Home » » Cách tạo Album ảnh

Cách tạo Album ảnh

Written By 1 on Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2009 | 10:45

Hôm qua đang lướt web tình cờ thấy 1 đoạn flash về ảnh khá hay ,có nhiều hiệu ứng đẹp .vốn là một người đam mê về flash ,nên đã view mã nguồn của để tìm file flash trên , nhưng khi xem mã nguồn mới biết sản phẩm đó dc làm sẵn nhờ 1 trang web , sau khi click chuột vào trên web thì quả đúng đoạn flash trên dc làm ở đó , thấy hay nên post bài lên để cho các bạn tham khảo và tạo cho mình những album ảnh của riêng mình khá chuyên nghiệp mà ko mất nhiều thời gian
đầu tiên các bạn vào trang http://www.picturetrail.com/ đăng kí cho mình một tài khoản bằng cách click chuột vào nút Free signup bạn hãy điền những thông tin để đăng kí vào đó ô đầu tiên là tên đăng nhập hai ô tiếp theo là mật khẩu để truy cập...sau khi hoàn tất các bạn hãy click vào nút submit... quá trình đăng kí hoàn tất sau khi đăng nhập thành công các bạn hãy clich vào nút upload pix để úp ảnh của bạn sau khi quá trình úp ảnh hoàn tất các bạn hãy bấm vào nút Slideshows để tạo những hiệu ứng cho album ảnh của mình bạn có thể chon rất nhiều hiệu ứng đẹp cho mình ...và cuối cùng copy lấy đoạn code của trang web tạo ra để chèn vào blog mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét