Home » , » Smart tv hay đầu Android Tv box?

Smart tv hay đầu Android Tv box?

Written By 1 on Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015 | 19:58

Bạn đang có nhu cầu kết nối internet với TV? bạn đang phân vân không biết chọn Smart tv hay Thiết bị Android Tv box. Hôm nay Huyphu.com nói về hai sản phẩm này để các bạn quyết đinh mua cái nào nhé. Hãy đến với Huyphu.com bạn sẽ có một sự lựa chọn thông minh
Chào các bạn.
Bạn đang có nhu cầu kết nối internet với TV? bạn đang phân vân không biết chọn Smart tv  hay Thiết bị  Android Tv box. Hôm nay Huyphu.com  nói về haiu sản phẩm này  để các bạn quyết đinh mua cái nào nhé
            Smart Tv-   Ngày nay Smart tv đã không còn xa lạ với người dùng tv nữa,chúng được nhà sản xuât quảng cáo trên truyền hình rất nhiều. Với Smart TV, người dùng đã có thể có những trải nghiệm thông minh và thú vị cho nhu cầu giải trí ngày càng cao của mình.
Bạn chọn Smart tv hay đầu Android Tv box
       Khi Smart tv chưa ra đời, để có thể kết nối internet, bạn chỉ có thể dùng máy tính,laptop hoặc điện thoại di động. Và đối với nhiều gia đình, khi cả nhà muốn cùng nhau xem 1 bộ phim hay xem một Clip hài trên internet thì màn hình máy tính, laptop là quá nhỏ để cả nhà cùng tận hưởng sự thú vị của nó. Đưa lên màn hình TV là giải pháp tối ưu.
Tuy nhiên để kết nối máy tính,điện thoại với màn hình tv là một thách thức lớn với người dùng.Quá trình kết nối khá phức tạp và mất thời gian.Nếu TV nhà bạn có cùng cổng kết nối với chiếc máy tính thì nó sẽ khá đơn giản. Tuy nhiên không phải lúc nào TV và máy tính cũng có cùng cổng kết nối, và bộ chuyển đổi tín hiệu giữa các loại cổng cũng khá đắt đỏ. Và khá nhiều dây để có thể kết nối cũng sẽ khiến bạn không được thoải mái cho lắm.
Bạn chọn Smart tv hay đầu Android Tv box
      Smart TV đã ra đời để giúp bạn giải quyết các vấn đề đó. Nó đã có thể kết nối trực tiếp với internet, bỏ qua những sợi dây lằng nhằng để kết nối với máy tính. Với Smart TV, giờ đây gia đình bạn đã có thể cùng nhau có những tiếng cười, cùng nhau có những phút giây thư giãn bên người thân sau 1 ngày học tập và làm việc mệt mỏi khi coi những bộ phim, nghe những bản nhạc, xem những bức hình ngay trên màn hình TV nhà bạn.
             Android Tv box -   Nhu cầu kết nối internet với Tv của bạn đã được giải quyết bằng giải pháp smart tv. Tuy nhiên giá thành của nó khá cao.tầm trên dưới 20 triệu.không phù hợp với đa số người dùng việt nam.Và theo như trải nghiệm người dùng mà Huyphu,com thu nhận được thì smart tv bộc lộ những khuyết điểm như kết nối ineternet kém, ít ứng dụng giải trí,khó cài ứng dụng của bên thứ 3. không phù hợp với tiêu chí dùng dùng sản phẩm tốt,giá thành rẻ của người dùng Việt.
Bạn chọn Smart tv hay đầu Android Tv box
       Android tv Box là thiết bị biến tv thường nhà bạn thành TV  thông minh,Một chiếc Smart  Tv thực sự với giá thành rất rẻ.
      Bạn sẽ không phải bỏ ra 1 số tiền lớn để có thể có 1 chiếc Smart TV, hoặc phải thanh lý chiếc TV bạn đang dùng đơn giản chỉ vì nó không có kết nối internet được. Với  thiết bị Android Tv box  bạn có thể hô biến cho chiếc TV hiện tại mà mình đang dùng thành 1 chiếc Smart TV, 1 chiếc máy tính, hay giống như 1 chiếc Smart Phone chạy hệ điều hành Android mới nhất được xuất lên màn hình TV.

     Nếu bạn đã biết về hệ điều hành Android thì có lẽ bạn sẽ không xa lạ gì với kho ứng dụng Google Play. Bạn nghĩ sao khi giờ đây bạn có thể trải nghiệm hàng trăm ngàn ứng dụng đó ngay trên chiếc TV nhà mình thông qua chiếc Android TV Box. Giờ đây có lẽ bạn sẽ chẳng cần truyền hình cáp, truyền hình kỹ thuật số, truyền hình vệ tinh nữa. Những thứ đó đã được gói gọn trong chiếc Box thông minh này rồi. Để gia đình cùng xem 1 bộ phim, bạn sẽ không cần đến những chiếc đầu đĩa cồng kềnh như trước kia nữa. Với rất nhiều ứng dụng chứa những kho phim đa dạng và luôn thường xuyên cập nhật trên Google Play, bạn chỉ cần vài cú click trên màn hình và ngả người tận hưởng.
                                              Bạn chọn Smart tv hay đầu Android Tv box
     Bạn sưu tầm được những bộ phim hay trên mạng với chất lượng cao, dung lượng lớn, những phim có định dạng khó đọc nhất nhưng xem trên máy tính vẫn chưa thỏa mãn được những gì mà bộ phim mang lại cho bạn. Hãy cắm thiết bị lưu trữ của bạn như usb, ổ cứng, thẻ nhớ của bạn trực tiếp lên Android TV box, phần việc còn lại của bạn chỉ là click mở và play thôi. Dù là phim HD, Full HD hay  Bluray iso, 3D…. tất cả đều được chiếc Android TV Box mạnh mẽ này xử lý mượt mà. Với chiếc Android box này bạn có thể khiến căn phòng nhà bạn thành 1 phòng chiếu phim thu nhỏ.
    Với những tín đồ game:
Bạn cũng sẽ không phải tốn tiến đầu tư những thiết bị chơi game đắt tiền nữa. Với 1 kho game đồ sộ, phong phú về thể loại và quan trọng là “free” có sẵn trên kho ứng dụng CH Play, chiếc Android box này sẽ cùng bạn và gia đình có những phút giây thư giãn thoải mái sau 1 ngày làm việc, học tập căng thẳng.
                                    Bạn chọn Smart tv hay đầu Android Tv box
Còn vô vàn những tiện ích mà Android Box mang lại đang chờ bạn khám phá. bạn có thể vào đây để biết thêm những tiện ích mà android tv box hỗ trợ .Có lẽ việc tiếp cận với những tiện ích đỉnh cao của công nghệ chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.
Hãy đến với huyphu.com để được tư vấn miễn phí  tận tay trải nghiệm những chiếc Android TV Box nhỏ gọn mà thông minh, chứa đựng những tinh hoa của công nghệ mà bạn khó có thể tưởng tượng được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét