Home » , » Video hướng dẫn cách chơi và lên đồ cho Blitzcrank - LMHT

Video hướng dẫn cách chơi và lên đồ cho Blitzcrank - LMHT

Written By 1 on Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013 | 00:34

Video hướng dẫn cách chơi và lên đồ cho Blitzcrank - LMHT

Video hướng dẫn cách chơi và lên đồ cho Blitzcrank - LMHT. Cách chơi Blitzcrank trong LMHT. Cách lên đồ cho Blitzcrank trong liên minh huyền thoại. Video hướng dẫn cách chơi và lên đồ cho Blitzcrank - LMHT của top LOL. Cách ép đồ cho Riot Blitzcrank - LMHT. Hướng dẫn cách chơi và lên đồ mạnh nhất cho Blitzcrank - Người máy hơi nước

Giới thiệu về Blitzcrank - Người Máy Hơi Nước

Thành phố Zaun là một nơi mà cả phép thuật lẫn khoa học đều đi chệch hướng. Đặc tính không thể kiểm soát của những thí nghiệm đã gây tổn hại không ít cho thành phố. Tuy nhiên, các luật lệ khoan dung của Zaun đã tạo điều kiện cho các nhà khoa học và sáng chế tiến bộ một cách thần tốc, dẫu chẳng rõ tốt hay xấu. Nhờ đó mà một nhóm thực tập sinh của Học Viện Ma Kĩ của Zaun đã phá vỡ được giới hạn về trí thông minh của máy hơi nước tự động. Tác phẩm của họ - gã khổng lồ hơi nước Blitzcrank - được phát triển để hỗ trợ giám sát quá trình tái tạo hóa chất độc hại của Zaun, do các điều kiện nơi đó không phù hợp với con người. Tuy nhiên, tên khổng lồ bắt đầu có những hành động không lường trước được.

Thời gian trôi qua, các khoa học gia đã có thể xác minh được đó là một quá trình học hỏi, vàBlitzcrank nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, cũng như mọi trường hợp khác, vinh quang cho việc tạo ra người máy này đã bị chiếm đoạt bởi giáo sư Stanwick Pididly. Dù vậy giờ đây mọi người đều đã biết sự thật. Cuộc tranh giành pháp lý nổ ra, nhưng rõ ràng là cả hai bên đều chẳng thật sự quan tâm về nguyện vọng của gã khổng lồ, và Blitzcrank đã thỉnh cầu được sự tự do cho bản thân. Được sự ủng hộ bởi công chúng, Liên Minh Zaun chỉ mất vài tuần đã công bố Blitzcrank là một người máy có tri thức, độc lập. Là một thực thể độc đáo, người máy hơi nước này đã rời khỏi Zaun, chán nản bởi những cuộc đấu đá vô vị và cảm giác lạc lõng giữa dòng đời. Chuyến du hành đã dẫn hắn đến một nơi ở Valoran mà những thực thể độc nhất vô nhị đều hội tụ – Liên Minh Huyền Thoại. Thật may là Blitzcrank có thể điều chỉnh thiết kế của mình để đối đầu với những thử thách sẽ gặp phải ở Chiến Trường Công Lí.

Dẫu Blitzcrank chẳng nương tay với kẻ nào ngáng đường, hắn thực sự có một trái tim bằng vàng... bao bọc bởi một chiếc khung sắt... lồng trong một bộ giáp thép.

Video hướng dẫn cách chơi và lên đồ cho Blitzcrank - LMHT
Blitzcrank - Người Máy Hơi Nước - Liên Minh Huyền Thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét