Home » » Cách dùng tin nhắn SMS cưa gái

Cách dùng tin nhắn SMS cưa gái

Written By 1 on Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009 | 07:22

Mấy cái này mà hiệu quả ra fết,không tin bạn cứ thử coi.Dành cho cả zai lẫn gái nhé

Quote1: Nếu bất chợt em nhận ra rằng mình đang trong 1 căn fòng tối, nhìn thấy máu và sự ẩm ướt ở khắp mọi nơi. Đừng lo em ạ, em đang ở một nơi an toàn - trái tim anh .


Quote2: Chương trình dự báo thời tiết xin kính chào quí khách. Hôm nay thời tiết Hà Nội rất lạnh! Nếu vì một lý do nào đấy hôm nay cái máy sưởi ấm di động của quí khách không thể bên cạnh quí khách thì quí khách hãy nhận một chút ấm áp từ số máy này nhé (số máy này là cái máy sưởi ấm di động của em luôn ).


Quote3: Vào bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi nào, bất kỳ chuyện gì, cần đến sự giúp đỡ. Hãy gọi điện! a trốn ngay


Quote4: Dậy đi em, sáng rồi, anh sai một thiên thần tới gọi em dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác...Vì thế anh đành tự đánh thức em vậy.


Quote5: Em ơi! Anh đếm cừu đến sáng mà vẫn chưa ngủ được Nhớ em quá


Quote6: Zai nhắn tin thế này:
"Em ơi! Khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh cuộc hẹn. Xóa tin nhắn này, em nợ anh cuộc tình. Lưu tin là em nợ anh 1 nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời... thì em đã yêu anh! em có chạy đằng zời!"

Gái trả lời thế này:

"Anh yêu đọc tin nhắn này là anh nợ em 1 cây vàng, xoá tin này là anh nợ em 20 cây vàng, lưu tin là anh nợ em 1 chiếc Dylan, trả lời em, anh nợ em 1 chiếc Dylan và 21 cây vàng. Còn nếu không trả lời em là anh nợ em 1 căn biệt thự. Anh ơi em đồng ý yêu anh"



Quote7: "Em này, sao hôm nay chẳng có thằng bạn dở hơi nào gọi điện cho anh thế nhỉ?.Chắc là nó biết anh đang nhớ em...nên sợ không dám gọi đấy mà....!!! - Nhớ em nhiều !"..


Quote8: Tin nhắn1:" I Love you."
Tin nhắn2: "Xin lỗi em, anh vừa gửi nhầm tin nhắn nhưng nếu em thích tin nhắn đó thì không cần forward(*) cho anh, còn nếu không chấp nhận nó thì em hãy gửi trả lại TN đó cho anh. Xin cảm ơn."


Quote9: "Ngủ ngoan nhé, ko được đạp chăn ra đâu, lạnh lắm đấy! Anh ngủ đây"


Quote10: Sau khi nhắn 1 loạt những tin củ chuối, củ khoai để tán tỉnh ẻm, ẻm nt lại: - Sao tin nhắn của anh chuối thế
Tui nt lại: àh, bình thường anh cũng chẳng chuối thế đâu nhưng vì anh gặp được người trong mộng lên chuối chiếc nó cứ văng tùm lum hết cả ra


Quote11: 1. " Từ sáng đến giờ, em nhảy mũi mười bốn lần phải không? Anh đoán như vậy vì anh nghĩ và nhớ đến em mười ba lần. Lúc này cũng đang nghĩ và nhớ đến em nè."
Hic nhắn cho ẻm như vậy thì ẻm ko đổ mới lạ !!!

2. Sáng nay em vẫn ổn chứ ? Đêm qua lang thang trong giấc mơ của anh chắc mệt lắm phải không em ?

3. Huhu...chết anh rồi... sáng anh mới bị sếp la, sếp nói suốt ngày anh cứ nhớ em thì không làm việc được đâu...phải làm sao huh em?

4. Anh muốn nói với em là anh ...ghét em lắm. em cứ chạy nhảy lung tung trong đầu anh, làm anh chẳng nghĩ được gì cả ...


Quote12: em không cấm anh nhớ em chứ, ko ai đánh thuế tình yêu đúng không?


Quote13: Nhóc ơi, dậy chưa? em đừng nướng kỹ quá, khét rùi! Anh nhìn thấy từ fía nhà em..."ôi! có khói bốc lên cao rồi kìa" , anh sợ ko nhận ra em mất .


Quote14: Em yêu, để anh nói em nghe điều này nhé: 1 + 1 = 2, 2 con mắt anh nhìn em; 2 + 3 = 5, 5 giác quan anh nhớ em; 5 + 2 = 7, 7 ngày 1 tuần anh nhớ đến em; 7 + 5 = 12, 12 tháng 1 năm anh mơ về em; & 99 + 1 = 100, 100 năm anh cần có 1 người như em bên cạnh.
Anh yêu em hãy đồng ý làm người yêu anh nhé!


Quote15: .còn lâu anh mới nói cho em biết là anh thích em từ lâu lắm rồi


Quote16: Còi à ! Còi đã ngủ chưa? Trời lạnh quá Còi nhỉ ! Chiếc gối sưởi ấm của Còi có còn ấm không. Có lẽ sẽ chẳng ấm như tình yêu của anh dành cho Còi đâu........Yêu và nhớ Còi nhiều nhiều

Quote17:

nếu em mà là người yêu anh, chắc sẽ sướng lắm

Quote18:

- Đã hơn 1 tháng nay rồi ,điện thoại của anh còn đúng 300VNĐ trong tài khoản đủ để nháy máy.Vậy mà hôm nay anh đã sử dụng nốt số tiền đó để gửi 1 tin nhắn SMS cho em.Em đang làm gì vậy,em có được vui vẻ không , anh nhớ em nhiều lắm.
Cái này dễ khiến đối phương chít lém này

- Anh yêu hãy nhìn lên trời đi! Các vì sao đang nói thầm với nhau rằng em yêu anh đấy.

- Trên Trái Đất có 6.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 5.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.
Cái tin này cũng khá hay !!!

- Kề từ khi mặt phẳng trái tim anh bị đường vuông góc từ ánh mắt em hạ vào, anh không thể xác định nổi bán kính để vẽ vòng tròn tình cảm của mình nữa.
Dành cho người iu toán học
- Tiếc rằng anh không thể tặng em mặt trời. Cũng không thể gửi hoa qua điện thoại. Anh đành viết tin nhắn và gửi đến tim em tia nắng ấm của tâm hồn anh.

Quote19:

Em à, đừng bao giờ chúc a hạnh phúc. Vì e mới chính là niềm hạnh phúc của a.

- Nếu như nói, trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn....thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.

- Nếu anh yêu em đến mức như anh vẫn nói thì xin anh hãy cẩn thận với trái tim của em. Anh có thể lấy nó nhưng đừng làm nó vỡ, đừng làm cả thế giới này tan thành từng mảnh.

- Khi đêm về, em hãy nhìn lên bầu trời. Nếu thấy sao băng, em hãy ước một điều. Hãy tin lời anh, điều ước đó sẽ thành hiện thực... Bởi vì anh đã ước được gặp em và thực sự là anh đã gặp em.

- Anh yêu hãy nhìn lên trời đi! Các vì sao đang nói thầm với nhau rằng em yêu anh đấy

Quote20:

"Khi nào trái đất ngừng quay, trái tim ngừng đập anh ngừng yêu em"

Quote21:

Em ơi em! Sao anh cứ nhớ em hoaì à, caí đầu cuả anh nó lì ghê vậy đó, anh đã dặn rồi: có nhớ em thì nhớ it ít thôi, đừng có nhớ nhiều, vâỵ mà hổng thèm nghe gì hết á, Cứ nhớ em hoài, nhớ ơiii là nhớ, nhớ tha thiết, nhớ da diết, nhớ hết biếttt... diễn tả sao luôn, nói túm laị là nhớ...nhớ...nhớ em nhiều lắm. Anh yêu em!

Quote22:

Em ạ, anh biết là em nhớ anh rồi, nhưng em làm ơn đừng gọi tên anh trong cả giấc ngủ được ko, cả đêm qua anh ko ngủ được vì hắt xì hơi, giờ ốm rồi đây này, bắt đền em đấy

Quote23:

Buồn cười cực T ạ, anh vừa mơ thấy em rủ anh đi chơi vườn hoa rồi sau đó....hun anh! Anh hỏi là em thích anh à, thì em gật đầu! Sau đó chúng mình đi chơi tiếp vui lắm!
Này,mơ thôi đấy, không có vấn đề gì đâu!He he!

Quote24:

''''E ơi. Ta đang về với em đây. Sáng mai em có quyền dắt ta đi ăn sáng. Trưa mai em có quyền dắt dẫn ta đi ăn trưa. Tối mai e có quyền chở ta đi ăn tồi & cafe.hehe.nhất e!''''

Quote25:

Alô! đội bảo vệ trái đất gọi siêu nhân. Siêu nhân đang bay quá xa và có nguy cơ bị hút vào hố đen. Yêu cầu siêu nhân bay trở lại trái đất ngay

Quote26:

em yêu,chiều cuối tuần dạo phố mà không có em cứ như là anh ra đường mà quên ...đội nón bảo hiểm zậy đó!

Quote27:

Đang ở bên cạnh anh, tự nhiên điện thoại réo vang, em giận: anh có tin nhắn kìa. Mở đt ra thì hoá ra là tin em nhắn, chỉ có 2 chữ: yêu anh.

Quote28:

.... Cứ uống đi rùi ....về em thả trôi sông ...

Quote29:

loading...
16%
37%
79%
100%
DONE
U are sucsessfully loaded in my heart

Quote30:

Chắc ấy đang ngủ ngon lắm nhỉ. Người ta không ngủ được. Nhớ đằng ấy quá. Mong tới sáng để được gặp ấy quá. Hix. Miss U.

Quote31:

Buổi sáng, mình hay nhắn là : "Sen! còn chưa dậy nấu nước cho cậu rửa tay phỏng?"
:D

nàng nhắn lại là: " Nô! Lấy áo khoác cho Mợ, mợ lạnh"



Quote32:

Hôm qua tớ nhận được 1 tin nhắn lúc hơn 1h: "Chúc bạn yêu ngày mới sung sướng điên dại ... vì được tớ đánh thức vào giờ này!"

May lúc đó ... chưa ngủ! He he

"Này bạn, bạn nợ tớ thì phải trả đi chứ! Tính xù hả? Ng đâu mà ... Bạn nợ tớ 1 NỤ CƯỜI ĐÓ! Chúc 1 ngày đầy niềm vui và những bất ngờ! SMILE "

Quote33:

Trên trời có muôn ngàn sao đẹp
Dưới trần gian tôi là kẻ cô đơn
Kẻ cô đơn không cần em nữa
Trả em về cho Mẹ em nuôi


Quote34:

Giả như em có trông thấy một con gà trống đuổi theo một con gà mái thì em đừng vội liên tưởng nhé! Vì rất có thể con gà mái sẽ chạy thoát.

Quote35:

Sáng nay em đi xem bói, thầy bảo em ko được iu anh đâu nhưng em vẫn cứ iu anh đấy.

Quote36:

Anh sẽ " bảo hành " em trọn đời .... em nhé.... Anh yêu em

Quote37:

Vinaphone xin kính chào quý khách. Để có ánh mắt trìu mến hãy nhấn phím 1, để có 1 vòng tay âu yếm hãy nhấn phím 2, và để có 1 nụ hôn nồng cháy hãy gọi cho em...
hôm qua có tin nhắn nhầm đến máy mình há há

Quote34:

Dẫu em có nghi ngờ!
Ngôi sao là ánh lửa!
Mặt tri di chuyển chỗ!
Chân lý đó dối lừa!
Nhưng em chớ nghi ngờ!
Tình anh trao em nhé!

Quote35:

Khi anh bên em
Sao trên trời là hoa, hoa dưới đất là sao
Khi anh xa em
Sao trên trời là nước mắt, hoa dưới đất là sao rơi

Quote36:

Ta là ma đây,tối nay ta sẽ đến bắt cóc ngươi.Kaka!!! Tin nhắn từ một người bạn

Quote37:

Em đã bị các thiên thần gọi ra tòa vì đã đánh cắp trái tim anh, quấy rối giấc mơ của anh. Em đã bị kết án chung thân với anh. Em bào chữa thế nào đây???
Khoảng cách giữa các ngón tay của một bàn tay là để các ngón của một bàn tay người khác lấp đầy. Anh mong anh sẽ là người lấp đầy những khoảng trống đó.
Thứ 2-nhớ anh. Thứ 3-nhớ anh. Thứ 4-nhớ anh. Thứ 5-nhớ anh. Thứ 6-nhớ anh. Thứ 7-nhớ anh. Nhưng chủ nhật không thèm nhớ nữ đâu vì cả tuần nhớ rùi, nghĩ thêm ngày chủ nhật nữa thì chết mất. Chủ nhật đi Hồ Đất chơi... anh nhé!

Quote38:

Anh ơi! Em ốm rồi và giờ này em nhớ anh thật nhiều. Nhớ đến bờ vai vững chãi của anh, mỗi khi mệt em đều muốn dựa vào đó

Quote39:

Em thật là hiếu động, em cứ nhảy lung tung trong đầu anh làm anh chẳng nghĩ được gì.

Quote40:

em iu( HCM) gửi:
anh( ngoài bắc)gửi lại: thuê bao quý khách vừa nhắn tin hịên đang trúng gió ...

Quote41:

Nửa đêm nhắn tin cho nàng :
..r.i..n...g...r..i...n..g..
Chuông tin nhắn ầm ĩ , nàng bừng tỉnh , mở máy đọc :
" nửa đêm nửa hôm , ko ngủ đi còn lọ mọ đọc tin nhắn làm j đấy "


Quote42:

Ai vẫn nhớ ai ai có biết
Ai thương ai nhớ nhớ ai hoài
Ai hay ai hiểu tình ai đó
Ai cứ vô tình ai có hay


Quote43:

viettel mobile xin kính chào quý khách!Nếu nhớ anh nhấn phím 1,nếu nhớ anh ít nhấn phím 2,nếu nhớ anh nhiều nhấn phím 3,nếu yêu anh nhấn phím 4,nếu không yêu anh hãy.........................đập vỡ điện thoại của em luôn đi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

Quote44:

Chúng tôi đã từng giận nhau, giận rất lâu. Nhưng khi anh nhắn tin này thì tôi nghĩ sẽ ko bao giờ có thể giận anh được nữa!
"Em đừng như vậy mà! Ngay lúc này anh rất muốn ôm em vào lòng,em có biết không? Anh cũng rất nhớ em,nỗi nhớ của anh không ít hơn em chút nào đâu! Anh yêu em! Thật sự rất yêu và rất nhớ em!"
Vậy nhé các chàng trai, nếu bạn có lỗi, đừng tự ái. Phụ nữ sẽ yêu bạn hơn nếu bạn đặt họ cao hơn sự yự ái của bạn!

Quote45:

EM HAY CAM 10 BONG HONG VA DUNG TRUOC GUONG SOI EM SE THAY CO 11 BONG HONG O DO MA BONG HONG DEP NHAT THE GIOI THU 11 CHINH LA EM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét