Home » , » Tự chế mặt nạ tự nhiên dành cho da khô

Tự chế mặt nạ tự nhiên dành cho da khô

Written By 1 on Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013 | 21:14

Cách làm mặt nạ dưỡng da dành cho da khô

Cách làm mặt nạ dưỡng da dành cho da khô. Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô.Cách làm mặt nạ cho da khô.Hướng dẫn tự chế mặt nạ dưỡng da dành cho da khô. Tự làm mặt nạ tại nhà cho da khô. Mặt nạ dưỡng ẩm cho làn da khô


Hãy đến với chuyên mục tư vấn làm đẹp tại website Collagenvh.com để tìm hiểu những bí quyết chăm sóc da, cách làm đẹp da, cách làm mặt nạ collagen, mặt nạ cám gạo.. tại nhà , mẹo làm đẹp… hiệu quả nhất cho mọi phụ nữ và tìm hiểu về Vieskin Collagen S – Thuốc Collgen cao cấp  làm mờ nếp nhăn, vết sẹo sau mụn,vết nám,vết thâm ,khắc phục làn da khô nhanh và hiệu quả …. xóa mờ vết thời gian


Nếu da của bạn thô ráp, khó chịu, thậm chí còn bong tróc sờ vào rất sần sùi, chắc chắn bạn sẽ rất mất tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên, các bạn đừng quá lo lắng nha. Hôm nay, Collagenvh.com sẽ chia sẻ với các bạn một số cách làm mặt nạ dưỡng da dành riêng cho da khô bằng các dược liệu thiên nhiên, rất dễ làm mà vô cùng hiệu quả. Cùng tham khảo các bạn nhé!

Mặt nạ trứng gà

Mặt nạ trứng gà- Bạn hãy dùng 1 lòng đỏ trứng gà + 1 thìa mật ong + 1 thìa dầu oliu + và một vài viên vitamin E.

- Trộn đều hỗn hợp này lên sau đó thoa lên da, thư giãn với mặt nạ này chừng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận làn da của mình trở nên mềm mịn bất ngờ đó nhé.



Mặt nạ dưa leo

Ép dưa chuột lấy nước, sau đó trộn đều với 1 thìa bột yến mạch, 1 thìa sữa chua. Thoa hỗn hợp này lên da, giữ mặt nạ khoảng 20 phút và rửa lại với nước ấm.

Mặt nạ đậu xanh

- Bạn có thể trộn đều 2 muỗng bột đậu xanh + vài giọt nước hoa hồng, thêm 1 ít sữa kem và trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da, chờ tới khi nào cảm nhận mặt nạ trở nên khô thì bạn có thể rửa lại với nước. Mặt nạ này có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, giúp da mềm mịn, tươi tắn.

- Với những cách làm mặt nạ bên trên, các bạn đừng quá lo lắng với làn da khô nữa nhé. Chỉ cần áp dụng thường xuyên việc đắp mặt nạ là bạn đã sở hữu được một làn da mềm mịn, đẹp tự nhiên rồi đó.


Mặt nạ khoai tây

- Bạn hãy luộc chín một củ khoai tây sau đó tán mịn, trộn với 1 thìa mật ong,lòng đỏ trứng gà, ½ thìa nước cốt chanh.

- Thoa hỗn hợp này lên da, giữ mặt nạ khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm nhé. Mặt nạ này giúp dưỡng ẩm tuyệt vời, cho da mềm mịn, trắng hồng hiệu quả.

Mặt nạ cà chua

Mặt nạ cà chua

Dùng 1 trái cà chua chín mọng, bạn hãy bỏ hạt rồi cho vào máy xoay nhuyễn. Sau đó đắp lên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Da của bạn sẽ căng mịn lắm đó.

Mặt nạ bơ
Bơ nghiền nhuyễn và trộn với mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da và giữ mặt nạ khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm nhé. Thực hiện cách làm này 2 lần/tuần, bạn sẽ khắc phục được làn da khô và sở hữu làn da mịn màng trông thấy.

Mặt nạ chuối

Chuối tán nhuyễn trộn với sữa chua không đường. Trộn tới khi cảm thấy hỗn hợp sánh mịn là bạn có thể thoa trực tiếp lên da. Giữ mặt nạ này khoảng 20 phút nha. Mặt nạ này có tác dụng tăng cường độ ẩm, tẩy tế bào chết cho da mềm mịn, trắng sáng.

Mặt nạ đu đủ

Mặt nạ đu đủ- Dầm ¼ trái đu đủ + 2 trái dâu tây. Sau đó trộn với 1 thìa mật ong, 1 thìa bột yến mạch. Trộn đều và thoa lên da, giữ khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm nhá.

- Bạn không thể nào phủ nhận công dụng chăm sóc da vượt trội của dâu và đu đủ. Đu đủ giúp tăng cường dưỡng chất, độ ẩm trong khi dâu tây sẽ mang lại sắc hồng cho khuôn mặt kém tươi sắc. Như vậy khuôn mặt sẽ rạng rỡ hơn với mặt nạ này đó.

Mặt nạ dầu dừa

Chúng ta đều biết tới tính năng dưỡng ẩm tuyệt vời của dầu dừa. Bạn có thể trộn đều 2 thìa dầu dừa với nửa trái chuối dầm nhuyễn. Sau đó thoa mặt nạ này lên da khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước. Làn da mềm mịn tươi tắn sẽ thuộc về bạn ngay đó.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét