Home » , , » Quan hệ tình dục thường xuyên có lợi ích gì trong làm đẹp da ?

Quan hệ tình dục thường xuyên có lợi ích gì trong làm đẹp da ?

Written By 1 on Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013 | 19:41

Quan hệ tình dục thường xuyên có lợi ích gì trong làm đẹp da

Quan hệ tình dục thường xuyên có lợi ích gì trong làm đẹp da. Quan hệ tình dục có lợi ích gì không.Quan hệ tình dục có giúp làm đẹp da. Công dụng khi quan hệ tình dục đều đặn trong làm đẹp. Tình dục giúp làm đẹp da không. Công dụng làm đẹp khi quan hệ tình dục đều đặn


Không phải tự nhiên mà người ta bảo: khi yêu phụ nữ trông đẹp rạng ngời và hấp dẫn, hay phụ nữ mới có chồng lại trở nên tươi tắn và thu hút hơn trước đó. Và hẳn là, trong chúng ta, nhất là những cô nàng mới cưới sẽ nhận ra điều đó ít nhiều và thầm mỉm cười vì tình dục giúp làm đẹp da

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện sức khỏe (Mỹ), nếu phụ nữ có quan hệ tình dục với tần suất 2 lần/ tuần thì buồng trứng và tuyến thượng thận sẽ giải phóng estrogen nhiều hơn. Hormone này có tác dụng giúp máu lưu thông tốt hơn, cung cấp đầy đủ hơn đến các bộ phận trong cơ thể, nhất là ở ngực và cơ quan sinh sản. Thế nên việc họ càng trở nên xinh đẹp hay cải thiện được trọng lượng cơ thể là điều có thể xảy ra, và được nhiều chuyên gia nghiên cứu xác nhận.

Quan hệ tình dục đều đặn giúp : Cải thiện vẻ đẹp của làn da

Tiến sĩ Gloria G. Bramer, chuyên gia tình dục học tại Georgia, cho biết: “yêu” chất lượng mỗi ngày có chức năng tương đương việc cung cấp một lượng thực phẩm tốt cho cơ thể, giúp giảm bệnh tật. Nó nên được duy trì như thói quen hàng ngày của bạn, như việc bạn phải đánh răng hay gội đầu.

Bên cạnh đó, “yêu” còn giúp cải thiện lưu thông máu, tiếp thêm oxy cho làn da và làm da sáng đẹp hơn, đồng thời loại bỏ độc tố. Khi hôn bạn tình, đôi môi bạn sẽ trở nên căng tròn đầy đặn vì những động tác chạm môi như bài thể dục kích thích sự điều hòa của các mô máu ở môi. Nếu nói rằng, việc quan hệ tình dục còn là cách để bạn kiểm soát mụn thì không phải là thiếu cơ sở, một cuộc yêu chất lượng cũng sẽ giúp giảm lượng hormone trong cơ thể, giúp cân bằng chúng, do đó làn da và mái tóc của bạn sẽ khỏe mạnh hơn mà không cần nhờ dưỡng chất. Thêm vào đó là sự sản sinh collagen để chống tàn nhang, đốm nâu xuất hiện và cả những nếp nhăn.

Quan hệ tình dục thường xuyên có lợi ích gì trong làm đẹp da


Quan hệ tình dục đều đặn giúp : Làm chậm quá trình lão hóa

Nếp nhăn và chấm đồi mồi là những biểu hiện dễ thấy nhất của lão hóa da, cũng là biểu hiện của tuổi tác. Lão hóa ghé thăm làn da từ độ tuổi 20 và thủ phạm chính là do lượng collagen trong cơ thể bị sụt giảm theo thời gian. Sex chính là cách để cơ thể sản sinh ra nhiều collagen, giúp da đàn hồi, hạn chế nguy cơ da bị trùng, nhăn. Một người thường xuyên yêu có thể kéo dài tuổi xuân được từ 7 – 12 năm so với những người khác.

Khi lên đỉnh cũng như trong quá trình sản sinh ra hàm lượng lớn hormone oestrogen sẽ giúp tóc trở nên óng mượt.

Quan hệ tình dục đều đặn giúp : Da sáng đẹp

Khi yêu, tim đập nhanh, máu lưu thông nhịp nhàng trong cơ thể, đồng nghĩa với việc cung cấp một lượng oxy lớn cho làn da sáng khỏe mịn màng. Khi da nhận được đầy đủ oxy, cũng sẽ tạo nên “phản ứng” hóa học giúp loại trừ những độc tố, hạn chế nguy cơ da xỉn màu, kém tươi sáng.

Quan hệ tình dục đều đặn giúp : Làm mềm da

- Khoái cảm kích thích lượng máu lưu thông dễ dàng tới các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng cường độ ẩm cho da, khắc phục hiện tượng da khô.

- Thêm vào đó, quá trình tiết mồ hôi trong khi “hành sự” giúp cơ thể sản sinh ra loại tinh dầu tự nhiên giống như axit linoleic, làm mềm da, hạn chế tình trạng khô da.

Quan hệ tình dục thường xuyên có lợi ích gì trong làm đẹp da


Quan hệ tình dục đều đặn giúp : Làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát mụn

- Mất cân bằng hormone trong cơ thể ở phụ nữ chính là nguyên nhân của mụn trứng cá. Chuyện gối chăn sẽ cân bằng lại điều này.

- Ngoài ra, khi ân ái, cơ thể phải lao động khá nặng nhọc, mồ hôi trên da cũng vì thế mà được tiết ra nhiều hơn, xối đi những bụi bẩn, cặn bã ở lỗ chân lông, cũng là một cách trị mụn trứng cá

- Thế nên, những phụ nữ có đời sống tình dục viên mãn thường là chủ nhân của làn da không mụn.


Quan hệ tình dục đều đặn giúp : Giúp móng tay chắc khỏe

Tưởng như rất không liên quan, nhưng loại hormone được tiết ra trong cơ thể sau quá trình lên đỉnh lại là loại mỹ phẩm tuyệt vời giúp cho móng tay trở nên chắc khỏe, giảm trừ nguy cơ bị giòn gãy, dễ vỡ.

Quan hệ tình dục đều đặn giúp : Giúp tóc khỏe bóng mượt

- Quan hệ tình dục không chỉ giúp làm đẹp da, mà nó còn giúp tóc đẹp nữa. Khi lên đỉnh cũng như trong quá trình sản sinh ra hàm lượng lớn hormone oestrogen sẽ giúp tóc trở nên óng mượt.

- Hơn thế nữa, máu lưu thông tuần hoàn tới các kén tóc trong quá trình “về đích” cũng cung cấp cho tóc những dưỡng chất thiết yếu, giúp tóc chắc khỏe, hạn chế nguy cơ gãy rụng.

Quan hệ tình dục thường xuyên có lợi ích gì trong làm đẹp da


Quan hệ tình dục đều đặn giúp : Gìn giữ vóc dáng

- Hoạt động tình dục trong vòng 30 phút giúp cơ thể tiêu hao 200 đơn vị calo trở lên. Các chuyên gia tình dục đánh giá, lợi ích của sex được sánh ngang với lợi ích của các bài tập luyện.

- Trong quá trình lâm trận bạn cũng nên dành tặng bạn tình những nụ hôn cháy bỏng vì nó không chỉ đơn thuần là công cụ giúp cho cuộc yêu thêm mặn mà, nồng cháy mà còn đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng. Một nụ hôn mãnh liệt sẽ làm tiêu hao ít nhất 12 calo nhiệt lượng. Và mỗi ngày, chỉ cần 3 nụ hôn, mỗi lần hôn 20 giây sẽ giúp bạn có được vóc dáng chuẩn.

- Hãy yêu vào buổi sáng, lượng kích tố sinh dục nam testoren cũng tăng cao nhất và đây là thời điểm lý tưởng cho một cuộc yêu. Chuyện ấy vào buổi sáng cũng mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, có thể thay thế các bài tập thể dục.

Lưu ý : Quan hệ tình dục có khá nhiều ích lợi trong làm đẹp cũng như trong việc cải thiện sức khỏe và tâm sinh lý nhưng không có nghĩa là chúng ta lạm dụng việc này và hãy áp dụng nó 1 cách hợp lý nhất và cần có sự thỏa mái và không gây ảnh hưởng gì tời sức khoe ,sinh hoạt hằng ngày.

- Song song việc yêu vào buổi sáng sẽ giúp ích nhiều trong làm đẹp, nhưng một trong những  nguyên tắc lớn nhất của việc “yêu” buổi sáng, đó là bạn đừng bao giờ lập kế hoạch trước cho việc này, hãy để cảm xúc tự nhiên của hai bạn làm chủ và làm nguồn cảm hứng dẫn hai bạn lên “thiên đường”. Hãy tận dụng những lợi ích của việc quan hệ tình dục một các phù hợp để giữ gìn nhan sắc nhé các chị em !



0 nhận xét:

Đăng nhận xét