Home » » Những lưu ý khi hẹn nàng

Những lưu ý khi hẹn nàng

Written By 1 on Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009 | 07:19

Sự tự tin thể hiện qua cách ăn mặc, vì vậy bạn nên chọn cho mình những bộ trang phục hợp với vóc dáng. Thường xuyên vệ sinh thân thể sạch sẽ, tránh để... "bốc mùi". Nhưng cũng không vì thế mà chưng diện thái quá.

Hình thức gọn gàng, sạch sẽ

Hãy tạo cho mình một dáng vẻ ưa nhìn, nam tính, đĩnh đạc và trưởng thành. Có thể bạn không đẹp trai như ZaiZai, Bi Rain, Justin... nhưng người khác vẫn phải... ngước nhìn!

Chú ý "cửa sổ của tâm hồn"

Khi trò chuyện với các nàng, bạn nên tránh nhìn ngó nghiêng, như thế sẽ gây sự hiểu lầm và thiếu thiện cảm vì cứ như người không đàng hoàng. Hãy nhìn người đang trò chuyện với mình bằng một ánh mắt thân thiện. Một cái nháy mắt tinh nghịch rất đáng yêu đó nha.

Thể hiện nét "rất riêng"

Mỗi người có nét đặc trưng riêng, bạn không ngoại lệ. Hãy biết tận dụng thể hiện nét "rất riêng" của bạn một cách tự nhiên nhất.

Nét riêng của bạn có thể là nụ cười tít mắt, ngoác cả mồm khi sút thủng lưới cầu môn; có thể là cái gương mặt đỏ như gấc khi bị các nàng trêu ghẹo hay cũng có thể là nét trẻ thơ trong con người bạn khi bạn khoái chí vì giành được cây kẹo mút từ mấy đứa em út... Và còn rất nhiều, rất nhiều những nét riêng nữa chưa được khám phá mà chỉ bạn mới có mà thôi.

Luôn có tấm lòng rộng mở

Hãy là một chàng trai có tính cách cởi mở và phóng khoáng, bạn. Đừng nên tạo cho mình vẻ mặt lạnh như băng và thiếu vắng nụ cười y như những sát thủ trong phim, chẳng ai thích đâu nha, nhìn "chảnh" lắm!

Biết lắng nghe

Cuộc trò chuyện sẽ trở nên nhạt nhẽo và nhàm chán nếu như bạn cứ luôn thao thao bất tuyệt giành phần nói về mình. Không phải ai cũng biết ắng nghe, đó là cả một nghệ thuật trò chuyện và thể hiện sự tôn trọng với người đối diện. Chính vì vậy, đừng vội tranh luận mà phải biết "luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu"

Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ

Bạn sẽ trở nên rất đáng yêu khi bạn cười và người khác sẽ cảm thấy thật bình yên khi trông thấy nụ cười thiên thần của bạn. Chắc chắn bạn sẽ cười nhiều hơn nữa khi biết được giá trị của nụ cười : kéo mọi người xích lại gần nhau hơn và tiếp thêm sức sống cho nhau.

Có hiểu biết, có kiến thức

Hãy chứng tỏ cho các nàng thấy rằng bạn không chỉ là một chân sút có hạng, một gamer thuộc hàng cao thủ... mà bạn còn quan tâm thời sự hàng ngày qua các phương tiện thông tin đại chúng như báo chí, truyền hình... để nắm bắt hơi thở thời đại.
Ga-lăng, không thể thiếu ở các chàng trai

Về cái khoản này thì mỗi người có cách thể hiện khác nhau nên không có "bí kíp" gì để truyền đạt cả. À! Chỉ muốn nhắc lại một điều xưa như trái đất là con gái luôn thích con trai ga-lăng. Nhưng cần biết là ga-lăng cũng cần có mức độ, vì nếu bạn lạm dụng quá coi chừng phe kia lại hết hồn chạy mất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét