Home » , » Video hướng dẫn cách chơi và cách lên đồ Lucian trong LMHT

Video hướng dẫn cách chơi và cách lên đồ Lucian trong LMHT

Written By 1 on Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013 | 06:51

Hướng dẫn chơi và cách ép đồ Lucian

Video hướng dẫn cách chơi và cách lên đồ Lucian trong LMHT. Hướng dẫn chơi và cách ép đồ Lucian


Lucian sử dụng những vũ khí cường hóa bởi sức mạnh thượng cổ để chống lại binh đoàn xác sống. Quyết tâm sắt đá của hắn chưa bao giờ lung lay, ngay cả khi phải đối mặt với những thứ khủng khiếp bị hủy diệt bởi cơn mưa đạn của hắn. Lucian bước đi đơn độc trên cuộc hành trình nhọc nhằn của mình: thanh tẩy những linh hồn bị trói buộc trong những xác sống, trong đó có tình yêu vĩnh cửu của hắn.

Giống như cặp vũ khí song sinh mà họ mang theo, Lucian và người vợ Senna là một cặp thanh mai trúc mã. Họ cùng nhau chống lại cái ác ở Runeterra, đem ánh sáng đến nơi tăm tối và thanh tẩy những kẻ sa ngã. Họ là những đại diện cho cái thiện: sự tận tụy vô bờ bến của Senna và lòng nhân ái của Lucian khiến bao sinh linh được họ cứu rỗi cảm động. Như hai mặt của một viên ngọc, không gì có thể tách rời họ.

Video hướng dẫn cách chơi và cách lên đồ Lucian trong LMHT

GIỚI THIỆU KĨ NĂNG LUCIAN – KẺ THANH TRỪNG:

ki nang noi tai lucian xa thu anh sangXạ Thủ Ánh Sáng (Nội Tại)
Mỗi khi sử dụng một kỹ năng bất kỳ của mình, phát bắn tiếp theo của Lucian sẽ bắn hai phát liên tiếp.
Q ki nang lucian tia sang xuyen thauTia Sáng Xuyên Thấu (Q)
Bắn một phát đạn mang ánh sáng xuyên qua một mục tiêu, gây sát thương theo đường thẳng.
W ki nang lucian tia sang ruc chayTia Sáng Rực Cháy (W)
Bắn một phát đạn nổ theo hình ngôi sao và đánh dấu mục tiêu. Bắn mục tiêu bị đánh dấu sẽ gây thêm sát thương và tăng tốc cho Lucian trong chốc lát.
E ki nang lucian truy cung diet tanTruy Cùng Diệt Tận (E)
Lucian lướt tới, giải thoát bản thân khỏi mọi hiệu ứng làm chậm. Kỹ năng này sẽ được hồi lại nếu Thanh Trừng kết liễu một tướng đối phương.
R ki nang lucian thanh trungThanh Trừng (R)
Lucian bắn liên tiếp về một hướng trong khi vẫn có thể di chuyển tự do; gây sát thương cho kẻ địch đầu tiên trúng đạn.

CÁCH CHƠI LUCIAN – KẺ THANH TRỪNG:

Ở đường dưới
Lucian là một vị tướng gây sát thương mạnh mẽ và vô cùng linh hoạt, trừng phạt bất kỳ kẻ địch nào dám tới gần. Tia Sáng Xuyên Thấu (Q) cho phép Lucian khả năng liên tục rút máu kẻ địch xuyên qua hàng lính, buộc tướng đối phương phải lựa chọn giữa việc phải kiếm chỉ số lính trong đau đớn hoặc từ bỏ và né đạn.
Nhanh chóng lướt tới với Truy Cùng Diệt Tận (E), hoặc tung ra Tia Sáng Rực Cháy (W) cùng phát bắn Xạ Thủ Ánh Sáng trong chớp mắt vào mục tiêu đang trốn chạy, mang lại cho Lucian tốc độ cần thiết để áp sát, kết liễu hoặc thoái lui.
Xạ Thủ Ánh Sáng (Nội Tại) cho phép Lucian tung ra hai phát súng liên tiếp ngay sau mỗi kỹ năng được sử dụng. Nội tại này cho Lucian  cơ hội để liên tục áp đảo đối phương ở đường, cũng như giành ưu thế những pha đấu súng tay đôi. Những hiệu ứng theo đòn đánh như hút máu, làm chậm hay bùa đỏ sẽ được kích hoạt hai lần, mang lại sức mạnh cho Lucian sống sót những pha trao đổi chiêu thức khó nhằn và giữ được trọng lượng của mình ở đường trước đối thủ.
Thanh Trừng (R), tuyệt kỹ của Lucian là một kỹ năng cần thời gian tung chiêu, cho phép Lucian liên tục bắn ra những loạt đạn theo đường thẳng, gây sát thương lên mục tiêu đầu tiên trúng đạn. Không giống như các chiêu khác, Lucian vẫn có thể lướt đi bằng Truy Cùng Diệt Tận (E) ngay khi đang liên tục bắn ra Thanh Trừng. Khi đang di chuyển, Thanh Trừng vẫn sẽ liên tục bắn về hướng đã được chỉ định từ lúc bắt đầu xuất chiêu. Phối hợp bộ kỹ năng này cho phép Lucian vừa tấn công vừa tiếp cân hoặc tránh né địch thủ. Kết liễu hoặc hỗ trợ kết liễu tướng địch với Thanh Trừng còn cho phép Lucian liên tục sử dụng Truy Cùng Diệt Tận, biến vị tướng này thành một sát thủ thần tốc chừng nào Thanh Trừng vẫn đang được sử dụng.

Hướng dẫn chơi và cách ép đồ Lucian

Khi giao chiến
Trong những pha giao chiến đủ mặt các thành viên của hai đội, Truy Cùng Diệt Tận nhanh chóng đưa Lucian ra khỏi vòng nguy hiểm để giữ khoảng cách với kẻ địch đang truy đuổi, cũng như khiêu vũ ở vòng ngoài khu vực giao tranh và cô lập những mục tiêu quan trọng. Khi đối phương có số lượng đông đảo, cùng lúc đánh dấu nhiều mục tiêu với Tia Sáng Rực Cháy cho phép Lucian liên tục được tăng tốc để vào vị trí bắn nát đội hình đối phương với Tia Sáng Xuyên Thấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét