Home » » Những điều cần lưu ý khi cưa gái toàn tập

Những điều cần lưu ý khi cưa gái toàn tập

Written By 1 on Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009 | 07:08

Đây là một bài viết rất hay ,khi nào đọc lại mình đều cười cả,tuy nhiên không vì thế mà cho là truyện cười được mà phải gọi là bí cấp

Không có gì khổ sở hơn một anh chàng để ý một cô bạn mà không biết làm cách nào "tấn công" hay nói đúng hơn là không biết mình phải có tác phong như thế nào, hành động ra sao... trogn cuộc chạy đua quan trọng này, nhằm hướng tới hiệu quả là được lòng cố gái phải không các bạn ???

"Tình trường như chiến trường" ,khi bắt đầu một chấn chiến nào đó thì trước hết ta phải "liệu địch" phải "biết địch biết ta" thì khi xuất chiến mới có thể giành thắng lợi. Tình trường cũng như vậy.

Trước hết là "biết mình", con trai thì có rất nhiều loại nhưng ở đây ta tạm phân ra làm 2 loại chính đó là loại có "thiên thời địa lợi" và loại "không có thiên thời địa lợi"
Loại có "thiên thời địa lợi" là như thế nào ???

Tạm gọi là bọn rửng mỡ ăn không ngồi rồi không cần tốn chút công sức nhưng vẫn có girl đến xin nạp mạng.Đây cũng là loại phổ biến có vẻ lạnh lùng ,họ thông thường là những chàng trai khá dễ nhìn nếu không muốn nói là đẹp trai ,khôi ngô tuấn tú ,trí tuệ thì hơn người .Nói chung hình như ngay phút đầu gặp gỡ ,họ đã làm cho nhiều em chết đứng chết ngồi .Loại này không cần tán gái cũng đổ .
Còn một loại cũng xếp vào loại này nhưng hơi khác biệt một chút họ có thể là những chàng trai không khôi ngô tuấn tú nếu không muốn nói là xấu xa, khó nhìn nhưng dược cái "thiên thời" cực kì tốt. Họ "spend money like water" đi toàn Avenis,@ họ dược xếp chugn vào một loại vì cả hai loại này không cần tán gái cũng đổ hoặc có cũng không cần nhiều công sức.Thông thường nhiều khi chúng vênh vang ,tự coi mình là những tay sát thủ tình trường nhưng thực ra ngay cả khi ôm em trong vòng tay họ không biết là mình đã bị girls chinh phục .Vị thế của họ cũng thay đổi ,có khi nơi này là sát thủ tình trường nhưng đến nơi kia đành thúc thủ .

Loại không có "thiên thời địa lợi là như thế nào" ???Họ đa phần là nhiều trong số bọn chúng ta ,nói chung là không gây ấn tượng mạnh mẽ gì cho gơn ,yêu nhưng chưa được đáp lại ,hoặc thất bại ở những lần đầu tiên ,tóm lại là những gã lép vế . Nhưng các bạn hãy vững tâm sau khi luyện xong "bí cấp" này các bạn sẽ trở thành những "sát thủ tình trường","chiến sĩ tiêu diệt girl" (ngày đó cũng không xa đâu )

Thế "cưa girl bí cấp" là gì ???

Nôm na là những thủ đoạn nhằm giành lấy con tim người mà mình thương mến từ hàng hà sa số những ******* đối thủ khác .Người ta yêu nhau ,đến với nhau bằng tự nguyện ,bằng tình yêu chân thành mà cần đến thủ đoạn ư ? Không những chỉ cần mà là rất cần .Tình yêu không những chỉ là tiếng sét ái tình mà chính là mưa dầm thấm lâu phải nước chảy đá mòn, cảm động lòng người .

Chiến thuật là tối ư cần thiết nếu muốn đạt dược mục đích trong chiến trường lẫn tình trường. Thế mục đích của bạn là gì ??? có phải là mong muốn dược trái tim của nàng cùng nắm tay dắt nàng đi dạo phố hay là nằm hu hu khóc ở nhà khi nàng dắt tay người khác đi công viên ???
các điều kiện cơ bản trước khi tổ chức tấn công

Sau đây là 4 tiêu chuẩn tối thiểu nếu bạn muốn "tổ chức tấn công", dĩ nhiên là tuỳ từng con người từng trường hợp phân biệt mà phải xác định thêm những điều kiện khác.Nhưng đây là 4 tiêu chuẩn cơ bản của cuộc chinh phục (tiêu chuẩn chứ không phải là phương pháp, phương pháp thì không có một nghìn cũng cỡ tám trăm đấy). Dù bạn có thuộc loại nào đi chăng nữa thì đây là 4 tiêu chuẩn cần phải có:

-Đẹp trai: phải hiểu cho đúng ! "đẹp trai ở dây chưa hẳn là có khuôn mặt handsome, nếu vậy thì chỉ có một vài người dủ tiêu chuẩn còn những người khác về ngủ luôn chắc ??? Dĩ nhiên là nếu bạn có một khuôn mặt điển trai là rất lợi thế, song "đẹp trai" ở đây có nghĩa là tác phogn của chúng ta phải lịch sự, *** nhã, quần áo phải gọn gàng, đầy tóc phải ngăn nắp, như vậy mới tạo dược ấn tượng tốt ở dối phương và làm cho người ta tôn trọng lời nói của mình. Cách ăn mặc cầu kì chải chuốc không dược xếp vào hàng "đẹp trai", nó tạo hình ảnh Mã Giám Sinh "**** râu nhẵn nhụi áo quần bảnh bao" trogn truyện Kiều, nhiều cô gái không thích đâu.

-Đủ tiền: đủ tiền ở đây thì phải hiều theo cả nghĩa đen lẫn bóng. Dương nhiên là muốn làm quen với người ta thì ít nhất trong túi cũng phải có sẵn ... dăm bảy ngàn để rủ người ta di uống nước ngay khi có cơ hội chứ, okie ??? Còn nghĩa bóng là phải xét khả năng của mình sao với đối phương, phải bản lĩnh dủ dô về nhân cách, kiến thức...., ngoài ra còn phải có một vài khả năng hoặc dặc diểm mà chúng ta biết răng cô ấy thích. Khó dấy !!! con gái bây giờ yêu cầu càng ngày càng cao mí lị mấy girl dạo này tôn thờ chủ nghĩa độc thân, bày đặt anti-love anti-liếc gì gì nữa. Thật khổ thân cho những anh chàng nào lỡ thương nhầm mấy cô "máu lạnh" này, nhưng không sao ! "hoàng thiên không phụ người có lòng" chỉ cần cố gắng thì còn có thể làm "tan đá chảy vàng" nữa chứ dừng nói chi dến chuyện hâm nóng con tim "nguội ngắc" của mấy nàng.

-Galăng: cái này chắc các bạn dã biết quá rồi còn gì. Ga lăng là một tính cách không thể thiếu dược trogn cuộc tấn công. Bất kì người con gái nào, cho dù thẳng thắn hay nghiêm túc rất mực đi chăng nữa thì cũng dều thích dược người con trai tỏ ý quan tâm chăm sóc một chút. Tất nhiên tuỳ theo tính tình người con gái mà mức độ ga lăng phải thay đổi linh hoạy chứ nếu người ta không thích mà cứquan tâm cà chọt cà chọt vô chuyện của người ta thì héo sớm.

-Gan lì: khó mà quan trọng! không phải cô gái nào !!! Không phải cô gái nào cũng dễ tấn công không phải cô bé nào cũng dễ chinh phục. Là người có văn hoá chúng ta dĩ nhiên là phải có tự trọng, nhưng còn tự ái ??? Dẹp !!! lòng tự ái chỉ làm cản trở vấn dề. Chúng ta phải hiều tâm lí phái nữ: nhút nhát , e thẹn, thậm chí "con gái nói có là...", nếu mà sợ quê khi bị từ chối, sợ hãi khi cô bé quá nghiêm túc, hoặc mới bị nói "không" mấy lần mà dã chán nản thì... chỉ nên ở nhà ngủ cho sướng chứ làm quen , tỏ tình chi cho mệt thêm ??? Còn nữa gan lì ở dây không có nghĩa là lì lợm dai dẳng dâu dấy, phải biết diều chỉnh cho dúng mức, nếu không có thểbị dánh giá thấp,xem thường, thậm chí căm ghét, và như vậy cơ hội chiến thắng xem như tiêu tùng .
Nghệ Thuật Làm Quen

Các bạn thân mến, trong công cuộc chinh phục một người con gái thì giai doạn mở dầu, tức là giai doạn dề ba,là quan trọng nhất, khó khăn nhất, và cũng là quyết dịnh dối với sự thành bại. Bởi vậy dề ba luôn là vấn dề thời sự dối với những ai quan tâm dến "double myself". Các chiêu thức trong dề ba cũng vô cùng phong phú, dủ mọi thể loại cho mọi tình huống ở trong "bí cấp" này chỉ nêu ra 1 số VD cụ thể thôi ( còn phải tích luỹ kinh nghiệm nhiều trogn thực tế nữa mới dược). Tuy nhiên, công việc này không phải lúc nào cũng suông sẽ, nhiều khi áp dụng dủ thứ cách mà không có kết quả gì. Trong trường hợp này dối với những người yếu bóng vía hoặc mấy tay cà rỡn thì dã bỏ dở từ lâu. Nhưng trên dời này lúc nào cũng có những cái dầu vô cùng sáng tạo và những trái tim không bao giờ dổi chủ. Chính vì vậy mà các chiêu thức "mạo hiểm trong dề ba" xuất hiện. Đó là những chiêu thức hết sức nguy hiểm, phiêu lưu và nói chugn là trời ơi dất hỡi giống như một tay cờ bạc chơi một ván sống chết trước khi kết thúc. Cũng có người ngay từ dầu dã chọn "dề ba mạo hiểm", có lẽ họ có máu phiêu lưu và thích gây chấn dộng mạnh chắng ??? Nhưng nói chung cũng không thể nói những phương pháp này là không có kết quả, dã có nhiều trường hợp thành công trogn hoàn cảnh này, nay xin mạn phép bàn luận với các bạn một chút.

Xin bắt dầu bằng một câu chuyện hơi... khó tin. Ghé thăm một dứa bạn cũ thây nó vừa di bệnh viện chich ngừa về, tôi mới hỏi nó làm sao ra dến nông nổi thế này, nó nói: "*** phải lòng một cô gái bán thuốc tây gần nhà nhưng cô ta có con **** dữ lắm..". "A., *** biết rồi, **** tính... giở trò nên bị **** táp phải khộng ???". "Tầm bậy, *** cố ý tới gần dút chân vô cho nó cạp,sau dó la lên, nhờ vậy hôm trước cô ta ghé thăm ***, bây giờ *** nói chiện với cô ta nhiều rồi...". Dúng là khó có thể tin dược nó không giở trò gì mà tự nhiên **** lại cắn nó, nhưng việc cô gái ghe thăm nó lần thứ hai là có thật và tình hình dề a của nó khá tốt dẹp, cô gái quá dễ thương. Phải nói dây là một cuộc.... mạo hiểm thật sự, dề ba kiểu dó thì ông nội tôi cũng không dám dề.

Một trường hợp khác có một anh chàng dể ý một cô bé trong lớp anh Văn, thay vì phải tới trò chuyện này nọ, anh ta lại dem theo một cây dinh nhọn, nhẹ nhàng cắm nó vào vỏ xe của cô gái. Khi ra về cô bé phát hiện bánh xe xẹp lép, vừa dịnh mếu thì anh ta dã xuất hiện, xung phogn dẩy giùm xe dến tiệm và dứng dó nói chuyện với cô ta luôn, còn làm khó làm dễ ông vá xe dể "cau giờ" dể ông ta làm lâu lâu một chút. ừ dó mới quen cô gái và nói chuyện với cô ta.

Tâm lí các cô gái không giống như tâm lí các men chúng ta dâu. Khi co một sự kiện nào tác dộng vào, họ sẽ nhạy cảm hơn, dễ dao dộng hơn và ghi lại vào bộ nhớ nhiều hơn chúng ta. Có một số cô gái tỏ ra rất cứng rắn và vô tình ở bề ngoài ( mấy em anti-love anti-liếc gì gì dó...), nhưng các bạn dừng lầm tưởng ở các thái dộ dó, thật sự thì các cô gái rất dễ bị tác dộng, sự cố gắng làm ra vẻ giả tình chỉ có thể thực hiện dược trogn một khoảng thời gian nhất dịnh, nếu các bạn biết cách tiếp tục nước chảy dá mòn thì sự cứng rắn dó sẽ hoàn toàn sụp dổ. Khi các bạn nói chuyện, dùa giỡn với họ, họ có thể tỏ ra khôngquan tâm nhưng bạn có chắc rằng sau khi về nhà leo lên giường họ lại không ôm gối suy nghĩ hay chống cằm lên nệm dể tưởng tượng ??? Đó chính là cơ sở chính cho các cuộc mạo hiểm, nhằm gây nên một sự chú ý nhỏ nhoi, một cái nhìn thêm chút thiện cảm, một sự cảm dộng biết ơn bâng quơ, nhưng từ một chút nhỏ nhoi bâng quơ dó người ta có thể làm nên một "cơ nghiệp" rồi.

Khi đến nhà "người ấy" hoặc đến điểm hẹn trong lúc trời mưa, bạn nên mặc áo mưa để khỏi bị cảm lạnh, tuy nhiên cũng không ai cấm bạn tự làm cho mình hơi ướt ướt chút xíu đủ để cho nàng... trông thấy, dĩ nhiên là chạy gần tới nơi mới làm chớ đừng có *** gì vừa ra khỏi nhà là hứng mưa ngay. Bạn đừng tưởng mấy chuyện này là nhỏ nhặt, nhiều chuyện bạn tưởng là nhỏ nhưng đối với con gái lại không phải, con tim của con gái không giống với chúng ta, nếu giống thì đã không có tình yêu trên cái cuộc đời đẹp đẽ này. Từ một chút lòng thương hại, sự thông cảm cũng có thể biến đổi dần thành tình yêu mà nhiều khi người trong cuộc cũng không hay biết. Bởi thế mà có người còn không mặc áo mưa cho ướt hết, đến nỗi cô nàng phải đem đồ của ông già ra cho thay, dĩ nhiên la đến nhà người ta kiểu này thì không được lịch sự cho lắm.
Một cô gái là giáo viên đang dạy anh văn sơ cấp, có một anh chàng vô lớp học dở ẹc, cái gì cũng không biết, cứ hỏi cô mãi,nhưng hay cái là cô vừa chỉ là anh ta biết ngay. từ chuyện hỏi han bài vở anh ta tiến dần tới hỏi han gia đình, công việc,... và tiến luôn tới việc rủ cô đi chơi. Sau một thời gian rất dài đã thân nhau, cô mới tá hỏa khi anh này tự thú mình là một... cử nhân anh văn, là anh trai của bạn cô ta trong một lần gặp mặt đã phải lòng và vô lớp cô học! Kiểu đề ba này thì tôi thua!
Khi bạn để ý cô gái mà cô ta giỡn chơi với bạn, tìm cách chơi khăm bạn, nếu bạn phát hiện thì cũng chưa chắc nên thoát hiểm, nhiều khi cứ tương kế tựu kế giả vờ mắc lừa cô ta, cứ tỏ ra rất đau khổ khi bị lừa và... lần sau cũng cứ bị lừa tiếp. Ðến một ngày nào đó cô gái sẽ chạnh lòng hối hận, cảm thấy cảm động trước một trái tim... kiên trì như vậy. Bị quê một chút thì không đến nỗi chết đâu, nhưng chỉ cần cô ta có một chút rung động, một chút tình cảm gì đó là sẽ... chết với chúng ta ngay!

Mạo hiểm các kiểu này thì phổ biến hơn, hầu như ai cũng có lần áp dụng. Tôi đã chứng kiến trường hợp một cô gái học trò đang giỡn với các bạn mình, vô ý đụng phải anh chàng đang đứng kế bên (là bạn tôi), thế là anh ta lăn cù nèo ra vũng nước gần đó dơ hết đồ, làm cô ta phải xin lỗi rối rít trong khi chưa hiểu tại sao mình lại có sức mạnh như vậy và tại sao anh ta lại ở kế bên đúng lúc mình đang giỡn, còn anh ta thì vừa nói không sao, vừa cười, vừa sẵn dịp hỏi thăm em học lớp mấy. Cũng có trường hợp một cô gái nhỏ nhắn chạy xe đạp lại đụng nhầm một tên to con chạy xe Dream làm hắn lăn ra đường trong khi nếu xe tải mà không phải cô ta lái đụng hắn cũng không ngã được. Rồi có chuyện cô gái đang chạy xe tự nhiên cán phải giò một anh nào đó hoặc móc vào đồ anh ta. Nói chung những cách đề ba như vậy là nhằm khai thác sự nhạy cảm và lòng thương người của con gái, đánh vào sự yếu đuối hơn về mặt tâm hồn của các cô gái. Nhưng nếu xui xui làm giả mà xảy ra tai nạn thật, chỉ vì muốn đề ba mà bị què giò thì cũng hơi uổng một chút, nhưng ăn thua mình gan mà, nếu không làm sao gọi là mạo hiểm được?
Nói tóm lại, có rất là nhiều cách để mà mạo hiểm, tùy tính tình cô gái, gan dạ của chàng trai và hoàn cảnh mà chúng có hiệu quả khác nhau. chẳn hạn như khi cô gái thích giúp người khác thì mạo hiểm theo kiểu "làm mồi cho **** xực", nếu cô gái thích người ta giúp mình thì chọn cách kia. Cũng có trường hợp chàng trai thẳng tay gây thiệt hại cho cô gái (làm như vô tình) rồi xin bồi thường, sửa chữa, rồi từ đó làm quen, nhưng cách này quá thô bạo, chỉ có những kẻ vũ phu mới dùng. Cái chủ yếu không phải là "dựng hiện trường" mà là lời nói của mình sau khi sự việc xảy ra, phải có tác động tình cảm như an ủi hoặc cám ơn. Nên gặp cô ta sau khi diễn ra vụ việc và tìm cách nhắc lại nó, nhưng ít thôi.

Một số điều quan trọng:

-Ðề ba mạo hiểm không phải là tuyệt chiêu cuối cùng và không được lạm dụng, phải chuẩn bị kỹ càng va đóng kịch giỏi.

-Những trường hợp nêu trên chỉ là ví dụ, trong thực tế thì phong phú và... thú vị hơn nhiều.

-Tính sáng tạo và bình tĩnh rất cần thiết.

-Tiến hành không khéo thì phản tác dụng, gậy ông đập đầu ông.

_Nếu biến hóa giỏi thì khi bị phát hiện la đóng kịch vẫn có thể dùng kế "kim thiền thoát xác" sẵn tiện biểu lộ với người ta rằng tại vì anh quá thích em nên anh mới lỡ dại...., không chừng nguời ta còn cảm động và thương hơn nữa...!

-Nếu mạo hiểm nhầm cô nào đã đọc bài này thì mệt đấy, nhưng thử làm lại gạch đầu dòng thứ 5 xem có vớt vát được gì không.

-Phải có trách nhiệm của người dàn ông dàng hoàng, chấp nhận những rủi ro cho mình nếu nó xảy ra, xin lỗi và bồi thường người khác đầy đủ nếu gây thiệt hại cho họ.

-Tuyệt đối không làm những gì có thể gây nguy hiểm cho mình hay người khác
Nghệ thuật tặng quà

Kính thưa các bạn, tặng quà là một trong những cách cổ xưa nhất, phổ biến nhất và cũng không kém phần hiệu quả nhất để cho một người con trai "ngỏ ý" với một cô gái. "Chiêu thức" này có muôn hình vạn trạng, phong phú vô cùng. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng thì nó có thể trở thành lưỡi thứ hai của con dao hai lưỡi, đem "tai nạn"đến cho người dùng nó. Ðặc biệt, đối với những anh chàng nhút nhát, vụng về, mới "rung động" lần đầu... thì rất là lúng túng với cách thức này. Tôi có vài ý kiến giúp anh em tiến hành chiến thuật này một cách thích hợp hơn, hiệu quả hơn, nhằm tạo cơ sở vững vàng cho cuộc "đề ba", chuẩn bị bước vào "kháng chiến lâu dài".
_Tặng quà sinh nhật, tặng quà ngày lễ :
Nói chung, trong những ngày như vậy muốn tạo ấn tượng với cô gái, cái quan trọng nhất là thời điểm tặng quà. Hãy cố gắng là người đầu tiên trong ngày tặng quà cho cô ấy, tác động ý nghĩa của món quà sẽ tăng lên gấp đôi. Nếu mà cố cũng không làm được thì phải ráng hết sức làm ngời... cuối cùng trong ngày, cũng sẽ có hiệu quả, mặc dù không bằng người đầu tiên.

Về cách lựa chọn quà, không cần thiết phải thật sang trọng, tuy nhiên, sự sơ sài cũng đồng nghĩa với việc không tôn trọng ngời mình muốn tặng. Những món quà cho trường hợp này thờng là một cái gương, hộp trang điểm, đồng hồ, bông tai..., nói chung là một món quà sao cho ngời con gái thường dùng tới (thường là đồ trang điểm trang sức), mỗi lần dùng tới dĩ nhiên là nhớ đến ngời tặng quà. Tuyệt đối không khắc tên mình dính vào quà.

Tặng bông có thể xem như một đòn... mạnh trong chiêu thức này. Không nên tặng từng bó mà chỉ nên tặng một bông duy nhất, dùng điện hoa cũng không nên. Tặng vào lúc vắng ngời hay đông ngời thì không quan trọng (trừ phi muốn giấu ngời khác). Cũng không nhất thiết phải là bông hồng, nếu cô gái quá nguyên tắc, tặng bông hồng có thể không hay. Nếu cô là người phóng khoáng, vui vẻ thì một bông hồng đỏ rất là ý nghĩa, ngược lại có thể dùng bông lan, tulip, mẫu đơn.

Cách thức tặng bông thì tùy, có thể để trong túi áo của mình, kín kín hở hở cho cô ta thấy, rồi trao cho cô ta, hay là dùng một tờ giấy bìa quấn thành ống tròn, đút bông vô, tới nơi thò tay vào ống rút bông ra tặng (phải nhớ kỹ đầu nào là cuống bông để mà cầm rút, chứ tới lúc đó mà mò mãi không thấy thì nguy). Nên dùng hai tay cầm gần bệ hoa trao vào tay cô ấy, đừng có mà táy máy cắm vào chỗ nào trên người cô, nếu cô ngập ngừng thì phải đứng chờ tới khi nào cô nhận, đừng có cắm đại chỗ khác (bình hoa chẳng hạn). Nhớ kỹ: tặng xong mới chúc.

Nếu tặng quà ngày lễ thì chú ý, ngày 14/2 thường không phải là ngày để cho bạn ngỏ ý. Các ngày khả dĩ là: 8/3, noel, tết Tây, tết ta. Nếu cô gái đã biết bạn để ý cô ta và cô ấy không quá nghiêm nghị thì 14/2 mới có thể chấp nhận được.
Tặng quà ngày thường :

Không phải lúc nào cũng có sẵn ngày lễ hay ngày sinh của cô gái để cho bạn tặng quà. Vả lại, tặng quà ngày lễ thì cũng khó biểu thị tình cảm của mình vì ngày lễ tặng quà là chuyện thường. Tặng quà ngày thường mới là cao sách hơn.

Những món quà cho cao chiêu này là những món quà nhỏ, không quá đắt về chi phí, nếu không thì người nhận chắc chắn sẽ ngại ngùng từ chối. Lấy thu nhập bình quân 1 tháng của bạn chia cho 25, bạn sẽ có giá trị nên mua của món quà. Quan trọng nhất trong phương pháp này là cách tặng. Sau đây là một số món quà đề nghị kèm với gợi ý cách tặng. Chú ý là chiêu thức này khi thực hiện đòi hỏi phải chờ lúc có thể nói chuyện với cô gái mà không có ai quấy rầy, không cần tránh xa mọi ngời, chỉ cần mấy chục giây không có ai ở gần cô ta đủ để nghe chuyện này xảy ra là đợc.

_Tặng báo: coi có vẻ bình dân, nhưng dễ thực hiện và "bảo trì". Chỉ cần mua báo sớm và tặng trước khi cô ấy có thể mua. Dĩ nhiên không ai ba trợn đến nỗi đi mua các báo thời sự, kinh tế, pháp luật để mà tặng. Các báo nên mua là Ðiện ảnh, Thời trang, Nấu ăn, áo trắng, Mực Tím,.... Khi tặng lần đầu, phải can đảm đừng có run. Giả sử bạn tặng báo Thời trang, để đề ba, bạn hỏi: "ủa, em có đọc báo thời trang không?". Nếu cô ấy nói "có " thì trúng mánh, bạn nói: "ờ, anh có tờ báo này số mới nè, anh có hai cuốn lận, cho em 1 cuốn nhé "(lần đầu tạm nói dối cho nó thuận buồm 1 chút). Trường hợp cô ấy nói "không" thì cũng trúng mánh, bạn nói "Em không đọc à, hay lắm đó, anh có 1 cuốn nè, cho em đọc nhé?". Dĩ nhiên người ta phải giả bộ từ chối, ăn thua là ở sức "kèo nài" của bạn, sẽ ổn thôi. Chỉ có trường hợp mà cô ấy nói "cút đi, ******* nhiều chuyện" thì lúc đó nên lủi sớm.

Các lần tặng tiếp theo thì dễ hơn (đầu xuôi đuôi lọt mà), chỉ cần hỏi số trước có đọc không, có hay không rồi nói là mình có mua số mới, thế là người ta hiểu. Tài năn nỉ và... lỳ là rất cần thiết.

_Tặng đồ dùng, đồ trang sức: có ý nghĩa hơn tặng báo, nếu tặng báo trót lọt thì có thể "nâng cấp" lên mức này. Ðồ dùng là bút, hộp viết, ví, khăn tay...., còn đồ trang sức là một cái kẹp tóc, bông tai, nớc hoa... nhớ đừng tặng nhẫn, vòng, quần áo hay cái gì đó quá...sâu xa.

Cái khó ở đây là lý do để tặng. Bạn có thể dùng các câu đại loại như: "Hôm qua anh đi cửa hàng, thấy cái kẹp này có vẻ hợp với mái tóc của em, thế là anh mua... ", hay là "Anh có đôi bông này muốn tặng em, không biết em đeo có vừa không, hay là em đeo thử xem nhé...."

Xin nhớ cho là, mục đích chủ yếu của bạn là "ngỏ ý" chứ không phải là tặng quà, đừng quan tâm lo lắng nhiều đến món quà đã mua, hãy để ý cách ăn nói sao cho bình thản, hợp lý, có người thì hồi hộp quá, cứ lập cà lập cập, gãi đầu gãi tai, tuy nhiên cũng không có sao cả, nàng còn dễ hiểu ý của bạn thêm nữa, chỉ có điều đừng làm quá nàng đâm hoảng thì toi, cái gì cũng có mức độ. Cũng đừng tỏ giọng điệu tự tin trong đối thoại, nàng sẽ không nhận cho coi.

Tặng quà khi bạn đi xa về :

Rất là thuận lợi để bạn bày tỏ tình cảm. Nếu bạn mang quà cho nhiều người thì cô ấy nên được tặng cuối cùng. Quà để tặng nói chung cũng giống như phần tặng quà ngày lễ. Nếu bạn gan, hãy nói: "quà của em đặc biệt", nếu nàng hiểu là ngon rồi, còn lỡ nàng hay đứa nào cắc cớ hỏi vì sao thì bạn sẵn đà nói luôn: "Vì anh nhớ em nhiều nhất..." (vừa nói vừa làm như cười cười, chứ đừng có nhìn nàng say đắm rồi thốt ào lên, lúc đó ông nội tôi cũng cứu bạn không kịp).

Còn nhỡ bạn thuộc loại "can đảm" đủ để không dám chơi đòn nêu trên thì hãy cố gắng tìm cách tiếp cận cô ta khi cô ấy một mình, lúc đó thì cách tặng lại giống như phần Tặng quà ngày thường. Phải nói rằng bạn nhớ cô ấy, đừng có sợ, thà "chịu đấm ăn xôi" chứ đừng làm "trâu chậm uống nước *****c".

Lưu ý:

_Ðây chỉ là những đề nghị cơ bản, khi thực hành nên "sáng tác", "chế biến" thêm, tùy cơ ứng biến.

_Bài này dành cho các bạn đã đủ tiêu chuẩn theo bài "Công thức cho cuộc đề ba".

_Khi cô gái đã có bồ thì không thuộc phạm vi "tác động" của bài này.

_Ðề ba bằng tặng quà không phải lúc nào cũng ngon cơm
Cách nhận dạng bạn gái

Các bạn nam thân mến, những lần đầu tiếp xúc với một cô bạn mới chắc chắn là các bạn sẽ rất phân vân về tính tình của cô ta. Các bạn không biết cô gái thuộc dạng "nói có là không" hay là dạng... "nói giận là...giận thiệt" để cư xử cho đúng, phải vậy không? Mình xin góp ý một cách trắc nghiệm suy đoán hết sức nhanh chóng, chỉ cần một câu hỏi, tuy nhiên mình cũng không dám bảo đảm chính xác 100%. Trước khi hỏi bạn hãy làm ra vẻ nghiêm chỉnh, nhưng đừng làm khuôn mặt hình sự vì con gái nếu không sợ cũng rất ghét. Bạn phải làm như mình không biết thật tình, dù câu hỏi đó là như vầy: " Mặt trời mọc ở hướng Ðông hay hướng Tây vậy?"

Sau đây là kết quả suy đoán dựa vào trả lời của cô gái:

-"HướngTây" : Tính tình cô gái thuộc dạng "Con gái nói có là không, con gái nói không là có...", chỉ cần nghĩ ngược lại những gì cô ta nói. Con gái kiểu này thích nhõng nhẽo, thích được chìu chuộng.

-"Hướng Ðông" : Cẩn thận đấy, cô ta không hẳn là người thật thà đâu. Người thật thà không bao giờ trả lời bạn như thế cả, cô ta trả lời như vậy là để cho bạn nghĩ cô là người thật thà đó. Rất khó phán đoán những người như vậy.

-"Anh hỏi làm chi vậy?" , "Không biết" , "Hết chuyện hỏi rồi hay sao", "Tại sao em phải trả lời anh?" .Nếu cô gái nói một cách vui vẻ thì cô là ngời lanh lợi khôn khéo, còn nếu cô hỏi cắc cớ thì cô có tính cẩn trọng không thích những yếu tố bất ngờ, nhiều lúc hay làm khó dễ, bạn đừng tìm cách làm cho cô ta ngạc nhiên, lợi sẽ bất cập hại. Các cô này cũng khá bướng bỉnh và chủ quan.

-"Anh hỏi như vậy có ý gì" , "Tại sao anh hỏi như vậy" ,"Anh nghĩ nó mọc hướng nào?" : Có thể cô gái là người thẳng thắng đáng tin, cũng có thể cô là ngời khôn ngoan. Các cô gái như vậy làm việc rất chu đáo, cẩn thận. Khi nói chuyên với các cô này bạn nên đi vào vấn đề nhanh chóng, họ không thích lòng vòng. Cô gái rất tôn trọng bạn bè và dĩ nhiên cũng thích được tôn trọng.

-Anh khùng rồi" ,"Anh có khùng không?" : Nếu cô gái nói một cách không vui vẻ gì thì bạn nên xin lỗi ngay sau khi hỏi, cô bạn của bạn không thích đùa. Ngược lại thì cô thuộc dạng hoà nhã, dễ mến, dễ gần.
-"Thôi đừng giỡn" : Cô gái có tính tình hiền dịu, nhẹ nhàng, rất đặc trưng cho phái nữ. Ða số các cô này rất được các bạn trai mến thích, cô ta cũng dễ kết bạn, miễn bạn là người đàng hoàng là đuợc rồi.

-"Anh không biết thiệt sao?" : Ðây là một con người chân thật dễ thông cảm nhất đấy, không có gì hay hơn là được làm bạn với cô này, cô ta rất tốt, đừng lạm dụng lòng tốt của người ta đấy.

-"Hướng nào mà chả đợc" : Con ngời khá thờ ơ, sống nội tâm nhiều, bạn đừng tỏ ra quan tâm quá nhiều đến người ta, có thể phản tác dụng, cô này cũng không phải là chỗ đễ bạn tâm sự.

-Trả lời một hướng nào đó bậy bạ hoặc không vào đề : Có thể cô ta thích đùa, nếu không cười trong lúc trả lời thì cô ta tính tình hơi lẵng lơ, lại thích giả nai, hãy thận trọng khi giao tiếp làm việc với cô.

-Không trả lời ,Mỉm cời : Con người chuẩn mực tự tin, không thích lãng phí, dễ tha thứ, đáng yêu đầy nữ tính.Thật hạnh phúc nếu có tình cảm bạn bè hoặc... trên bạn bè với những người con gái như vậy. Nếu bạn là ******* ba lăng nhăng thì nên de sớm, không đủ tiêu chuẩn làm bạn với cô ta đâu.

-Cười nhiều hoặc cười lớn: Tính tình phóng khoáng, hoạt bát, có nghị lực, thuộc phái đẹp nhưng không thuộc phái yếu. Nếu cô ta có hơi tự cao thì bạn phải thông cảm. Kết bạn với con gái như vậy bạn có thể nhận được trợ giúp khi gặp rắc rối.

-Trố mắt ngạc nhiên : Bạn ấy là một cô gái nhạy cảm yếu đuối, phản ứng kém trong cuộc sống, bạn phải đối xử khéo léo không làm tổn thương ngời ta.

-Bực mình : Họ quá khắt khe, khó thân, những người này ít gặp ở phụ nữ, phải tìm hiểu thêm kỹ càng trớc khi có kết luận khác.

Ghi chú:

Bạn phải hỏi trong những điều kiện bình thường thì kết quả mới đáng tin (chứ giả sử ngời ta đang... bực mình mà bạn hỏi thử xem , lãnh hậu quả ngay). Cũng đừng áp dụng khi người ta đã... quá quen biết bạn. Khi hỏi phải làm như câu hỏi bình thờng, không đợc run hoặc..cười.
Nghệ thuật tỏ tình

Thưa các bạn, tỏ tình là một hành động tất yếu và tự nhiên sau một quá trình tìm hiểu nhau của người con trai và người con gái. Trong bối cảnh văn hóa phương đông và môi trờng của chúng ta đang sống ở đây, thì có thể nói công việc "quan trọng" này hầu như đè nặng lên vai của người con trai. Ðiều này có hơi bất công chút xíu, vì nói về mặt biểu lộ cảm xúc và... tài miệng lưỡi thì chúng ta không phải là đối thủ của các "nàng", tuy nhiên thực tế phũ phàng chúng ta cũng nên chấp nhận, và nên lấy làm vinh hạnh được thực hiện "nhiệm vụquan trọng" này. Xin các bạn khoan cho rằng tôi đã nghiêm trọng hóa vấn đề, thực tế cho thấy, dù tỷ lệ phải chia tay vì tỏ tình không đúng cách là không nhiều, nhưng các vấn đề phát sinh trong tỏ tình lại thường khó giải quyết và làm cho những người trong cuộc rất lúng túng khó chịu, không chỉ đối với các bạn mới tỏ tình lần đầu, mà cả đối với những người đã tỏ tình đến lần thứ... vô số, với cùng một đối tượng hay khác đối tượng.

Có nhiều yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sự thành bại của một cuộc tỏ tình. Yếu tố quan trọng nhất trong tỏ tình là chọn đúng thời cơ, và đây hình như cũng là yếu tố khó khăn nhất đối với các chàng trai. Sau khi làm quen và có cảm tình với nhau, phải trải qua một khoảng thời gian tương đối để tìm hiểu nhau, thì mới có thể xác định đúng "người kia" có chính xác là đối tượng của mình hay không, nếu đúng thì mới nên quyết định tỏ tình. Sai lầm của các chàng trai đa số nằm trong hai trường hợp: Thứ nhất: hấp tấp, chưa tìm hiểu kỹ càng cuộc sống của nhau và chưa phát hiện những bất đồng tiềm ẩn giữa hai người; Thứ hai: thụ động, tình cảm giữa hai người đã đủ nồng độ mà vẫn chưa dám cất tiếng. Trong bất cứ trường hợp nào đi nữa thì việc tỏ tình không đúng thời cơ cũng sẽ gây khó khăn cho cả hai phía. Nếu hấp tấp tỏ tình trước khi tình cảm chín muồi thì trước hết có thể gây bất ngờ và khó xử cho đối phương, làm cho nàng cảm thấy ngượng và nhiều khi thấy tức cười khi tiếp xúc với ta, mà lời nói phát ra không thể thâu lại được, do đó chúng ta đã "bứt dây động rừng", rất khó khăn về sau, đó là chưa kể có thể gây hiểu lầm đối với một số cô gái hơi khô khan. Còn nếu tình cảm đã đi đến mức nồng thắm mà chúng ta vẫn cứ nhì nhằng chưa dám quyết, có thể nàng sẽ nghĩ không biết chúng ta có thực sự thương nàng hay không, có ý định "chuồn êm" hay không mà sao không hề lên tiếng, nếu lúc đó mà có thêm một anh chàng đẹp trai thứ hai nhảy vào cuộc thì còn mệt hơn nữa.

Như vậy thì thời cơ nào mới là thích hợp nhất?

Bạn đã đến nhà nàng chưa? Bạn đã từng nắm tay nàng chưa? Bạn đã từng nghĩ đến tương lai của mình với nàng chưa? Bạn đã tâm sự với nàng và ngược lại chưa? Bạn đã từng bất đồng với nàng chưa? Bạn đã suy nghĩ kỹ chưa?

Nếu bạn có thể trả lời "có" cho tất cả các câu hỏi trên thì có thể thời cơ đã đến. Còn nếu có một câu nào bạn trả lời "không" thì bạn còn phải chờ đợi thêm. Bạn đừng hấp tấp, thời cơ tỏ tình kéo dài với một khoảng thời gian khá lâu nên bạn có thể bình tĩnh mà suy nghĩ đánh giá cho kỹ càng. Bạn cũng phải đủ nhạy bén, cảm nhận được độ sâu tình cảm (cả hai chiều), và xác định đủ cơ sở chắc chắn để xây dựng tình yêu giữa hai người sau này. Ðược như vậy thì mới nên nghĩ tới chuyện tỏ tình.

Khi đã xác định đúng thời cơ tỏ tình, bạn phải chọn thời điểm và hoàn cảnh tỏ tình, không phải đúng thời cơ rồi là có thể xách nàng ra nói đại "I love you" được. Yếu tố quan trọng nhất phải xét đến trong việc chọn lựa thời điểm tỏ tình chính là tâm trạng của cô gái. Thời điểm thuận lợi nhất chính là những lúc tâm trạng người ta sảng khoái, dễ chịu; đó thường là những hôm ngày lễ, chủ nhật mà nàng không phải làm việc học tập mệt mỏi, có thể là lúc bình minh mặt trời vừa dậy hay lúc chiều tà hoàng hôn, có điều nếu sáng sớm mà đã tỏ tình ào ào thì hơi kỳ nên tốt nhất là vào khoảng chiều tối, còn buổi trưa thì nên tránh vì lúc đó con người dễ nóng lắm, trừ phi ở xứ lạnh thì lúc trưa lại là lúc thuận lợi nhất vì cảm giác ấm áp làm cho người ta vui lên chút xíu. Cũng có thể nắm bắt những thời điểm người ta đang vui như sinh nhật, liên hoan, hay những thời điểm mà nàng chứng kiến những cặp khác thân thiết với nhau (như ăn đám cuới, đám hỏi...), lúc đó nàng sẽ nghĩ tới "chuyện này" của bản thân mình, vào thời điểm này nếu tỏ tình sẽ có hy vọng nhiều hơn. Còn nếu bạn nào có ý định lợi dụng tâm trạng người ta đang phân vân (như là thi cử, công tác...) hay người ta đang lo lắng, hoang mang, lạc lõng mà tỏ tình thì khả năng cuốn gói sẽ rất cao, cho dù có được nàng đồng ý đi nữa thì cũng chưa chắc chắn đó là lời nói thực sự xuất phát từ trái tim nàng. Tuy nhiên, có thể tận dụng những thời điểm thuận lợi như khi nàng vừa vượt qua một trở ngại lớn, hay vừa thoát khỏi một cái gì nguy hiểm chẳng hạn, lúc đó tâm trạng nàng đang ổn định lại, nếu cảm thấy có một sự quan tâm lo lắng, có người muốn chia sẻ bảo vệ cho mình thì sẽ rất cảm động và dễ chinh phục. Chú ý là nếu chọn những thời điểm kiểu này thì đừng làm mấy chuyện bất ngờ để gây kinh ngạc, lợi sẽ bất cập hại.
Hoàn cảnh tỏ tình thì chắc ai không biết ít cũng... biết nhiều: cảnh vật thơ mộng trữ tình, tâm hồn thanh thản, không gian yên ắng. Thực tế những yếu tố này rất quan trọng, không thể xem thường. Cảnh vật xung quanh rất có tác động với tâm lý con ngời, cảnh êm ả, thanh bình thì tâm hồn thanh thản sảng khoái, mà tâm hồn thanh thản sảng khoái thì... con người dễ cảm động và siêu lòng hơn, câu trả lời cũng trung thực hơn. Thực tế cho thấy nếu quang cảnh có màu xanh lá, màu trắng và màu xanh da trời càng nhiều thì tâm hồn con ngời càng mơ mộng. Màu đỏ, dù là biểu hiện của trái tim đầy nhiệt huyết, nhưng không có lợi trong việc làm cho cảnh vật thêm thơ mộng. Do đó khi tỏ tình cũng nên chọn những địa điểm có màu phù hợp; đồng cỏ, đồng lúa hay công viên... đều hay cả; ngoài trời thì tốt hơn trong nhà nhiều. Màu đỏ dù không hay nhưng nếu xuất hiện một ít trong quang cảnh thì sẽ tô điểm cho cảnh vật thêm sắc nét, đó là màu đóa bông hồng mà bạn sẽ tặng cho cô gái. Dĩ nhiên đây chỉ là những gợi ý, phải linh hoạt với hoàn cảnh và phản ứng đúng đắn. Chẳng hạn như trong bệnh viện thì có rất nhiều màu trắng và lâu lâu cũng có ít... màu đỏ, tuy nhiên đó không phải là môi trường tốt cho việc tỏ tình. Còn ở mấy chỗ đông người ồn ào thì có thể nàng sẽ không dám tỏ thái độ gì cho dù có đồng ý với bạn hay không.
Một yếu tố quan trọng khác trong tỏ tình là lời nói và thái độ của người tỏ tình. Thật ra đây là yếu tố đơn giản nhất trong các
 yếu tố quan trọng, tuy nhiên nó cũng lại là một... chuyện lớn đối với một số chàng bé gan. Thí nghiệm cho thấy các câu: "Anh yêu em lắm!", "Anh thương em!" đã là đầy đủ ý nghĩa và không cần màu mè hoa lá cỏ gì thêm cho tốn thì giờ. Tuy nhiên bạn nào cảm thấy mình có thể tả cảnh tả tình hay lan man lớt mớt một chút trước khi vào đề cho thêm phần lãng mạn thì cũng không có gì hại cả. Tùy theo tính cách của cô gái mà các bạn có cử chỉ tỏ tình thích hợp, lúc đó bạn có thể đứng hay ngồi gì cũng được, nhng phải ở một chỗ cố định đàng hoàng, như băng ghế, bàn ăn, lan can hay gì cũng được, không nên vừa đi vừa nói. Thông thường ngời ta hay áp dụng một trong hai cách tấn công sau: Cách 1: khi hai người đã có chỗ ngồi (hay đứng) cố định, người tỏ tình bắt đầu nói về mình, tiến dần đến tình cảm của mình và sau đó kết luận đối phương là một bộ phận không thể tách rời trong cuộc đời mình. Cách này dành cho những người bình tĩnh và tự tin, nói chuyện khéo, có chuẩn bị. Cách 2: khi hai ngời đã vào chỗ, người tỏ tình giữ im lặng một chút (để suy nghĩ và cũng để... lấy bình tĩnh), sau đó quay sang đối phương, nắm lấy bàn tay nàng bằng hai tay của mình và nói ngay điều mình muốn nói. Cách này dành cho những người không thể ăn nói lưu loát trước bạn gái, những người không thích kéo dài giây phút hồi hộp, hay những người... không có ý định từ trước nhưng thấy hoàn cảnh thuận lợi nên.. tận dụng luôn cho khỏi phí.

Tất nhiên thực tế cũng có nhiều phương án khác nhau, điều cần lưu ý là phải phù hợp tính cách cô gái và cảnh tình chung quanh. Thái độ trong tỏ tình nói chung không cần tỏ vẻ nghiêm trang lắm, nhưng phải nghiêm túc, có thể cười hoặc đùa nhẹ cho vui nhưng không nên cười lớn, giọng nói phải rõ ràng cho người ta nghe được, không nói ngầm ngầm trong họng có trời mới biết bạn nói gì, nếu bạn nào hay cà lăm trong những lúc quan trọng thì tốt nhất là chọn những câu ngắn gọn, hạn chế màu mè làm phức tạp thêm vấn đề. Trong trường hợp tệ nhất không thể đủ can đảm nói thì người ta có thể áp dụng kiểu viết chữ "AYE" vào tờ giấy và đưa cho nàng đọc, nhưng tốt nhất là nên can đảm nói ra, nếu sợ chết mà lại thích màu mè thì hãy viết tờ giấy như trên rồi quấn vào cuống bông hồng trao cho nàng.

Trong trường hợp vì yếu tố ngoại cảnh mà cuộc tỏ tình bất ngờ bị... "cắt đứt", bạn phải gặp lại hay phone cho nàng càng sớm càng tốt, sau đó tiếp tục chiến đấu. Nếu nàng đồng ý thì nên để cách một hai hôm rồi mới gặp lại nàng.

Khi tỏ tình, bạn đừng hỏi lại xem nàng có... thương bạn không, hãy quan sát cử chỉ của nàng, bạn sẽ nhận ra, đừng đòi hỏi câu trả lời thẳng thắng "Yes-No Question", hãy biết nhạy cảm một chút để hiểu được câu trả lời qua hành động. Nếu hoàn cảnh cho phép bạn có thể hôn nàng, tuy nhiên bạn phải biết kiểm soát hành động của mình
Tình yêu màu gì ?

Kính chào các men. Trong giao tiếp với các bạn nữ hằng ngày, có khi nào các bạn thắc mắc là một cô gái nào đó quan niệm về tình yêu như thế nào không? Chắc chắn là có, đặc biệt đối với các bạn có ý gì đó "không bình thường" với người ta thì câu hỏi này lại càng cấp thiết hơn, để phần nào giúp chúng ta tìm hiểu quan niệm về tình yêu của một cô gái, tôi xin gửi đến các bạn một bài trắc nghiệm nhỏ này.

Bạn chỉ có thể thực hiện bài này khi đã quen với cô gái và có nói chuyện với cô ta. Ðể nêu lên câu hỏi bạn không cần phải giả nai như "Mặt trời mọc ở hướng Ðông hay hướng Tây" nữa, bạn cứ tới bắt chuyện bình thường, dĩ nhiên là không nên đùa giỡn, bạn hỏi: "Theo em thì tình yêu màu gì?". Sau đó dựa vào câu trả lời của cô gái mà nhận xét:

-Màu đỏ : Cô gái có một trái tim nhiệt huyết như là màu của tình yêu mà cô đã chọn vậy. Có thể nói 80% là cô chưa hề qua một cuộc tình thật sự nào cả, nếu có thì chắc khó ai có thể thay đổi được cuộc tình đó. Khi vào cuộc cô gái có thể yêu say đắm, hết mình, có thể vượt qua trở ngại và sẵn sàng... "có sức chơi có sức chịu", cô coi trọng cả tình yêu thể xác và tinh thần. Tuy nhiên, cô gái hơi thẳng thắng và nhiều khi yêu cầu đối phương cũng phải giống như mình vậy. Cô hoàn toàn không thích những người đàn ông yếu đuối nhát gan.

-Màu cam: Bạn hãy cẩn thận! Các cô gái này khá... nguy hiểm đối với đàn ông, họ thường biết nhận xét tỉ mỉ trong tình yêu, biết cách ứng xử, cách chinh phục người khác phái. Cũng có vài cô không phải rất "tâm lý" nhưng nói chung cho dù đẹp hay không đẹp, tâm lý hay không tâm lý họ cũng có một sức hấp dẫn tiềm tàng trong người, có ma lực lôi cuốn đàn ông. Rất nhiều anh chàng si tình hy sinh cũng tại các cô... "màu cam" này. Chú ý là các cô này nhiều khi rất khéo trong việc giả nai nên anh nào càng thích các cô bé... "nai" càng dễ hy sinh.
_Màu vàng:
Cô gái thích có một người yêu nổi bật, thích được ngời yêu tôn sùng. Cô ta xem tình yêu không phải là một giá trị thiêng liêng, cô có thể bỏ tất cả để theo đuổi nó (vì danh dự) và cũng có thể bỏ nó đi bất cứ lúc nào. Cô thích được vuốt ve chiều chuộng, thích mọi người biết đến và ngưỡng mộ tình yêu của mình. Ðối với cô khái niệm về yêu lần đầu, lần hai hay lần ba không mấy quan trọng. Tuy nhiên quan niệm này trước sau gì cũng sẽ thay đổi.

_Màu xanh lá:

55% là cô cha có ngời yêu và 35% là cô có một ngời yêu lý tởng (lý tởng theo cô ta). Cô rất hy vọng về tình yêu, cô có thể tìm thấy niềm vui trong đó, tận hưởng nó và hiến dâng cho nó. Cô là người chung thuỷ, dễ tha thứ và cũng dễ bị qua mặt hay xỏ mũi. Nhng cô cũng không hận thù những người đã lừa dối mình. Cô chỉ coi trọng tình yêu tinh thần và chỉ thích sự chăm sóc nuông chìu có mức độ. Cô luônquan tâm chăm sóc ngời yêu và là một điểm tựa cho chàng về tinh thần.

_Màu xanh dương:

Tình yêu đối với cô gái này đầy mơ mộng và lãng mạn. Cô có lòng tin vào nó, yêu quý nâng niu nó nhưng luôn tin rằng nó tốt hơn thực tế nhiều. Cô có lý trí trong tình yêu, nhưng luôn để cho nó đứng sau trái tim. Cô thích các chàng trai có ngoại hình, có phong cách nói chuyện và không thích sự thẳng thắng.

_Màu tím:

Quan niệm về tình yêu của cô gái này rất phóng khoáng, cởi mở và không khó khăn cho việc chinh phục. Tuy nhiên, như các bạn đã biết, cái gì dễ có thì cũng dễ mất. Nếu có được tình yêu của cô ta thì nên nhanh chóngthay đổi quan điểm cho cô. Cô gái không nghĩ rằng trong tình yêu có nhiều cạm bẫy và cũng không nghĩ rằng khi yêu người ta lại dễ dàng mắc sai lầm đến như vậy.

_Màu đen:

Nếu cô gái trả lời ngay lập tức thì có lẽ cô đã từng một lần thử lửa và lãnh đạn với tình yêu. Nói chung cô không thích nó, không muốn nó, nhưng cô cóquan tâm đến nó và không căm thù nó. Cô hoàn toàn có nghị lực để vượt qua thất bại trong tình yêu nhưng cần có ai đó giúp cô khơi dậy nghị lực đó. Ðối với các cô này thì tinh thần cảnh giác với đàn ông ở một mức độ cao hơn bình thường gấp đôi.

Nếu cô gái suy nghĩ một hồi mới trả lời thì rõ ràng cô chưa có khái niệm đúng đắn về tình yêu, cô quan tâm đến sự nghiệp và danh vọng nhiều hơn là tình yêu và không thích chia sẻ tình cảm với người khác phái, cô không thích sự vuốt ve và chìu chuộng nhưng lại thích dạy người khác ứng xử yêu đương như thế nào. Nếu có một anh chàng nào dùng khổ nhục kế để tấn công thì cô sẽ dễ dàng sa bẫy.

_Màu xám:

Tương lai tình yêu của cô gái này hoàn toàn mù mịt, cô thất vọng về nó, không tin tưởng nó, có nhiều nguyên nhân như kinh nghiệm thất bại, áp lực gia đình, mặc cảm bản thân ảnh hưởng tớiquan niệm của cô. Cô không thích sự quan tâm của người khác phái, coi đó là sự thương hại và căm ghét nó. Cô cũng khó lòng có đủ sức mạnh để vượt qua thử thách tình trường.

_Màu nâu:
Tình yêu chưa được định nghĩa chính xác trong lòng cô gái, cô coi đó như một lĩnh vực xa lạ, bí ẩn và có phần... nguy hiểm. Cô cũng thích tìm hiểu nhưng thông qua người khác, còn bản thân thì cô nghĩ tốt nhất là đừng có dấn thân vào, cô không nghĩ rằng những ngời đàn ông muốn gần gũi cô lại không có một ý định lợi dụng hay nhờ vả gì đó. Nếu cô có người yêu và chia tay với hắn thì lý do duy nhất là ghen. Cô rất coi trọng tình yêu thể xác.

_Màu hồng:

Cô gái còn quá non nớt để tham gia vào tình trường, tuy nhiên cô lại tưởng rằng mình đã đủ lông đủ cánh, cô sẵn sàng vào cuộc và không nghĩ đến thất bại hoặc nghĩ đó là điều dễ khắc phục. Cô chưa đủ từng trải để tìm và đánh giá một người đàn ông có phù hợp với mình không. Tim cô dễ rung cảm, dễ dao động, đễthay đổi. Tuy nhiên cô là người thông minh và biết suy nghĩ học hỏi. ảnh hưởng của môi trường có tác động nhiều đến quan niệm của cô. Cô thường rất có duyên và được nhiều người trồng cây si nhưng nhiều khi cô cũng vô tình không hay biết.

_Màu trắng:

Cô thuộc típ ngời khá mơ mộng, suy nghĩ nhiều và nhận xét nhiều nhưng thực ra cô không thể xác định chính xác về tình yêu, trạng thái nghi ngờ hoang mang lo lắng xen lẫn với cảm giác tin tưởng hi vọng. Cô đòi hỏi khá cao đối với ngời yêu lý tưởng nhưng thực tế cô dễ dàng chấp nhận nhiều khuyết điểm của người yêu. Tình yêu của cô nếu có thì rất vững vàng và chung thuỷ, cô coi trọng tinh thần hơn thể chất.

_Các màu khác:

Các cô gái này thuộc loại đa sầu đa cảm, tôn trọng và nâng niu tình yêu nhưng luôn lo sợ nó mất đi. Ðối mặt với tình yêu tâm trạng của họ không nhất quyết, lúc thì sợ rơi vào nó, lúc lại sợ không có nó, lo mất nó. Thông thường các cô này đã thử qua một lần rung động nhưng sự không thành. Họ thích những ngời đàn ông mạnh mẽ cương quyết nhưng không lanh lẹ, họ e sợ tiếp xúc về thân thể với ngời khác phái, nhưng thờng khá tin tưởng vào những ngời đàn ông lớn tuổi.
_Không màu:

Cô gái thiên về thực tế hơn, cô có thể có khái niệm khá vững vàng về tình yêu, cô cho rằng tình yêu luôn phải phù hợp với đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần. Cô không mơ mộng lãng mạn mà luôn so sánh đánh giá tình yêu bằng hiện thực. Các cô này thường thích hợp với những chàng kỹ sư, kinh doanh, còn các cậu thơ thẩn lãng mạn thì không phải là đối tượng của cô.

_Ðủ màu, nhiều màu:

Tình yêu đối với cô gái này rất thú vị, 60% là cô này chưa tìm đợc ý trung nhân nhưng cô không phải là người ngây thơ trong vấn đề đôi lứa. Cô có kinh nghiệm không ít về vấn đề này (có thể do từng trải qua hay học hỏi từ người khác), cô thuộc dạng nghiêm túc, không đùa giỡn, không phiêu lưu trong chuyện tình cảm, nhưng cũng không khắc nghiệt khó khăn quá đáng. Nói chung quan niệm của các cô này là đúng chừng mực và có cơ sở, rất có bản lĩnh trong tình trờng.

_Lúc màu này lúc màu khác (ví dụ như "tình yêu là một màu xanh, có khi nó là màu đen" chẳng hạn) :

Rõ ràng quan niệm của các cô giống như thời tiết vùng nhiệt đới vậy, lúc mưa lúc nắng, lúc thế này lúc thế kia. Việc phiêu lưu và thích tìm cảm giác lạ trong tình yêu là hiển nhiên. Các cô cũng thích tính toán cho có lợi trong tình yêu, nếu có thể lợi dụng được đối phơng thì các cô cũng không bỏ qua. Khi cần phải cắt đứt thì các cô có thể dễ dàng thực hiện một cách rất là... "vô tư".

_Không biết, làm sao biết được, ai biết, không chắc....



0 nhận xét:

Đăng nhận xét