Home » , , » Những ứng dụng Android TV Box tốt nhất dành cho trẻ em

Những ứng dụng Android TV Box tốt nhất dành cho trẻ em

Written By 1 on Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015 | 18:43

Những ứng dụng Android TV Box tốt nhất dành cho trẻ em.
Những đứa trẻ nhanh nhẹn thông minh là ước mơ của bất kỳ ông bố bà mẹ nào. Tuy nhiên dạy trẻ em chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng. Trẻ em luôn vô cùng hiếu động và bị phân tâm bởi những thứ sảy ra xung quanh chúng. Sử dụng android box tivi để xem phim, chơi game rất gây sự chú ý cho trẻ nhỏ. Vậy tại sao chúng ta không dùng box tivi để thực hiện điều đó. Việc sử dụng các box tivi để giúp quản lý trẻ là một điều dễ dàng và thú vị mà các bậc phụ huynh nên quan tâm.
Huyphu Store xin giới thiệu top những ứng dụng Android tốt nhất dành cho trẻ em, giúp những đứa trẻ của bạn có những giây phút thú vị khi học tập, thư giãn...
Kids Preschool Puzzle Lite (free).
kids preschool puzzle

Kids Preschool Puzzle Lite là trò chơi giáo dục và giải trí cho trẻ em độ tuổi từ 3 đến 6, ứng dụng rất tốt cho trẻ em trong việc phát triển tư duy thông qua giải quyết các câu đố. Có 20 cấp độ trong phiên bản Lite và nhiều hơn trong phiên bản Pro (phiên bản trả phí). Để hoàn thành các câu đố bé cần phải tìm ra các hình dạng tương tự, sắp xếp lại các mảnh ghép theo mẫu. Trò chơi có khả năng tăng cường kỹ năng nhận thức, kỹ năng thị giác, nhận biết hình dạng, không gian…Với màu sắc tươi sáng, hình ảnh ngộ ngĩnh trò chơi chắc chắn sẽ tạo được sự thú vị cho trẻ em.
Các bạn có thể tải và cài đặt Kids Preschool Puzzle Lite tại đây.

Kids Connect the Dots Lite:

kids connect the dots
Đây là một trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em từ 4-7 tuổi, trong trò chơi các bé sẽ thực hiện kết nối các dấu chấm dưới dạng kỹ thuật số đầy đủ. Mỗi khi chạm vào một dấu chấm những chữ số và chữ cái của bảng chữ cái tiếng anh sẽ được phát âm từ đó có thể giúp bé học tiếng anh và từ vựng một cách tự nhiên và thú vị. Khi bé thành công kết nối tất cả các dấu chấm hình ảnh sẽ tự động biến thành một bức tranh đầy màu sắc.
Tải và cài đặt Kids Connect the Dots Lite tại đây.

iStory Books:

istorybooks
iStory Books là một ứng dụng đọc và kể chuyện miễn phí mang lại những câu truyện cổ tích nổi tiếng cho bé yêu với ngôn ngữ tiếng anh, hình ảnh, văn bản và âm thanh vui nhộn đầy màu sắc. Phụ huynh có thể thiết lập ứng dụng để đọc truyện cho trẻ qua đó tăng khả năng nhận biết và học tiếng anh. Ứng dụng hỗ trợ rất nhiều thể loại sách cho trẻ em với mọi lứa tuổi và được cập nhật liên tục cho bạn có thể tải thêm mỗi ngày.
Tải và cài đặt iStory Books tại đây.

Dinosaurs Coloring Book:

dinosaur coloring
Dinosaurs Coloring Book mở ra trí tưởng tượng và sự sáng tạo của của trẻ với các công cụ để tô màu những chú khủng long ngộ nghĩnh. Chọn các màu sắc từ bảng chọn màu và tô màu các hình ảnh yêu thích, phóng to thu nhỏ hình ảnh màu sắc thậm chí là các chi tiết nhỏ nhất để vẽ. Bé cũng có thể kết hợp các màu sắc cơ bản thành những màu sắc riêng để tô vẽ cho chú khủng long của mình. Các bậc cha mẹ thậm chí có thể ngay lập tức chia sẻ công việc của những đứa trẻ qua email, facebook hay twitter.
Tải Dinosaurs Coloring Book tại đây.

Game for KIDS: KIDS Match’em:

game for kids
Luyện tập trí nhớ và tăng cường thị lực và tư duy cho trẻ em với ứng dụng thú vị Game for KIDS: KIDS Match’em. Trò chơi được cung cấp với các hình ảnh ngộ ngĩnh, âm thanh vui nhộn trò cùng các chế độ chơi với độ phân giải và đồ họa chất lượng cao.
Download và cài đặt KIDS Match’em tại đây.

Talking Kids Math and Numbers:

talking kids
Talking Kids Math and Numbers là một ứng dụng hàng đầu cho bạn lựa chọn nếu muốn phát triển khả năng tư duy toán học cho trẻ. Ứng dụng với các phép tính cơ bản cộng, trừ, nhân, chia và các con số được hiện lên màn hình và công việc của trẻ là lựa chọn những câu trả lời đúng. Cùng với hình ảnh ngộ nghĩnh của chú chim cánh cụt các bé sẽ cảm thấy thú vị hơn với việc học tập của mình. Trò chơi cũng có các chế độ khác nhau tùy thuộc vào sự nhận biết của trẻ để lựa chọn.
Tải và cài đặt Talking Kids Math and Numbers tại đây.

Kids Reading (Preschool) free:

kids reading
Nếu bạn muốn bé yêu của mình vừa có thể giải trí lại có thể học tiếng anh thì Kids Reading chính là ứng dụng tuyệt vời để lựa chọn. Trẻ sẽ học cách đánh vần các từ đơn giản như “dog,” “sun,”, “cat” thông qua các hình ảnh ngộ nghĩnh. Trò chơi có 3 cấp độ với những mức khó khăn khác nhau dành cho các đối tượng trẻ từ mẫu giáo cho tới tiểu học.
Bạn có thể tải và cài đặt trò chơi miễn phí tại đây.

Kids Paint Free:

kids painting
Kids Paint là ứng dụng vẽ tranh tốt nhất dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Các bé có thể tự do thể hiện khả năng sáng tạo những bức tranh của mình bằng cách vẽ chúng với những ngón tay hoặc nếu thiết bị của bạn hỗ trợ bút vẽ thì các bé có thể vẽ một cách chính xác hơn. Bé có thể lắc thiết bị để xóa màn hình, sử dụng trackball để thiết lập màu gradient, và cũng có thể chia sẻ bản vẽ trực tuyến qua facebook, twitter…
Tải và cài đặt ứng dụng miễn phí tại đây
Các ứng dụng trên các bạn có thể tải file .apk để cài trực tiếp hoặc có thể cài đặt thông qua CH Play. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét