Home » » Tránh trường hợp đã signout mà nick vẫn sáng trong Yahoo Messenger

Tránh trường hợp đã signout mà nick vẫn sáng trong Yahoo Messenger

Written By 1 on Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009 | 09:39

Đôi khi bạn đã logout nhưng những người trong list của bạn vẫn thấy nick của bạn sáng, cho nên đôi khi có những hiểu lầm đáng tiếc (người ta nhắn tin mà bạn không trả lời trong khi….bạn không hề online). Vì sao như vậy thì mình nghĩ là do YM bị lỗi.
Tạm thời mình không biết cách để khắc phục, nhưng có một thủ thuật nhỏ có thể giúp bạn tránh những trường hợp này: đó là trước khi signout bạn hãy làm thao tác Invisile to Everyone, sau đó hãy signout.
Nếu bạn vẫn không chắc rằng sau khi mình invisible thì nick còn có còn sáng hay không? Bạn có thể giải quyết bằng cách tự Add nick của chính mình, sau khi bạn invisible mà thấy nick của mình không còn Available nữa thì đã ok rồi đó, sign out đi thôi 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét