Home » » Những mẫu người con gái thích

Những mẫu người con gái thích

Written By 1 on Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009 | 07:47

Một anh chàng quá hoàn hảo thì cô gái nào chẳng mong ước. Nhưng với em, em chỉ cần anh có vài ba trong số những đặc điểm như thế này:
1. Lãng mạn
Các cô gái, dù thực tế đến đâu cũng thích sự lãng mạn, từ hành động nhỏ nhất như cầm tay khi dạo phố cho tới một xe tải hoa hồng vào cuối tuần. Một mối quan hệ thường xuyên được nuôi dưỡng bằng những hành động lãng mạn chắc chắn sẽ có sức sống lâu bền hơn các mối quan hệ “khô khan”. Một anh chàng lãng mạn chắc chắc cũng sẽ ghi đậm dấu ấn hơn một anh chàng quá thực tế. Chính vì vậy, em luôn mong anh sẽ là một anh chàng có “IQ lãng mạn” cao cao một chút.
2. Không bao giờ coi thường bản thân
Nếu anh cứ tỏ ra tự ti và cho rằng mình không tốt thì làm sao em có thể tin tưởng vào anh nữa đây? Thay vì suốt ngày nhìn vào những thiếu sót của bản thân và tự trách mình tại sao anh không cố gắng hoàn thiện mình để tạo niềm tin cho em nhỉ. Em không mong đợi một Mr. Perfect, em chỉ cần một anh chàng luôn yêu bản thân và không ngừng hoàn thiện mình thôi anh ạ.
3. Và cũng đừng coi thường em
Mỗi người có một cách vận hành cuộc sống khác nhau. Nếu anh không đồng ý với những việc làm của em, hãy góp ý để cho em sửa chứ đừng tỏ ra chê bai chúng. Khi em có cảm giác đang bị coi thường thì anh biết chuyện gì sẽ xảy ra rồi đấy.


Những anh chàng lãng mạn luôn được đánh giá cao..
4. Luôn luôn trung thực
Đừng nói dối em! Em thà nghe một lời nói thật dù phải buồn một phút còn hơn là nghe một lời nói dối để vui cả ngày, rồi khi phát hiện ra mình bị “ăn quả lừa” em còn tổn thương hơn rất nhiều lần đấy anh.
5. Hãy làm những điều anh muốn!
Em đánh giá cao những việc làm của anh khiến em vui, nhưng với điều kiện đó phải là điều anh thực sự muốn làm. Còn nếu anh cảm thấy miễn cưỡng, đừng làm mà hãy cho em biết cảm giác của anh. Em không muốn niềm vui của mình lại là gánh nặng cho anh đâu.
6. Biết giữ lời hứa anh nhé!
Một trong những lí do để em tin anh là vì anh đã nói là làm. Nhưng niềm tin ấy sẽ bốc hơi ngay nếu như anh bỗng nhiên trở thành người nói một đằng làm một nẻo. Anh có muốn tiếp tục gia cố lòng tin của em không nào?
7. Em và các bạn của anh
Anh thừa biết vị trí của em và hội chiến hữu khác nhau như thế nào, đúng không? Em không yêu cầu anh phải cắt đứt các mối quan hệ bạn bè và chỉ quan tâm đến mình em. Nhưng anh cũng đừng vì mải vui tụ tập với họ và bỏ quên em vào cuối tuần là được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét