Home » » 13 bước cho cuộc hẹn đầu tiên

13 bước cho cuộc hẹn đầu tiên

Written By 1 on Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009 | 07:33

1. Trong cuộc hẹn hò đầu tiên, mời nàng đi uống nước là ý kiến hay hơn cả. Nhiều người nghĩ rằng, một bữa ăn ở cửa hàng sang trọng sẽ ghi điểm trong mắt nàng. Có thể là đúng như vậy, xong bạn có nghĩ đến những khoảng lặng buồn tẻ khi ăn.
2. Hãy nhớ gọi điện cho cô nàng. Nếu bạn hẹn nàng vào thứ 6 thì tối thứ 5 nhớ gọi để đảm bảo chắc chắn và để thể hiện bạn luôn nhớ đến nàng.
3. Nhớ để lại số điện thoại nhà riêng và văn phòng của bạn. Nếu bạn không để lại điện thoại nhà riêng, cô nàng sẽ nghĩ là bạn đã có người yêu hay bạn gái, nếu không để lại số điện thoại văn phòng cô nàng sẽ tự hỏi không biết bạn chơi trò gì đây.
4. Nếu bạn muốn lên kế hoạch làm nàng bất ngờ, hãy để lại một số dấu hiệu nhỏ gây lên sự tò mò ở nàng. Chắc chắn khi bạn hành động, hiệu quả sẽ cao hơn nhiều.
5. Bạn nên lắng nghe mọi điều nàng nói. Thực tế, nếu nàng nói tức là nàng muốn chia sẻ, như vậy bạn nên chú ý lắng nghe cho đế khi nàng kết thúc.
6. Bạn cũng đừng ngần ngại khi đưa ra những lời khen ngợi nàng. Con gái ai cũng thích được khen ngơi. Tuy nhiên, phải dựa trên cở sở nếu bạn không muốn tự biến thành một kẻ nịnh bợ.
7. Một hình ảnh bảnh bao, lịch thiệp, sạch sẽ sẽ tạo ấn tượng tốt với nàng. Một chút nước hoa sẽ làm nàng luôn nghĩ đến bạn.
8. Đừng bao giờ hỏi "Em thích loại nhạc gì?", mà hãy cho nàng biết loại nhạc bạn ưa thích và sự hiểu biết của bạn về thể loại đó.
9. Luôn có những hành động đẹp: Mở cửa mời nàng, kéo ghế giúp nàng, dắt nàng sang đường...Cô nàng sẽ để ý đến từng hành động của bạn đấy!
10. Bạn nên chú ý đến ngôn ngữ cử chỉ của nàng: Nếu nàng luôn hướng về phía bạn, nhìn thẳng vào mắt bạn, mỉm cười, tức là nàng đang chú ý và cảm thấy thú vị với những điều bạn nói. Nếu không, tốt nhất bạn nên thay đổi chủ đề.
11. Khi đưa nàng về nhà, hãy chờ nàng vào tận nhà rồi hãy ra về. Nàng cũng nghĩ về hành động này đấy!
12. Con gái luôn thích an toàn, được bảo đảm. Nếu không thấy rõ điều này, họ sẽ không thấy hứng thú. Vì vậy, đừng quên gọi điện cho nàng vào tối hôm sau, nói chuyện với nàng và hẹn cuộc hẹn thứ hai.
13. Đừng bao giờ liếc nhìn cô gái khác khi đang nói chuyện với nàng. Nếu nàng bắt gặp, thì bạn kể như tiêu rồi đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét