Home » » Proshow Producer 6 Full Crack - Phiên Bản Mới cho Phần mềm làm Clip Tuyệt Đẹp

Proshow Producer 6 Full Crack - Phiên Bản Mới cho Phần mềm làm Clip Tuyệt Đẹp

Written By 1 on Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013 | 06:16

Hãng Photodex Vừa cho ra phiên bản Proshow phiên bản 6.03392 Mới Nhất với Nhiều Cải Tiến.Để cho các bạn có những video Tốt hơn,đẹp hơn Hiệu quả Hơn


Những Điểm Mới 


.
  • Cải Thiện Các Lớp Văn Bản và Các Chú Thích


Chuyển đổi bất kỳ chú thích vào một lớp văn bản với một nhấp chuột - sau đó để cho dòng chảy sáng tạo.
Lớp văn bản mở khóa một lĩnh vực hoàn toàn mới của các tùy chọn sáng tạo cho chú thích . Sử dụng chúng để áp dụng hiệu ứng bóng bẩy như 3D chuyển động và độ nghiêng mờ để chú thích .
Lớp văn bản cũng có thể được sử dụng như mặt nạ cho hình ảnh và video . Thử nghiệm với sự tương tác Z- trật tự giữa các lớp văn bản và hình ảnh cho các hiệu ứng thú vị khác khả năng.


Với Các Ghi Chú Các bạn có thể:
Tùy chọn Font hơn với hỗ trợ OTF
Thưởng thức đầy đủ các phông chữ để sử dụng cho phụ đề của bạn , với OTF ( OpenType Font ) hỗ trợ mới . Không còn giới hạn phông chữ TrueType , bạn có thể khám phá vô số hình mới cho văn bản bằng cách sử dụng hầu như bất kỳ font chữ được cài đặt trên máy tính của bạn .
Thời gian tiết kiệm ghi chú cải tiến
Sử dụng tiết kiệm thời gian các tính năng như hỗ trợ phụ đề hướng dẫn mới cho văn bản + hình combo và một cú nhấp chuột trên hoặc chữ thường loại tự động .




  • Cải Thiện Điều Khiển Các KeyFrame Linh Hoạt hơn

Các tính năng mới của Phiên bản 6 này giúp các bạn tiết kiệm thời gian kiểm soát các Keyframe linh động hơn,Đóng băng chuyển động giữa các khung hình với một đơn giản nhấp chuột phải để duy trì một thiết lập keyframe tĩnh bằng cách tự động tạo ra một khung hình mới tạm dừng chuyển động .
Chuyển đổi từ tự động sang chế độ hướng dẫn ? Giữ giá trị của bạn tự động. Chuyển đổi tất cả các giá trị trên một khung hình chính để tay với một lựa chọn .
Hiển thị thời gian khung hình chính liên quan đến chương trình tổng thể, hoặc liên quan đến các slide.




  • Điều Khiển Từ Các Thiết bị IOS dễ dàng,đơn giản
Biến thiết bị iOS của bạn vào một điều khiển từ xa để phát lại trực tiếp của ProShow trình diễn chạy trên máy tính của bạn .
Chơi , tạm dừng, bỏ qua , quay lại và thậm chí đi toàn màn hình với ứng dụng này ít tiện dụng .
Sử dụng các ứng dụng dễ dàng xử lý  hình ảnh và video clip từ thiết bị iOS của bạn vào trình chiếu ProShow của bạn.


  • Điều Chỉnh Linh hoạt,Đa chiều Audio
Proshow 6 cho ta pha trộn âm nhạc + video clip với độ chính xác cao , sử dụng điểm tích trong Timeline tăng cường View. Sử dụng chúng để kiểm soát mức độ âm lượng nhạc nền trong các phần cụ thể của chương trình của bạn ( ví dụ như trong video clip, lồng tiếng , những cảnh ấn tượng , vv).

Điều khiển âm lượng với Keyframes

Bạn cũng có thể sử dụng Keyframe để điều khiển audio để được chính xác hơn.
Thêm đánh bóng nhanh đến âm thanh của trình diễn của bạn với các tùy chọn mới đơn giản mà có những phỏng đoán mất dần kiểm soát và hiệu ứng đè .



Với Proshow phiên bản thứu 6 này b sẽ cảm thấy thật tuyệt khi sử dụng,không kém với các phần mềm tạo hiệu ứng chuyên nghiệp khác.và nhiều cải tiến khác.

Các Bạn Có thể xem video về Proshow 6 Ở Dưới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét