Home » » Thuê máy chủ riêng

Thuê máy chủ riêng

Written By 1 on Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013 | 19:48

Máy chủ là những máy vi tính được chế tạo đặc biệt có thể chạy 24/24, để duy trì các dịch vụ của cơ quan hay công ty, nó ít xày ra sự cố hơn máy PC thông thường. Với nội dung công việc như trên thì máy chủ có một cấu hình rất cao, máy chủ không quan tâm nhiều đến sức mạnh VGA mà quan tâm nhiều hơn đến dung lượng RAM và sức mạnh CPU, có một số dòng CPU được chế tạo dành riêng cho máy chủ ví dụ Intel Xeon, Máy chủ có dung lượng Ram từ 4G đến 16G hoặc hơn. Main dùng cho máy chủ có thể có 2 -> 4 socket.

Hiện nay IDC là một trong những công ty , đại lý số một cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ tại Việt Nam. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận thấy việc thuê một máy chủ không còn là việc "ngoài tầm với" vì IDC có nhiều gói dịch vụ vừa với nhu cầu của bạn. Dù ở cấp độ nào, máy chủ bạn thuê hoàn toàn có thể đáp ứng dịch vụ trực tuyến như Mail Online/Offline, Web Hosting, DNS... Với việc thuê máy chủ riêng, khách hàng có toàn quyền điều khiển bằng cách sử dụng SSH, Remote Desktop, VNC... Hạ tầng dịch vụ hiện đại, được trang bị đầy đủ các hệ thống thiết bị, điện năng lưu trữ, hệ thống nhiệt và làm mát, hệ thống phòng cháy chữa cháy. Nơi đặt hệ thống máy chủ được đảm bảo an toàn tránh sự ảnh hưởng của thời tiết.
                                       
 Chúng tôi hỗ trợ cài đặt các phần mềm cơ bản khi khách hàng sử dụng dịch vụ thuê máy chủ, thuê chỗ đặt máy chủ, thuê máy chủ ảo (vps)... tại IDC Online và tư vấn 24x7 cho tất cả các vướng mắc của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng


CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP TRỰC TUYẾN IDC (IDC ONLINE)
Hotline : 0982. 69.5257  - Mr Quân
Website: www.idconline.vn -  thuemaychuidc.blogspot.com 

Chi nhánh Hà Nội: Phòng B2/T9 Tòa nhà 335 Cầu Giấy, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét