng và giảm tác hại cho lưng khi phải ngồi lâu. Và không ngồi quá nên ngồi quá 4 tiếng 1 ngày.

5. Dành thời gian cho bản thân
Làm gì  để chị em công sở đẹp mỗi ngày ?

Không cần những điều quá lớn lao, tốn kém hoặc phải đi xa, hãy tự quy ước thời gian tự giải trí cho bản thân mỗi ngày bằng những điều nho nhỏ như đọc sách, đắp mặt nạ, uống trà, viết nhật ký… Hoặc đơn giản hơn là nghe một bản nhạc hay, nhún nhảy theo nhạc.

Thi thoảng, bạn có thể rủ bạn bè đi cafe mà không có người yêu, chồng hay con cái, để tận hưởng không gian riêng với bạn bè.

Duy trì những thói quen ấy, bạn sẽ cảm thấy mình sống vui một cách kỳ lạ!

6. Cách ly với các phương tiện truyền thông
Làm gì  để chị em công sở đẹp mỗi ngày ?

Bạn có thể tự đề ra cho mình quãng thời gian được cách ly với máy tính, điện thoại di động… Có thể là từ 10h đêm tới 8h sáng hôm sau hoặc lập một số điện thoại riêng chỉ có vài người quan trọng biết và liên lạc trong trường hợp khẩn cấp, tránh cho mình bị làm phiền vào những khoảng thời gian nghỉ ngơi.

Nếu lúc nào cũng “dính” lấy mail, facebook, các trang mạng, tâm hồn bạn sẽ chẳng bao giờ thư thái vì luồng thông tin trong đó. Đành rằng thời buổi này thật khó để cách xa chúng, nhưng hãy cố đề ra 1 khoảng thời gian trong ngày: không máy tính, không điện thoại và hoàn toàn nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc.

Cùng tìm hiểu và đón đọc thêm các bài viết  vể chuyện công sở tại đây ==> Chuyện Công Sở

Nếu các bạn quạn tâm muốn nâng cao kỹ năng bán hàngKỹ năng thuyết trình,kỹ năng thuyết phục,kỹ năng giao tiếp.. của bạn hãy đăng ký ngay khóa đào tạo tại trung tâm chúng tôi do các diễn giả hàng đầu Việt Nam như diễn giả Quách Tuấn Khanh, Diễn giả Francis Hùng ... đứng ra hướng dẫn và đào tạo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét