Home » » Tôi chỉ là một người tầm thường

Tôi chỉ là một người tầm thường

Written By 1 on Thứ Tư, 5 tháng 11, 2008 | 00:17

Bài này được gửi đến cho Thần Tốc từ một email yêu cần dấu tên . Một lời tâm sự một người bạn .

Mọi bài viết xin gửi về email : nhatlinh2605@gmail.com


uncontrollabletop Ngày trước , lúc nhỏ tôi cứ ngỡ mình là một người "siêu" lắm chứ . Cấp 1 : Học giỏi nhất trường , trong khi các bạn phải è cổ ra mà đi học thêm , còn tôi thì cứ "nhơn nhởn" ở nhà vậy mà năm nào cũng đứng nhất khối , lúc đó tôi rất tự hào , cha mẹ tôi cũng tự hào vô cùng , năm tôi lên lớp 6 lại được số điểm tuyệt đối ( lại nhất trường ). Sang cấp hai tuy không còn đứng nhất trường nữa , đi chơi nhìu hơn , nhưng tôi vẫn là một học sinh giỏi , xuất sắc , lúc đó toàn trường chỉ có mình tôi là con trai đoạt được giải Lê Quý Đôn , học giỏi nhưng bắt đầu có biểu hiện "quậy phá" . Tới năm cuối cấp thi lại được 59,5 đ , lại lọt vào top điểm cao nhất của trường . Đến cấp 3 thì lại vô lớp chọn của trường , những ngày đầu tiên thì học cũng khá lắm . Nhưng sau đó tôi lại mơ về con gái , đi chơi càng nhiều hơn , tự tập bạn bè . Đến nổi học hành chẳng ra sao . Để bây giờ , tôi là một thằng ngu , không ra trò trống gì , tôi đã mất tất cả . Ngày trước chỉ cần đọc qua 2 lần là có thể thuộc làu một bài , còn bây giờ , ôi thôi , đọc cả chục lần mà chẳng ra sao cả . Cái ngu đã xâm nhập vào trong con người tôi lúc nào chẳng hay nữa . Bây giờ tôi đã nhận ra mình là một thằng tầm thường , ngu dốt mà cứ tưởng là "siêu" , "thông minh" . Ôi , bây giờ hối hận thì đã muộn quá không nhỉ ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét