Home » » Collagen bôi mặt - Tinh chất Collagen bôi ngoài da

Collagen bôi mặt - Tinh chất Collagen bôi ngoài da

Written By 1 on Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013 | 03:10

Collagen bôi mặt - Tinh chất Collagen bôi ngoài da


Collagen bôi mặt - Tinh chất Collagen bôi ngoài da . Tinh chất Vieskin Collagen S bôi ngoài da – Cải thiện nếp nhăn, nám, đồi mồi, tàn nhang, sẹo sau mụn,các vết rạn da ..

Vậy Collagen là gì ?

Khi bạn 20 tuổi, bạn có làn da đáng để mọi người ngưỡng mộ, nhưng khi bạn bước sang tuổi 25 trở đi, các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, thời gian dường như là 1 rào cản lớn với vẻ đẹp của phụ nữ, nhất là làn da. Bạn có trở nên trẻ trung hay không, tươi trẻ rạng rỡ hay không, ngoài phong cách sống, gu ăn mặc, làn da đóng 1 yếu tố vô cùng quan trọng, và vì thế không một chị em nào có thể bỏ qua những sản phẩm mang lại cho họ làn da tươi trẻ, ngăn ngừa những nếp nhăn thời gian.

Collagen không còn là điều gì mới mẻ với chúng ta nữa, Collagen là một loại Protein phong phú nhất, là một hợp chất phân tử sinh học gồm nhiều axit amin được tìm thấy trong cấu tạo cơ thể, và là một thành phần quan trọng trong cấu tạo da. Các sợi Collagen nằm ở lớp hạ bì tạo thành một mạng lưới nâng đỡ. Trong tế bào da, “Sợi nguyên bào”có chức năng sản xuất ra Collagen giúp thay thế các sợi Collagen bị đứt gãy. Bước qua giai đoạn lão hoá khả năng sản xuất ra Collagen mới thay thế Collagen bị đứt gãy của da giảm đi, vì thế nhiều khoảng trắng trong lưới Collagen càng xuất hiện nhiều hơn,đó là nguyên nhân dẫn đến da bị nhăn. Hiện tượng này không chỉ đơn giản là kết quả tất yếu của quá trình lão hoá do tuổi tác mà còn là hậu quả của việc da tiếp xúc nhiều với môi trường nắng nóng mỗi ngày, bổ sung Collagen khi chị em bước qua tuổi 25 là điều vô cùng cần thiết.

Hiện nay trên thị trường, Collagen chủ yếu được cung cấp bởi hàng xách tay và nhập khẩu. Nhìn chung hàng xách tay và nhập khẩu chất lượng tốt nhưng khá trôi nổi, để kiếm được sản phẩm tốt, đích thực tốn kém rất nhiều công sức và thời gian, thậm chí tiền mất tật mang đồng thời giá cả rất cao mà nhu cầu về làm đẹp không chỉ dành riêng cho những người có thu nhập cao.

Collagen bôi mặt - Tinh chất Collagen bôi ngoài da 

Nắm bắt được xu thế và nhu cầu của phái đẹp, Công ty Dược Phẩm Việt Hùng đã cho ra đời dòng sản phẩm VieskinCollagen-S là dược mỹ phẩm cao cấp, với Tinh chất collagen được nhập khẩu và sản xuất theo công nghệ AQP của Hoa Kỳ mang lại vẻ đẹp vượt thời gian cho làn da.

Collagen bôi mặt - Tinh chất Collagen bôi ngoài da

Tinh chất Vieskin Collagen-S có hàm lượng collagen cao được chiết xuất trực tiếp từ tế bào của sinh vật biển được đánh giá là có cấu trúc và liên kết gần nhất với da người.

Với tác dụng khôi phục da lão hoá, tổn thương, tái tạo các cấu trúc da đã bị suy giảm, Collagen-S cho cảm giác săn chắc, đàn hồi mạnh mẽ, giúp trẻ hóa làn da mỗi ngày. Tinh chất Collagen-S tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da, tác động trực tiếp, thẩm thấu dễ dàng sâu nhất vào bên trong nên đạt được hiệu quả cao trong việc tổng hợp và bổ sung collagen cho da.

Vì vậy các dấu hiệu của sự lão hóa da như: Da kém săn chắc, sạm, sắc tố da không đều, nám, tàn nhang, da khô ráp, lỗ chân lông to và đặc biệt là các nếp nhăn trên trán, miệng, khóe mắt và vùng cổ được cải thiện nhanh chóng.

- Bên cạnh đó còn luôn duy trì độ ẩm cho da, kích thích sự tái tạo da,cải thiện khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, giúp duy trì da săn chắc và trắng sáng hơn, làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá.

- Collagen-S Vieskin hoàn toàn không có các độc tố, khả năng tương thích với cơ thể con người có thể lên tới 100% mà không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ.
Cảm nhận sẽ thay đổi rõ nét sự thay đổi của làn da sau 7 ngày sử dụng đầu tiên

Mọi chi tiết thông tin sản phẩm – Tư vấn về sản phẩm mọi người liên hệ qua địa chỉ sau :

Công Ty Dược Phẩm Việt Hùng. 
Tinh chất collagen đích thực – xóa mờ vết thời gian
Địa chỉ: 13/54 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Website: www.collagenvh.com
Email: chamsocsacdep@collagenvh.com.vn
Hotline: 0912.351.166 – 0979.088.088
Cần tìm đại lý phân phối trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét