Home » » Add nick không cần xin phép

Add nick không cần xin phép

Written By 1 on Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009 | 09:28


Thật là khổ khi thấy một cô gái xinh muốn làm quen xin ADD nick mà cô ta cứ từ chối hoài ! Bực thật .Vậy thì từ nay hãy yên tâm nhé .Sẽ add thoải mái vì cô ta buộc phải cho add .Không còn cách nào khác cả .Cô ấy có từ chôi hay không thì nick của cô ta cũng nằm trong list của minh .Và nick mình cũng nằm trọn trong list của cô ây

Cô ấy xoá bỏ nick mình trong list của cô ấy ,cũng không sao vì cái quan trọng là nick cô ấy đã trong list mình .Cô ấy online hay offline thì mình cũng biết .Ok
Khỏi nói nhiều bắt tay vào việc .Sau khi DOWNLOAD hãy bung nén ra nhìn thấy hình như bên dưới . Hãy điền nick của mình và pass nữa . Tiếp đến LOGIN nhé .ok rồi . Ta hãy điền nick VICTIM sau đó nhấn ADD là xong
Một hộp thoại " bất khả kháng " sẽ hiện trước mắt cô ta .Cô ấy muốn nhấn nút gì " mặc cô ấy " vì nhấn gì thì nick cô ta cũng đã trong list mình . Như là cô ấy đồng ý mới hay chứ :

 Mình méc cho các bạn nữ bị trở thành victim cách chống cái trò nè của admin nè!!!
(Tất nhiên là nếu hok muốn bật đèn xanh ý )
Cách 1: Cho vào danh sách phớt lờ (Ignore list): Bạn không add nick đối phương rồi vào menu messenger -> Preferences (Phím tắt: Ctrl + Shilf + P)
trong mục Ignore list gõ thêm tên nick của đối phương và OK. Dùng cánh này đối phương vẫn biết bạn ol nhưng tất cả những tin nhắn của đối phương bạn sẽ không nhận được.

Cách thứ 2: Làm cho đối phương lúc nào cũng thấy mình ở tình trạng offline. Thế thì bạn phải add nick đối phương vào. Đưa chuột vào nick để hiện lên thông tin cơ bản của người đó ở mục You appear offline to this contact chọn Appear Permanently Offline to tennick (Dòng cuối ý).

Thế là lúc nào bạn cũng ở trạng thái offline đối với người kia
Tuy nhiên bạn vẫn nhận được tin nhắn của người kia


0 nhận xét:

Đăng nhận xét