Home » , , » Làm đẹp bằng tinh trùng có lợi hay có hại ?

Làm đẹp bằng tinh trùng có lợi hay có hại ?

Written By 1 on Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013 | 01:44

Làm đẹp bằng tinh trùng có lợi hay có hại ?

Làm đẹp bằng tinh trùng có lợi hay có hại  . Làm đẹp bằng tinh dịch liệu có tốt. Làm đẹp bằng tinh dịch liệu có lợi hay có hại. Phương pháp làm đẹp da bằng tinh trùng liệu có tốt cho da.Cách làm đẹp bằng tinh trùng . Mặt nạ tinh trùng trong làm đẹp. Mặt nạ tinh trùng có gây hại cho da. Thực hư chuyện làm đẹp bằng tinh trùng - tinh dịch

Chị em đang truyền tai nhau một phương thức làm đẹp "cực khủng" khiến anh em vô cùng lo lắng…
Hãy cùng Bít Tuốt tìm hiểu và trả lời câu hỏi:  Làm đẹp bằng tinh dịch có lợi hay có hại ?

"Của nhà trồng được" vừa rẻ vừa đẹp ?

Theo khoa học, tinh dịch và tinh trùng có chứa acid ascorbic (vitamin C) và vitamin B12 có thể giúp trẻ hóa làn da và khiến làn da phụ nữ trở nên rạng rỡ hơn. Vitamin C kích hoạt sự tăng trưởng của các chuỗi protein trong collagen, thành phần chính trong mô liên kết. Vitamin C cũng là một chất chống oxy hóa có thể giải độc hoặc để loại bỏ độc tố và tạp chất tồn tại trên bề mặt của da, giúp da sáng đẹp và không có nếp nhăn, mụn trứng cá...

Chính vì những thông tin này được đăng tải la liệt trên các trang web của nước ngoài nên chị em nhanh chóng hưởng ứng. Trên các diễn đàn, chủ đề làm đẹp da bằng tinh trùng liên tục được “đào xới”, dù mọi người không tin lắm nhưng cũng rất tò mò về phương pháp này. Thậm chí còn có những người đưa ra 1 bảng hướng dẫn cụ thể rằng nên dùng tinh trùng tươi và làm buổi tối, làm xong cứ để vậy đi ngủ, sáng ra rửa mặt sẽ thấy da căng mịn như da em bé... Mọi người đều rất thích kiểu làm đẹp “của nhà trồng được”, tuy nhiên cũng không ít người kêu ca là đã thử nhưng bị dị ứng, bỏng rát.

Làm đẹp bằng tinh trùng có lợi hay có hại ?


Tinh trùng hại hơn lợi !

Chưa biết tinh trùng có giúp chị em  làm đẹp da hay không nhưng khi sử dụng “mặt nạ tinh trùng”, chính bạn đang đùa giỡn với sức khỏe của bản thân mình. Bởi tinh trùng có thể đang ẩn chứa các mầm bệnh nguy hiểm như HIV, bệnh lậu, viêm gan siêu vi B, C… mà bạn không hề biết. Khi thoa, nếu da có vết lở hay trầy xước, các vi trùng sẽ xâm nhập vào cơ thể bạn một cách dễ dàng. Bạn có thể mắc những bệnh nguy hiểm mặc dù có lối sống lành mạnh.


Ở nước ngoài, các thẩm mỹ viện cũng có phương pháp đắp mặt nạ bằng tinh trùng nhưng là tinh trùng của bòđã qua lọc rửa, làm sạch.  Tuy nhiên, ở Việt Nam chưa có thẩm mỹ viện nào sử dụng phương pháp này để chăm sóc cho khách hàng. Chị em không nên áp dụng phương pháp làm đẹp này, nhất là với những người có làn da nhạy cảm.

Theo các bác sỹ ở Bệnh viện Da liễu Trung ương, đây được coi là phương pháp làm đẹp khá liều lĩnh. Người dùng có thể sẽ chưa thấy hậu quả ngay, bởi nó cũng giống như các loại mỹ phẩm kém chất lượng khác, phải mất một thời gian mới có những biểu hiện lão hóa. Vì vậy, chúng ta không nên mù quáng với những phương pháp làm đẹp chưa được khoa học kiểm chứng này.


Tác dụng làm đẹp của tinh dịch là có thật, một số loại mỹ phẩm đã chiết xuất những thành phần có lợi cho làn da từ tinh dịch. Chị em không nên làm theo bằng cách bôi trực tiếp tinh trùng lên mặt.

Hãy hiểu đơn giản là khi lưu thông trong cơ thể phụ nữ, tinh trùng sẽ để lại ít nhiều những vitamin sẵn có như vitamin C, A, E, K... Việc quan hệ tình dục thường xuyên, lành mạnh không những đem lại tác dụng tốt cho làn da mà còn giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân. Đây mới thực sự là ý nghĩa của việc làm đẹp bằng tinh trùng.

Chúc các chị em tìm cho mình cách làm đẹp tốt nhất !


Hãy đến với chuyên mục tư vấn làm đẹp tại website Collagenvh.com để tìm hiểu những bí quyết chăm sóc da, làm đẹp da, cách làm mặt nạ collagen, mặt nạ cám gạo.. tại nhà,mẹo làm đẹp… hiệu quả nhất cho mọi phụ nữ và tìm hiểu về Vieskin Collagen S – Dược mỹ phẩm cao cấp  làm mờ nếp nhăn, vết sẹo sau mụn,vết nám,vết thâm ,khắc phục làn da khô nhanh và hiệu quả …. xóa mờ vết thời gian . Cách sử dụng thuốc collagen thế nào cho hiệu quả



0 nhận xét:

Đăng nhận xét