Home » » Chân dung con gái chủ tập đoàn Microsoft- Bill Gates

Chân dung con gái chủ tập đoàn Microsoft- Bill Gates

Written By 1 on Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013 | 19:53

  Chân dung con gái chủ tập đoàn Microsoft- Bill Gates


  Bill Gates, một doanh nhân người Mĩ, nhà từ thiện, tác giả và là cha đẻ của tập đoàn phần mềm danh tiếng Microsoft mà ông cũng Paul Allen sáng lập ra gần 40 năm về trước. Ông được biết đến như một người đàn ông từng giành danh hiệu giàu nhất thế giới. Chính vì thế, mọi thông tin về đời tư, gia đình ông luôn là dấu chấm hỏi lớn với mọi người.

  Năm 1994, Bill Gates kết hôn cùng người bạn gái lâu năm Melinda Frech và họ có với nhau 3 người con là Jennifer Katharine Gates (sinh năm 1996), con trai Rory John Gates (1999) và con gái út Phoebe Adle Gates (2000).

Là một người nổi tiếng nên Bill Gates hiểu rằng việc giữ bình yên cho gia đình mình là một điều vô cùng cần thiết. Chính vì thế, rất ít hình ảnh của gia đình Bill Gates, đặc biệt là chân dung là con cái cực kỳ hiếm hoi.

  Sự kín đáo về mọi mặt luôn làm giới truyền thông tò mò. Thậm chí trong vài năm trước họ còn "vẽ" thêm vài cô công chúa xinh đẹp của Chủ tịch tập đoàn Microsoft.
  Năm 2008, một loạt ảnh thiếu nữ xinh đẹp được công bố trên mạng được coi là con gái đầu của Bill Gates, cô bé Jennifer Katharine Gates. Tuy nhiên cư dân mạng nhanh chóng phát hiện đây chỉ là một cô con gái "giả" bởi đây là một diễn viên nhí của Hollywood tên là Rachael Leigh Cook.

















Rachael Leigh Cook  bị nhận nhầm là con gái Bill Gates

Tiếp đó. tới năm 2010, hàng loạt chân dung một thiếu nữ bên bờ biến được "hố biến" là con gái của Bill Gates. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là chân dung giả mà thôi.












Thiếu nữ xinh đẹp bên bờ biển cũng bị "nhận nhầm" là con gái Bill Gates.


Sau nhiều lần bị "làm giả", cô con gái chính hiệu mới được phát hiện trong một lần đi xem đua ngựa. Mặc dù không được xinh đẹp, lộng lẫy so với "hàng giả" nhưng khuôn mặt ngây thơ và sự thông minh của cô bé đã thu hút nhiều ống kính phóng viên. Bill Gates chia sẻ rằng mặc dù là con gái nhưng cô công chúa của ông vẫn luôn yêu thích công nghệ và thích thú với mọi thứ trên máy tính.





Jennifer Katharine Gates "xịn" bên cạnh cha mẹ mình.


Cám ơn bạn đã ghé thăm Thuthuatpc2014.blogspot.com
minhpb

0 nhận xét:

Đăng nhận xét