Home » , , , » Game Modern Combat 5: Blackout

Game Modern Combat 5: Blackout

Written By 1 on Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015 | 18:38

game Modern Combat 5: Blackout - một trong những tựa game hành động cực kỳ phổ biến và thuộc hàng top của Play Store đã miễn phí hoàn toàn.

Review Game Modern Combat 5: Blackout
Đây là một tin cực kỳ vui cho các người dùng thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng và đặc biệt là Android TV Box bởi game này có hỗ trợ gamepad để chơi game rất dễ dàng và thuận tiện. Trước đây, với giá là 7 USD, game thủ Việt Nam ít có cơ hội tiếp cận với game một cách chân chính, có nghĩa là phải tải bản mod và không được chơi chế độ multiplayer vì rất dễ bị ban. Nhưng giờ đây, Gameloft đã quyết định chuyển nó thành dạng Freemium, tức là cho phép tải về miễn phí nhưng sẽ có bán các gói đồ trong game để tăng thêm phần hứng thú. Mặc dù Gameloft cũng đã nói rằng các gói này chỉ dùng để phụ trợ chứ không can thiệp quá nhiều vào trò chơi nhưng đã có cash shop thì thể nào cũng pay-to-win được thôi.
Review Game Modern Combat 5: Blackout
Tuy cho tải về miễn phí nhưng Gameloft cũng không quên ưu đãi cho những người dùng đã mua game trước đó. Cụ thể, hãng sẽ cho "bất tử" Energy cho những ai đã mua game trong 7 ngày đầu, có nghĩa bạn sẽ được chơi "tẹt ga" mà không phải chờ thanh Energy hồi lại. Bên cạnh đó, người mua còn được tặng 200 Credits, lên thẳng rank Ion Veteran và còn nhiều ưu đãi khác.
Review Game Modern Combat 5: Blackout
Một vài điểm mới trong bản cập nhật gồm có:
  • Thêm class Support
  • Bổ sung nhiều vũ khí mới
  • Chế độ chơi Multiplayer mới: Zone Control
  • Nhiều hình trang trí khác như logo, mặt nạ, hình xăm...
Hiện tại Modern Combat 5 đã miễn phí trên App Store (iOS) lẫn Play Store (Android). Các bạn quan tâm có thể tải về tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét