Home » , » Video hướng dẫn cách chơi và lên đồ cho Hecarim - LMHT

Video hướng dẫn cách chơi và lên đồ cho Hecarim - LMHT

Written By 1 on Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013 | 00:52

Video hướng dẫn cách chơi và lên đồ cho Hecarim - LMHT

Video hướng dẫn cách chơi và lên đồ cho Hecarim - LMHT. Cách chơi Hecarim trong LMHT. Cách lên đồ cho Hecarim trong liên minh huyền thoại. Video hướng dẫn cách chơi và lên đồ cho Hecarim - LMHT của top LOL. Cách ép đồ cho Hecarim - LMHT. Hướng dẫn cách chơi và lên đồ mạnh nhất cho Hecarim

Giới thiệu về tướng Hecarim

Kể từ khi được nhìn thấy lần đầu tiên ở bãi biển phía Tây Bắc vùng Valoran, bóng ma chiến giáp lừng lững với cái tên Hecarim, đã gieo rắc nỗi kinh hoàng lên tất cả những ai thấy hắn. Chưa ai từng thấy thứ gì to lớn và ma quái như hắn. Cứ thế, những bí ẩn về sự xuất hiện bất ngờ của Hecarimlàm cho người dân luôn sống trong lo sợ. Khi hắn bắt đầu tiến về hướng Đông, để lại sau lưng những dấu vết hoang tàn và không có sự sống, người dân ở vùng đồng bằng gần đó đã rời bỏ quê nhà để được bao bọc trong sự an toàn của Demacia.

Trong những quán rượu giờ đây chật kín, những lời xì xầm về bóng ma khủng khiếp cũng đã bắt đầu gây xôn xao. Vài người cho rằng hắn là linh hồn đầy thù hận của một vị tướng cổ đại, đang muốn tiêu diệt tất cả sự sống nơi đây; một người khẳng định rằng ông ta đã nhìn thấy Hecarim dẫn đầu một binh đoàn kị sĩ bóng ma. Vài người khác thì tin rằng Hecarim được tạo ra bởi những pháp sư gọi hồn... Một sĩ quan của Demacia đã tìm cách xua tan nỗi lo lắng của người dân bằng cách tập hợp những binh sĩ ưu tú nhất và lên đường xua đuổi hoặc tiêu diệt Hecarim.

Viên sĩ quan đó dẫn những người lính của mình chắn ngang đường của Hecarim và chờ đợi cuộc tấn công của hắn. Ngay khi những bóng ma xuất hiện, một cảm giác sợ hãi ngập tràn trong tâm trí họ. Binh lính – sợ chết đứng vì quá kinh hoàng - chỉ có thể hét lên khi gã khổng lồ ma quái xông đến, hạ gục họ dưới vó ngựa sắt. Hecarim nhìn viên sĩ quan đang run rẩy và tuyên bố: ''Đây chỉ là sự bắt đầu. Không một binh đoàn con người nào có thể chống lại sức mạnh của Quần Đảo Bóng Tối''. Sau đó hắn rời khỏi và tiếp tục cuộc diễu binh tăm tối của mình. Phát điên bởi những gì vừa chứng kiến, viên sĩ quan lê bước về Demacia với lời cảnh báo về đội quân ma quỷ nhưng mọi người chỉ coi ông ta như một kẻ điên. Khi thân thế và mục đích của Hecarim vẫn còn là một điều bí ẩn thì đích đến của hắn trở nên rõ ràng khi đặt chân tới Viện Chiến Tranh và yêu cầu được tham gia Liên Minh Huyền Thoại.

Video hướng dẫn cách chơi và lên đồ cho Hecarim - LMHT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét