Home » » Dedicated Servers

Dedicated Servers

Written By 1 on Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013 | 20:11

Dedicated Servers là gì 

Trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ các dịch vụ cho thuê không gian lưu trữ web, thì dedicated server được biết tới như một dịch vụ cho thuê máy chủ. Dedicated server là một loại lưu trữ trên internet mà người sử dụng có thể thuê toàn bộ một máy chủ, không hề chia sẻ với bất cứ ai. Dedicated server thường được đặt tại trung tâm máy chủ dữ liệu và được cung cấp các tính năng dự phòng về tài nguyên, nguồn điện… đảm bảo sự an toàn của máy chủ.
Loại lưu trữ này cho phép bạn thuê toàn bộ một máy chủ và phải truy cập vào tất cả các nguồn tài nguyên để lưu trữ một hoặc nhiều website. Với lưu trữ trên máy chủ cho thuê, không có sự chuyển giao các tài sản hay nhân sự cho công ty lưu trữ web.
Khi bạn chọn máy chủ bạn quan tâm điều gì? Hệ điều hành, phần mềm..., nhà cung cấp máy chủ(IBM, HP, DELL,…) sao cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp của mình.

Những lợi ích của máy chủ đối với doanh nghiệp:
            Thông tin lưu trữ lớn
            Tốc độ xử lý nhanh
            Tốc độ internet mạnh
            Doanh nghiệp toàn quyền quản trị
            Chỉ có website của doanh nghiệp đó chạy trên một máy chủ, không phải chia sẻ tài nguyên với các website khác.

            Thông tin cho khách hàng nhanh chóng
* Ưu điểm của dịch vụ Thuê máy chủ

-  Với dịch vụ Máy chủ dùng riêng khách hàng được trang bị một máy chủ riêng và một IP tĩnh để truy cập quản trị máy chủ từ xa. Bạn có thể cùng một lúc sử dụng được nhiều dịch vụ như: truy cập web, thư điện tử, giới thiệu doanh nghiệp mình thông qua WWW, truyền File (FTP, xây dựng cơ sở dữ liệu… )
 Dedicated Server là dịch vụ khách hàng có thể thuê ngay máy chủ có sẵn của IDC. Khách hàng được tư vấn chọn cấu hình máy chủ phù hợp và được hỗ trợ cài đặt hệ điều hành ứng dụng. Với dịch vụ Máy chủ dùng riêng, khách hàng có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm, ứng dụng theo nhu cầu mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm.
-  Qúy khách có một kho tư liệu lớn với các yêu cầu kết xuất phức tạp cần đưa lên mạng Internet, áp dụng CNTT vào quản lý doanh nghiệp, xây dựng và quản trị hệ thống website, thương mại điện tử cho doanh nghiệp, hệ thống Email, cung cấp các dịch vụ trên mạng, các ứng dụng làm việc từ xa, quản lý CSDL giữa các chi nhánh (ERP, CRM…), các ứng dụng trực tuyến nội bộ hay liên quan đến tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng bên ngoài… thì việc sử dụng máy chủ riêng sẽ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu này.
-  Data Center do IDC hợp tác khai thác, vận hành là những Data Center lớn nhất Việt Nam và Quốc tế – được kết nối đến nhiều ISP mang đến cho Khách hàng một dịch vụ kết nối Internet nhanh, ổn định và liên tục.
-  Dịch vụ hoạt động ổn định, liên tục nhờ các hệ thống điều hòa, UPS, máy phát điện dự phòng và chống sét, chống cháy.
-  Sẵn sàng sử dụng và kết nối đến các dịch vụ và hệ thống chuyên nghiệp khác của IDC như: dịch vụ truyền số liệu, hệ thống Voice Gateway, SMS Gateway,…
-  Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP TRỰC TUYẾN IDC (IDC ONLINE)

Hotline : 0982. 69.5257  - Mr Quân
Website: www.idconline.vn -  thuemaychuidc.blogspot.com 

Chi nhánh Hà Ni: 
Phòng B2/T9 Tòa nhà 335 Cu Giy, Hà Ni.

Văn phòng đại diện tại TPHCM:


92 Bis Thạch Thị Thanh , Phường Tân Định , Quận Nhất TPHCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét