Home » , , » Đánh giá game Dead trigger 2

Đánh giá game Dead trigger 2

Written By 1 on Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015 | 18:56

Game bắn súng siêu hay hoàn toàn miễn phí.

Dead trigger 2 một game hay miễn phí trên CHplay đáng để thử

Cách đây một năm, nhà phát hành Madfinger Games đã phát triển ra tựa game Dead trigger version đầu. Một game bắn súng zombie kiểu free to play, thật sự là tôi khá thích thú với cách chơi này tuy nó không có gì lạ so với các tựa game khác. Với version đầu, nhà phát hành đã đưa ra một game đúng nghĩa với miễn phí, bạn hoàn toàn có thể end game với những gì mình thu thập in game ( nhưng nghĩa là bạn phải pro :D). Nhưng đó là một phiên bản chưa thật sự hoàn hảo, có khá nhiều sạn, map chưa đa dạng và các Boss trùm chưa thực sự đã mắt. Vì vậy nhà sản xuất Madfinger Games đã tiếp tục câu chuyện của nó và bây giờ chúng ta đã có Dead trigger 2. Đương nhiên là hoàn toàn miễn phí !
Dead trigger 2 sử dụng các cơ chế cơ bản tương tự như người tiền nhiệm của nó, nhưng đã giải quyết được sự thiếu hụt thực sự trước đây cái mà người chơi nhận ra đó là thiếu chiều sâu. Dead trigger 2 có cách chơi cũng khá đơn giản nhưng không gây đến sự nhàm chán. Cách chơi theo đúng nghĩa free thì bạn phải luôn thả diều ( hit and run ) không có nhiều thời gian suy nghĩ cho việc khác. Việc nâng cấp vũ khí cũng là một điều khó khăn trong game nhưng bạn hoàn toàn có thể làm được, điều này tạo ra sự phấn khích cho người chơi. Ngoài ra bạn có thể mua trực tiếp vũ khí trong cửa hàng được bán thông qua cash nếu như bạn dồi dào về kinh tế. Điểm mấu chốt thoát ra khỏi lời nguyền của tựa game này là mọi thứ diễn ra không qua nhanh không giống như người tiền nhiệm bố trí các  "PPP" đến quá sớm vì không có đủ nội dung để giữ cho mọi thứ trở nên thú vị.

Đánh giá game Dead trigger 2 : Game hay hoàn toàn miễn phí
Một hình ảnh trong game Dead trigger 2

Về cách chơi Dead trigger 2

Với cách chơi mang hơi hướng Hit and run, Dead trigger 2 bổ sung nhiều lần giáp zombie và sự xuất hiện của chúng cũng rất bất ngờ. các mốc level, cách hiển thì HP và chuyển đổi vũ khí vẫn giữ nguyên mốc như người tiền nhiệm. Bạn phải liên tục di chuyển đến những nơi đã định hướng trên map để giải quyết các quest theo yêu cầu. về cơ bản thì các nhiệm vụ này không phức tạp, để người chơi chỉ tập trung vào giải quyết các đám zombie mà thôi.
Đánh giá game Dead trigger 2 : Game hay hoàn toàn miễn phí
Đánh giá game Dead trigger 2 : Game hay hoàn toàn miễn phí     Đánh giá game Dead trigger 2 : Game hay hoàn toàn miễn phí
Nhưng chúng ta hãy lùi lại, vì những thay đổi lớn nhất trong Dead trigger 2 phần lớn nằm ngoài các kinh nghiệm diệt zombie. Toàn bộ cơ của việc nâng cấp vũ khí của bạn và các thiết bị khác đã được đại tu vào một nơi ở của tổ chức, hay còn gọi là "nơi trú ẩn". Bạn thực sự bắt đầu trò chơi với một số nhiệm vụ câu chuyện mà trong đó bạn phải giải cứu các thành viên của nhóm nghiên cứu sức đề kháng của những người mà sau đó đã trở thành những người cư ngụ vĩnh viễn của nơi ẩn náu, chế tạo và xây dựng các đồ lặt vặt chống zombie khác nhau của bạn.
Vũ khí và các mặt hàng mới được mở khóa bằng tiền thu thâp hoặc với cash (^^!).Hoặc bạn có thể tự tìm ra cách chơi để đối chọi  với mấy thằng siêu zombies có skill hack 1 hit ( những thằng khốn nạn). Khi bạn thu thập tất cả các mảnh của một kế hoạch chi tiết, bạn có thể nghiên cứu các mục trong câu hỏi thông qua các thành viên trong nhóm của bạn thích hợp. Nếu đó là một khẩu súng, điều này có nghĩa là bạn cũng có được một loại súng mới, điều này thuộc dạng may mắn vì sau này các mảnh này chỉ thu thập được trên lý thuyết :D. Các lần nâng cấp vũ khí cần có thời gian chờ từ 5, 10 , 20 phút tuỳ vào loại vũ khí.
Đánh giá game Dead trigger 2 : Game hay hoàn toàn miễn phí
Chế độ trong game còn tăng thêm hiệu ứng khi bạn còn có người đồng hành. Bạn có thể nâng cấp tối tâng trang bị của những người này lên bằng cách thu thập tiền trong game cái này là duy nhất ( cash không nâng cấp được) điêu này đã tạo nên sức hút cho người chơi. Ngoài ra ác vũ khí trong cửa hàng hoàn toàn có thể up full vũ khí cuối mà không cần bắt buộc thông qua vàng chỉ ngoại trừ vũ khí hoàng kim ^^!. Vũ khí mới sẽ được mở ra khi up lv hoặc hoàn thành quest 
Đánh giá game Dead trigger 2 : Game hay hoàn toàn miễn phí
Chế độ khó chịu nhất là thời gian đống băng ( cái này hoàn thành ngay khi có cash :D)
việc nâng cấp vũ khí có thể tốn 12h để up cấp tiếp theo
Đánh giá game Dead trigger 2 : Game hay hoàn toàn miễn phí
Chế độ có người đồng hành khá hay trong Dead trigger 2, việc mở khoá và nâng cấp tốn khá nhiều thời gian
Trong các yếu tố trên việc phải sắp xếp khoa học về bài toán đạn dược cũng là một điều khá là xương cá . Boss thì da trâu súng ống đạn dược đều khá là vô dụng, việc tiêu diệt các boss này bắt buộc các bạn phải tìm vị trí thích hơp để có thể xài các súng thường ít sát thương mà cấu máu chúng.
Đánh giá game Dead trigger 2 : Game hay hoàn toàn miễn phí
Hình ảnh đồ hoạ trong game khá đẹp nếu so sánh với các game ngang hàng với dung lượng xấp xi 200mb  
Đánh giá game Dead trigger 2 : Game hay hoàn toàn miễn phí
Các hiệu ứng cháy nổ, ánh nắng mặt trời thể hiện khá linh động nhưng đặt biệt lại không ngốn quá nhiều Ram
Đánh giá game Dead trigger 2 : Game hay hoàn toàn miễn phí

Tổng quan Dead trigger 2

Nhận xét chung đây là một game đáng chơi, không vì nó đơn thuần là một app miễn phí trên kho ứng dụng CHPlay. Game với tiết tấu chậm không quá vồ vập, giải quyết nhiệm vụ không quá không khăn cho người chơi cảm giác thoãi mái khi muốn tìm một game để xả stress. Việc không quá nặng vấn đề cash sẽ làm bạn chơi game một cách vui hơn. Hiện game đã có thể chơi được trên thiết bị Android TV Box tích hợp với sẵn với Gamepad

0 nhận xét:

Đăng nhận xét