Home » » Collagen tươi bôi da dùng có tốt không ?

Collagen tươi bôi da dùng có tốt không ?

Written By 1 on Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013 | 21:51

Collagen tươi bôi da dùng có tốt không ? Đã có ai dùng collgen tươi bôi da chưa cho mình xin ý kiến? Collagen tươi bôi da dùng có tốt không ,có gây kích ứng da không,nó có công dụng gì ?

Mình nghĩ tốt hay không thì còn phụ thuộc vào bệnh lý và cách sử dụng của bạn đã đúng hay chưa. Sau đây mình xin tư vẫn các bạn vài ý sau để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Thuốc Collagen dạng thẩm thấu qua da

- Ưu điểm : Ưu điểm lớn nhất của thuốc Collagen thẩm thấu ta cần phải  nói đến đó chính là chúng tác dụng trực tiếp vào vùng da mà mình cần chăm sóc điều này sẽ giúp giảm ngắn thời gian chăm sóc. Loại này sẽ rất tốt cho những người cần chăm sóc da

- Nhược điểm : Đối với thuốc Collagen dạng thẩm thấu qua da thì có nhược điểm dễ nhìn thấy là chúng không có tác dụng đều trên toàn cơ thể như dạng uống


Thuốc Collagen dạng uống

- Ưu điểm lớn nhất của thuốc Collagen dạng uống là tác dụng đều trên khắp cơ thể có thể tác dụng vào mắt,răng tóc, mạch máu,xương khớp… Dạng này dễ sử dụng hơn trong các mùa

- Nhược điểm của thuốc collagen uống: 

+  Collage uống  có một nhược điểm là  khi vào dạ dày sẽ bị các dịch tiêu hóa biến đổi và đi vào các cơ quan khác nhau theo sự “phân công” của cơ thể. PGS.TS.DS Nguyễn Hữu Đức (Đại học Y dược TP HCM) và Tiến sĩ Kuniko Takahashio (Đại học Gunma, Nhật Bản) có cùng chung nhận định: uống collagen cũng chẳng khác gì ăn thịt, ăn cá hoặc các loại thực phẩm giàu chất đạm vì collagen sẽ được tiêu hóa thành các axit amin như các protein khác khi vào cơ thể, chứ không phải cứ uống, tiêm  chất collagen ấy sẽ đi ngay vào da.

+  Uống rất tốt tác dụng nhiều nơi nhưng chính đó lại là nhược điểm của Collagen uống vì tác dụng nhiều nơi như vậy thì nó sẽ không tác động mạnh và nhanh tới phần mà chúng ta cần chăm sóc


Mình xin giới thiệu với các bạn dòng dược mỹ phẩm cao cấp Vieskin Collagen S dạng Collagen tươi dùng khá tốt .



Collagen tươi bôi da dùng có tốt không ?

1. Thông tin sản phẩm

- Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ APQ của Hoa Kỳ, công nghệ cắt Nano siêu mỏng giúp Collagen thẩm thấu 1 cách sâu nhất, nhanh nhất tới các tế bào da.

- Collagen có thể trích ly từ cá, heo hay một số gia súc khác. Tuy nhiên, Vieskin Collagen được trích ly từ cá da trơn khiến cho trong sản phẩm VieskinCollagen  có nhiều ưu điểm vượt trội:
• Không bị ảnh hưởng bởi các nguồn bệnh từ gia súc
• Khả năng hấp thụ cao hơn do khối lượng phân tử nhỏ
• Cấu trúc tương tự Collagen loại I ở người ( gần nhất so với da người)

Vieskin Collagen - S thuộc dạng tinh chất, nên độ đậm đặc cũng như thẩm thấu cao hơn rất nhiều dạng mặt nạ hay kem dưỡng, vv...

2. Công dụng của Vieskin Collagen - S
-  Duy trì độ ẩm cho da và bổ sung dưỡng chất Collagen
-  Xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu, ngăn chặn sự phát triển các sắc tố trên da như nám da, đồi mồi… thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá của tuổi dậy thì.
-  Kích thích sự tái tạo các tế bào bảo vệ da, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da giúp làn da săn chắc và trắng sáng hơn.
-  Khắc phục các vết gãy, vết rạn trên da đối với phụ nữ sau khi sinh con, chống hiện tượng da bị chảy xệ khi thực hiên các liệu pháp giảm cân.
-  Cải thiện, làm mờ các nếp nhăn và phòng ngừa các nếp nhăn mới, 
-  Collagen-S Vieskin hoàn toàn không có các độc tố, khả năng tương thích với cơ thể con người có thể lên tới 100% mà không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ. 

Ưu điểm của Vieskin Collagen - S 
- Vieskin Collagen - S thuộc dạng tinh chất, nên độ đậm đặc cũng như thẩm thấu cao hơn rất nhiều dạng mặt nạ hay kem dưỡng, tác dụng trực tiếp lên vùng da cần chăm sóc không như dạng uống vv...
- Giá thành không quá đắt
- Tác dụng nhanh sau thời gian ngắn sử dụng (sau 7 ngày sử dụng, bạn có cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da là cảm thấy căng mịn hơn và săn chắc hơn. )
- Sử dụng cho mọi loại da

Nhược điểm 
- Là sản phẩm mới lên có thể nhiều người còn chưa biết về sản phẩm này

Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể tham khảo tại đây : Những thắc mắc thường gặp về Vieskin Collagen S

Liên hệ tư vấn sản phẩm trực tiếp qua địa chỉ :

Công Ty Dược Phẩm Việt Hùng. 
Tinh chất collagen đích thực – xóa mờ vết thời gian
Địa chỉ: 13/54 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Website: www.collagenvh.com
Email: chamsocsacdep@collagenvh.com.vn
Hotline: 0912 351 166 - 0979 088 088
Cần tìm đại lý phân phối trên toàn quốc.



1 nhận xét: