Home » , » Cách làm mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả tại nhà

Cách làm mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả tại nhà

Written By 1 on Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013 | 22:01

Cách làm mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả tại nhà.Mẹo se khít lỗ chân lông . Mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông. Làm sao để se khít lỗ chân lông bằng phương phap tự nhiên. Công thức làm se khít lỗ chân lông tại nhà. Cách làm mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông. Cách làm thu nhỏ lỗ chân lông . Lỗ chân lông to làm sao đê thu nhỏ.

Không những khiến bạn gặp khó khăn trong việc trang điểm mà hơn thế nữa tình trạng lỗ chân lông to còn là nguyên nhân biến khuôn mặt của bạn trở nên già hơn và trông thật thiếu sức sống.
Những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn làm se khít lỗ chân lông hiệu quả ngay tại nhà.

Làm se khít lỗ chân lông bằng: Sữa tươi

Cách làm mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả tại nhà


Cũng giống như bia hơi, bạn chỉ cần thấm sữa tươi và thoa trực tiếp lên da mặt, để trong khoảng 10-20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và kết thúc bằng nước lạnh.
Sữa tươi cũng giúp làm đẹp da hiệu quả đồng thời còn giảm thiểu khả năng bị mụn nhọt tấn công vì vậy bạn nên khai thác triệt để các tác dụng của sữa để làm đẹp da mặt.

Làm se khít lỗ chân lông bằng: Dầu oliu

Kết hợp dầu oliu, nước cốt chanh và mật ong bạn sẽ có được một hỗn hợp làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là trộn đều các nguyên liệu trên theo một tỷ lệ thích hợp rồi dùng để tẩy da chết. Bạn nên duy trì cách làm này 1-2 lần/tuần.
dau-oliu

Làm se khít lỗ chân lông bằng: Rau răm

Hầu hết mọi người chỉ biết đến rau răm với tác dụng là thực phẩm hàng ngày và ít ai biết được rằng rau răm con có khả năng làm se khít lỗ chân lông.
Bạn chỉ cần giã nát rau răm rồi trộn đều với muối, sau đó vắt lấy nước cốt thoa đều lên mặt. Để “lớp mặt nạ” này trong 2 tiếng rồi rửa sạch lại với nước. Chỉ cần bạn kiên trì trong một thời gian, lỗ chân lông trên da mặt sẽ thu nhỏ lại đồng thời làn da cũng trở nên mịn màng hơn.

Làm se khít lỗ chân lông bằng: Khăn lạnh

Cách làm mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả tại nhà


Lấy một chiếc khăn mặt nhỏ, chuyên dùng cho việc đắp mặt để vào tủ lạnh. Sau khi rửa mặt xong, lấy khăn đắp lên mặt 2-3 phút. Cách này rất hiệu quả trong việc giúp bạn làm se nhỏ lỗ chân lông bởi nước lạnh sẽ làm cho lỗ chân lông co lại.

Làm se khít lỗ chân lông bằng: đá lạnh

Đầu tiên bạn phải làm sạch khuôn mặt: Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là nước nóng, nước cốt chanh, đá, và một chiếc khăn mặt. Đầu tiên, cho nước nóng vào một bát loa to, sau đó hơ mặt trên bát nước trong khoảng từ 3-5 phút. Tiếp đến, thấm nước chanh lên khăn, rồi lấy khăn vỗ nhẹ và đều lên mặt. Sau đó, rửa mặt bằng nước sạch

Làm se khít lỗ chân lông bằng: Nước ép cà chua

Cách làm mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả tại nhà


Ngay trong cà chua tươi đã có thành phần tự nhiên giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm mịn ra. Lấy nước cốt cà chua và thoa đều lên da mặt. Sau khoảng 15-20 phút thì rửa lại mặt bằng nước lạnh. Sau mỗi lần thoa nước cà chua, bạn sẽ thấy làn da của mình sáng mịn hơn và lỗ chân lông cũng thu hẹp lại.
nuoc-ca-chua
Hãy đến với chuyên mục Sức Khỏe của website Suckhoe 4u.Com để tìm hiểu những bí quyết Ăn ngon, ăn chuẩn, tham khảo những bệnh thường gặp trong cuộc sống và những bài thuốc hay rất hữu hiệu cho mọi người.

Làm se khít lỗ chân lông bằng: Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng được xếp vào danh sách là một trong những loại thực phẩm giúp căng da mặt hiệu quả và an toàn. Không những vậy, nó còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.
long-trang-trung
Bạn chỉ cần đánh bông một lòng trắng trứng gà rồi thêm một chút nước cốt chanh, sau đó thoa dung dịch này lên trên da mặt, đợi khô và rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh.
Không những giúp làm se khít lỗ chân lông, dung dịch này còn giúp làm dưỡng ẩm và làm trắng da.

Làm se khít lỗ chân lông bằng: Mật ong

Cách làm mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả tại nhà


Có thể khẳng định rằng mật ong là thần dược cho sắc đẹp của chị em phụ nữ, giúp giữ ẩm, căng mịn và trắng sáng làn da. Đặc biệt đối với làn da dầu và lỗ chân lông to, mật ong có thể sẽ trở thành bí quyết riêng của bạn để làm se khít lỗ chân lông. Bạn hãy trộn khoảng 2-3 thìa mật ong cùng với 1 thìa nước cốt chanh và một chút đường trắng. Dùng tay thoa hỗn hợp này lên da mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoảng 3-5 phút. Sau đó để hỗn hợp ngấm vào da trong 4-5 phút và rửa lại với nước lạnh.


Làm se khít lỗ chân lông bằng: Bia

Bia cũng được coi là một thực phẩm rất tốt cho da và giúp làm se khít lỗ chân lông hữu hiệu.
Bạn chỉ cần thấm một chút bia lên mặt mỗi ngày khoảng 5-10 phút rồi rửa lại mặt bằng nước lạnh. Vừa giúp khắc phục tình trạng lỗ chân lông to vừa giúp bạn sở hữu làn da sáng và mịn.
bia



0 nhận xét:

Đăng nhận xét