Home » , » IMovie - Ứng Dụng Phim Cực Đỉnh

IMovie - Ứng Dụng Phim Cực Đỉnh

Written By 1 on Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015 | 03:22

Nếu bạn đang cần một ứng dụng xem phim chuẩn HD với định dạng nguyên gốc ISO, BLuray thì IMovie là cái mà bạn đang tìm kiếm. Được phát triển bởi Viet Igniter ứng dụng được xem là ứng dụng xem phim trực tuyến đầu tiên cho phép xem phim Bluray online hỗ trợ chuẩn âm thanh DTS.

Giới thiệu

Trên thị trường ứng dụng Android hiện nay có rất nhiều ứng dụng xem phim trực tuyến như HayHayTV hay HD Viet v.v... Những ứng dụng này đều có nguồn dữ liệu phim đa dạng và phong phú từ SD tới HD 1080p. Đối với người dùng bình thường thì những ứng dụng này có thể coi là đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của gia đình. Tuy nhiên nếu gia đình bạn đang sở hữu một dàn loa 5.1, 7.1, một chiếc tivi màn hình lớn với độ phân giải cao. Hoặc nếu bạn là dân chơi HD đang trang bị cho mình chiếc máy chiếu để làm phòng chiếu phim tại gia. Thì sử dụng những ứng dụng này có thể coi là lãng phí với số tiền đầu tư những thiết bị giải trí trên. Chính vì thế mà IMovie là ứng dụng bạn đang cần.
Logo ứng dụng IMovie
Logo ứng dụng IMovie
IMovie là ứng dụng xem phim HD online chất lượng cao. Được phát triển bởi Viet Igniter do Huy Phú tài trợ. Với mục đích phục vụ nhu cầu giải trí đỉnh cao của dân chơi HD cũng như gia đình. Đây có thể xem là ứng dụng xem phim online định dạng nguyên gốc và hỗ trợ DTS đầu tiên ở Việt Nam. Hôm nay Huy Phú xin giới thiệu tới các bạn một số tính năng đặc biệt của IMovie.
Các ưu điểm của IMovie
  • Nguồn phim do Huy Phú tự xây dựng, đồng thời sưu tập nguồn phim từ những từ Internet, đảm bảo chất lượng HD gốc, âm thanh và hình ảnh đạt chuẩn, có nhiều phim đạt chuẩn Âm thanh DTS. Không bị chuyển đổi chất lượng như những dịch vụ xem phim Online khác.
  • Phim được cập nhật liên tục. 
  • Hỗ trợ tất cả các định dạng Video, âm thanh, phụ đề.
  • Tốc độ tải cực nhanh, hỗ trợ phụ đề tiếng Việt, Thuyết minh.
  • Không có quảng cáo khó chịu.
  • Hỗ trợ xem phim 3D, ISO, Bluray
  • Thông tin phim chi tiết, đầy đủ.
  • Tự động báo lỗi cho Admin khi phim ko thể kết nối.
  • Hỗ trợ Full điều khiển bằng Remote

Giao diện mang phong cách Cinematic

Màn hình Home ứng dụng
Màn hình Home ứng dụng
Được thiết kế chuyên dụng cho Smart TV và Android TV Box, giao diện chính của IMovie mang phong cách của một rạp chiếu phim với kiểu hiễn thị Landscape(ngang). Phần nền tối tạo cùng với hiệu ứng đổ bóng giúp làm nổi bật lên chi tiết của bộ phim.

Bố cục rõ ràng đơn giản, thân thiện với cả người già và trẻ nhỏ

Bố cục ứng dụng IMovie
Bố cục ứng dụng IMovie
Phần bên trái là danh mục phim bao gồm các mục con như Phim lẻ, phim bộ, IMBD Top 100 ,v.v... Bên trên là danh sách thể loại phim (hành động, khoa học viễn tưởng, .v.v..) Với cách bố trí này ngay ở màn hình home bạn có thể tìm thấy tất cả thông tin mình cần. Kể cả đối với người lớn tuổi vốn khó khăn trong việc tìm hiểu và sử dụng sản phẩm công nghệ thì cũng không gặp vấn đề lớn trong việc sử dụng ứng dụng xem phim này.

Xem phim chuẩn HD, phim 3D, ISO, Bluray định dạng nguyên gốc, hỗ trợ âm thanh DTS

Âm thanh DTS trên IMOvie
Hình chụp Play Âm thanh DTS trên IMovie
Tính năng đặc biệt nhất của IMovie là chất lượng phim cực tốt. Hầu hết mọi phim được up đều là phim nguyên gốc giữ nguyên chất lượng. Hơn nữa có nhiều phim còn hỗ trợ cả chuẩn âm thanh DTS nên bạn có thể xây dựng phòng chiếu phim tại gia không khác gì ngoài rạp với ứng dụng này. Hình trên là hình chụp Ampli hiện thông báo DTS khi play bằng IMovie. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ DTS tại đây

Điều khiễn dễ dàng bằng Remote

Điều khiễn dễ dàng bằng Remote
Điều khiển tivi chỉ với 6 phím (lên, xuống, trái, phải, OK và Back)
Ứng dụng IMovie được xây dựng sao cho thân thiện với tất cả người dùng. Chỉ cần một chiếc Remote của Smart TV hoặc của Android TV Box bạn có thể khám phá tất cả tính năng của ứng dụng mà không gặp trở ngại nào. TÍnh năng này rất hữu ích với người lớn tuổi. Không phải mò mẫn tìm nút hay di chuyển chuột để chọn một chức năng nào đó

Chức năng tìm kiếm thông minh

Tìm kiếm trên IMovie
Tìm kiếm trên IMovie
Nhập ký tự bằng remote, tìm kiếm bất ký nội dụng gì liên quan đến từ khóa bạn nhập vào là những gì bạn trải nghiệm khi sử dụng tính năng này.

Tính năng lưu danh sách đã xem, yêu thích

Phim đã xem trên IMOvie
Danh sách Phim đã yêu thích trên IMovie
Bạn có thể xem lại bộ phim đã xem dỡ trước đó hoặc nhấn yêu thích khi lướt qua một bộ phim nào đó. Tất cả đều lưu lại trong danh sách đã xem và yêu thích của bạn. Nên bạn sẽ không phải bõ lỡ một bộ phim hay nào.

Cho phép chọn chất lượng phim khi xem

Chọn chất lượng phim trên IMovie
Chọn chất lượng phim trên IMovie
IMovie cung cấp nhiều lựa chọn chất lượng phim cho người dùng. Bạn có thể chọn chất lượng HD 720P, 1080p, Bluray, Có DTS hoặc không. Dung lượng phim sẽ nặng hoặc nhẹ tùy theo chất lượng. Bạn nên chọn chất lượng phù hợp với đường truyền Internet nhà mình. Để quá trình xem phim ổn định hơn.

Chức năng đề xuất phim liên quan, phim cùng Seri

Chức năng đề xuất phim liên quan
Chức năng đề xuất phim liên quan
Khi ở trang xem thông tin của một bộ phim. Bên dưới sẽ là các phim đề xuất theo seri hoặc cùng thể loại. Bạn có thể dễ dàng tìm được bộ phim yêu thích của mình ở danh sách này.

Xem phim bằng MX Player

Xem phim bằng MX Player trên IMovie
Mx player là trình xem phim tăng tốc phần cứng do J2 Interactive phát triễn. Hỗ trợ hầu hết các thiết bị Android và các định dạng phim khó đọc như ISO Bluray, hay DTS. Để tận dụng tối đa chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh của phim. bạn phải cài đặt MX Player theo hướng dẫn tại đây: Hướng dẫn cài đặt MX Player

Sử dụng tài khoản VIP Fshare để xem phim

Đăng nhập tài khoản FShare
Cấu hình tài khoản FShare
Một số bộ phim được lấy từ nguồn dữ liệu FShare nếu bạn có tài khoản VIP của FShare bạn có thể dùng tài khoản của mình trong lúc xem phim. Tốc độ sẽ nhanh hơn khi xem bình thường. Bằng cách vào mục cài đặt => Thông tin tài khoản FShare.  Nhập UserName và password. Sau đó nhấn tick vào ô checkbox bên phải đoạn sử dụng tài khoản của tôi.  Để sử dụng tài khoản riêng của bạn. Hiện tại nếu chưa kích hoạt ứng dụng bạn phải sử dụng tài khoản VIP FShare của mình để xem phim. Nếu không có tài khoản VIP bạn có thể liên hệ với cửa hàng Huy Phú để nhận key kích hoạt ứng dụng. Hoặc Like Fanpage của cửa hàng Huy Phú và để lại tên mình dưới Ô Comment để nhận key kích hoạt.

Tính năng báo lỗi và yêu cầu phim mới

Chức năng báo lỗi IMovie
Chức năng báo lỗi IMovie
Chúng tôi luôn trân trọng và đánh giá cao những ý kiến góp ý của người dùng. Trong quá trình xem phim. Bên cạnh nút yêu thích là nút báo lỗi. Nếu bạn xem phim bị giật, treo, sai phụ đề hoặc bạn muốn xem phim chât lượng cao hơn. Hãy gủi yêu cầu cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý vấn đề của bạn trong thời gian nhanh nhất.
Hiện tại bạn có thể tải về bản Beta ứng dụng IMovie tại địa chỉ: http://vietigniter.com/SanPham/IMovie . Ứng dụng đang được cho dùng thử miễn phí. Đối với Key dùng thử mỗi thiết bị được xem tối đa 10 phim mỗi ngày. 
Huy Phú đang có chương trình Like Fanpage của Huy Phú để được nhận Key VIP kích hoạt 6 tháng. Chỉ cần Like Fanpage và để lại Comment trên Facebook tại địa chỉ: https://www.facebook.com/HuyPhuStore. Chúng tôi sẽ gửi Key kích hoạt cho bạn qua tin nhắn Facebook.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản và nhập key

Khi mở ứng dụng lần đầu bạn chưa có tài khoản và thiết bị của bạn chưa được đăng ký với hệ thống. Ứng dụng sẽ hiễn thị màn hình đăng nhập.
Đăng nhập vào ứng dụng
Nếu bạn đã có tài khoản thì nhập thông tin tài khoản của mình vào ô Email và mật khẩu. Sau đó nhận Đăng nhập để đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản, bạn nhấn vào nút đăng ký.
Màn hình đăng ký IMovie
Nhập đầy đủ thông tin của mình rồi nhấn đăng ký. Sau khi đăng nhập hoặc đăng ký ứng dụng sẽ chuyển sang màn hình Home. Khi chưa kích hoạt ứng dụng bạn chỉ xem được các phim chất lượng kém. Để xem được phim chất lượng cao bạn phải có tài Khoản VIP FShare (nhập thông tin tài khoản FShare ở mục cài đặt). Hoặc bạn phải kích hoạt ứng dụng bằng Key kích hoạt. Hiện tại Key kích hoạt của ứng dụng được phân phối duy nhất tại Huy Phú. Bạn liên hệ cửa hàng để mua key.
Để nhập Key kích hoạt ứng dụng. Bạn Vào Cài đặt => Nhấn vào nút Kích hoạt VIP ứng dụng sẽ chuyển sang màn hình nhập Key.
Nhập Key kích hoạt
Nhập Key kích hoạt
Nếu đã có Key Kích hoạt bạn nhập key kích hoạt vào ô KEYCODE (Vui lòng liên hệ với cửa hàng để nhân Key kích hoạt)Nếu chưa có key bạn có thể đăng ký dùng thử bằng cách nhấn nút dùng thử. Hệ thống sẽ tạo cho bạn một Key dùng thử trong vòng một tháng. Với Key dùng thử mỗi ngày bạn được phép xem tối đa 10 phim (Hiện tại ứng dụng đã hết thời gian cho phép dùng thử quý khách liên hệ với cửa hàng để mua Key). Sau khi hoàn tất các bước trên bạn có thể thưởng thức những bộ phim kinh điển hot nhất hiện nay với chất lượng cực đỉnh. 
Mọi thắc mắc về ứng dụng, cách sử dụng cũng như Key kích hoạt vui lòng để lại câu hỏi cho chúng tôi tại Fanpage: https://www.facebook.com/HuyPhuStore . Chúng tôi sẽ ghi nhận và phản hồi sớm nhất. Nếu trong quá trình sử dụng ứng dụng, quý khách gặp phải các vấn đề về lỗi ứng dụng hoặc chất lượng phim vui lòng tải bản cập nhật mới nhất của ứng dụng tại địa chỉ: http://vietigniter.com/SanPham/IMovie hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét