Home » » Những điều cần lưu ý khi cưa gái P1

Những điều cần lưu ý khi cưa gái P1

Written By 1 on Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009 | 06:39

Đây là những điều mà các chú cần lưu ý trong cái nghiệp cầm cưa của giai nhà ta, các chú cần phải nhớ cho thật kỹ, nếu cần thiết thì lấy giấy bút ra mà ghi.

Gái nó chia ra làm nhiều loại:
-Loại ngoan hiên: loại này thì cứ suốt ngày ru rú ở nhà, thêm vào đó các bậc trưởng lão quãn lý cũng rất nghiêm khắc, ngoài giờ học ra thì ko được đi đâu cả, nên hỏi tới cái vấn đề gỉ thì mặt nó cũng đều thộn ra. Muốn cưa được lạoi này phải thuộc vào hàng đại cao thủ, vì ngoài nó ra còn phải lấy lòng cả bố mẹ nó, rất chi là nan giải.
-Loại dỡ dỡ ương ương: loại này ở nhà thì to còi, ra đường thì tịt ngòi. Những gái thuộc loại này ra đường luôn tỏ vẽ ta đây là con nhà gia giáo, 1 dạ 2 vâng nhưng khi về đến nhà thì...cãi láo với bố mẹ là chuyện thường, lại hay chém chã với bạn bè. Nói chung anh ko thích loại này, lúc nào nó cũng đeo cái mặt nạ dầy cộp.
Loại rân chơi: trong những năm gần đây thì loại này xuất hiện ngày càng nhiều, khắp các xã, phường, huyện, quận, tỉnh....nói chung là nơi đâu cũng có. Đặc điểm nhận diện loại này là ăn mặc loè loẹt, xe thì như con tắc kè bông, mồm thì chỉ đợi dịp là phun ra những câu đại loại như: "ĐM, ăn L gì mà lâu thế...". Đây là loại dễ cưa nhất, thích hợp cho mấy chú còn non tay.

Anh liệt kê một số loại thông dụng trên để cho các chú thấy rằng gái nó có muôn hình vạn trạng, nên phải tuỳ vào từng loại mà hoạch định kế hoạch tác chiến, Khổng Tú Quỳnh (anh các chú nhớ ko rõ tên của nhân vật này lắm) từng nói: "Biet người biết ta, trận thắng trận ko".

Điều đầu tiên mà các chú cần phải nhớ là ko được thần tượng gái thái quá, điều này là một bước đệm quan trọng để gái nó leo lên đầu các chú mà ngồi. Các chú phải hiều rằng người các chú cần tìm là bạn gái. Ở độ tuổi các chú thì chắc hẳn đã ko còn bú sữa nên tìm thêm một người mẹ nữa là ko cần thiết. Các chú cần phải cho nó thấy rằng mình luôn luôn xếp trên nó một bậc. Điều này càng phải chú trọng khi đối tượng mà các chú muốn cưa là những con láo từ máu. Ko làm được điều này thì nên dọn thêm một cái tủ để nó lên ngồi chung với ông bà tổ tiên các chú.
Khi ko thể nào thể hiện mình chững chạc hơn gái thì phải cố gắng làm sao để trẽ con hơn, khi ấy bản năng làm mẹ của gái sẽ trỗi dậy, các chú hiển nhiên sẽ thành đối tượng để gái nuôi dạy nên người. Ke này rất nguy hiểm , nó chẳng khác gì con dao hai lưỡi, các chú sẽ có thêm một mẹ nữa để hiếu thảo. Các cần phải suy nghĩ thật kỹ khi triễn khai cách này.

Cưa gái ko được hấp tấp, ko được sỗ sàng, ko bào giờ dùng từ "yêu" khi chưa là gì của gái. Càng ko có chuyện chỉ sử dụng một chiêu mà gái đổ ngay và cũng ko được sử dụng độc chiêu lấy tiền đè chết gái, việc nuôi gái là chuyện của bố mẹ chúng nó, việc đek gì các chú tài lanh làm thay. Ngày xưa bậc đại cao thủ như thái tu Đoàn Dự (hội đủ tất cả các yếu tố: đẹp trai, mồm dẽo, lắm trò, nhà mặt phố bố làm to) khi cưa Vương Ngữ Yên (con ghẹ của Mộ Dung Ô Tô) cũng phải chết lên chết xuống mới thành công, nói chi các chú, cống rãnh thì làm sao lách cách được với ao hồ. Tài năng có hạn, nghị lực thiếu thốn, sự nghiệp chưa thành, lại được cái cư xử như gà trống choai. Người ngu thì tưởng oách, người biết nghĩ thì nhìn vào chỉ thấy tội nghiệp các chú mà lắc đầu: Mặc cảm tự ti sinh ra mặc cảm tự tôn.

Cac chú nên nhớ rằng cưa gái là một quá trình lâu dài, là trường kỳ kháng chiến, cừ từ từ mà đánh, tằng tằng như xe tăng ta tiến. Phải biết vận đông cơ sở xung quanh để làm công tác tư tưởng cho gái, khai sáng cái đầu óc ngu muội của gái, đồng thời phát triển tình cảm của ta lên cao, cao mãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét