Home » » xem Video 4K 60fps trên Youtube

xem Video 4K 60fps trên Youtube

Written By 1 on Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015 | 20:28


YouTube đã bắt đầu thử nghiệm video chất lượng 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây. Giờ bạn có thể trải nghiệm Video 4k trên Tivi với ứng dụng Youtube


YouTube đã bắt đầu thử nghiệm video chất lượng 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây. Giờ bạn có thể trải nghiệm Video 4k trên Tivi với ứng dụng Youtube.
Xem video 4k trên Youtube
YouTube đã từng giới thiệu video chạy ở tốc độ 60 khung hình/giây (fps) vào hồi năm ngoái, trong khi đó video độ phân giải 4K cũng đã ra mắt vào tháng 2vừa qua. Giờ đây YouTube thậm chí còn đang thử nghiệm phát video chất lượng 4K chạy ở tốc độ 60 fps. Với chất lượng Video này kết hợp với thiết Bị Android TV Box chuyên media như Himedia Q1 IV hay Himedia Q3 IV bạn có thể gần như thiết lập một phòng chiếu phim 4K tại gia với chi phí cực kỳ thấp.
Tạm thời, mới chỉ có 6 video 4K 60fps được lựa chọn phát trên YouTube. Để xem được những video 4K 60 fps này, người dùng cần phải có đường truyền Internet thật tốt và ổn định, cùng với đó là các thiết bị có khả năng hiển thị nội dung 4K như Android TV Box như Himedia Q5 IVHimedia Q10 IV hoặc máy tính để bàn, laptop cao cấp...
Dưới đây là 6 mẫu video hỗ trợ độ phân giải 4K chạy ở tốc độ 60fps:
Các bạn hãy đến Show Room Himedia của Huy Phú Store tại địa chỉ 15 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP HCM để được trãi nghiệm trực tiếp Video chất lượng 4k ngay trên TV với ứng dụng Youtube.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét