Home » » Tình bạn, không phải là tình yêu

Tình bạn, không phải là tình yêu

Written By 1 on Thứ Tư, 23 tháng 12, 2009 | 18:22

Tinh ban, khong phai la tinh yeu
Sống thật chân thành.
Tinh ban, khong phai la tinh yeu
Nếu mình có rời xa... xin cậu đừng khóc.
Tinh ban, khong phai la tinh yeu
... Một ngày nào đó, nếu tớ "lỡ" rời bỏ cậu, hãy giữ tớ lại, được không? Vậy nên... cậu cũng đừng rời bỏ người mà cậu thương yêu nhé!
Tinh ban, khong phai la tinh yeu
... Có thể tớ có vài người bạn hời hợt... Nhưng tớ hiểu mà, mình đã có những người bạn tốt...
Tinh ban, khong phai la tinh yeu
Tớ cầu mong cho cậu...
Tinh ban, khong phai la tinh yeu
Hơn hết, tình bạn của tớ và cậu sẽ mãi bền chặt, vì một lý do thôi. Tình bạn, không phải là tình yêu...
Có những người bạn chưa bao giờ gặp mặt, có những người bạn chỉ gặp một lần...
Cũng có những người bạn hết sức chân thành.
Có những sự tình cờ đáng ngạc nhiên, có lẽ là duyên số.
Chúc cho những người bạn của nhau luôn cảm thấy mình hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét