Home » » Yêu người ở xa

Yêu người ở xa

Written By 1 on Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009 | 07:35

Bạn và người ấy yêu nhau nhưng không có điều kiện để ở gần nhau? Làm sao để sự “xa mặt cách lòng” không xảy ra với hai bạn?

Hãy giữ liên lạc với nhau hàng ngày. Nếu tài chính của bạn không cho phép để gọi điện thì hãy liên lạc với nhau bằng thư tay, thư điện tử, chát, …
Hãy sắp xếp thời gian để gặp ngay khi có thể. Sự mong ngóng đến ngày hẹn sẽ khiến tình yêu của hai bạn trở nên thắm thiết hơn và bạn cũng có động lực hơn để làm việc.
Thường xuyên nhắc lại những lời yêu thương và những thề nguyền, ước hẹn hai bạn dành cho nhau. Trong khi nói chuyện, hãy tìm hiểu xem người kia có vấn đề gì khúc mắc không để giải quyết kịp thời, tránh để “chuyện bé xé ra to.”
Hãy cung cấp thông tin về cuộc sống của mình cho người ấy. Bạn nên kể với chàng/nàng về bạn bè, công việc của bạn. Chia sẻ thông tin là một việc làm rất quan trọng của những cặp đôi không ở gần nhau.
Hãy tin tưởng lẫn nhau. Trong tình yêu lòng tin luôn luôn là điều rất quan trọng, nó càng quan trọng khi hai bạn đang ở xa nhau. Không gì có thể giết chết tình yêu nhanh chóng bằng sự nghi ngờ.
Tình yêu luôn cần được chăm sóc. Khi hai người đang ở xa nhau, nó lại càng cần được ưu tiên nhiều hơn. Cố gắng tránh việc hủy các buổi gặp nhau hoặc ngắt quãng các cuộc điện thoại.
Hai bạn không thể xa nhau cả đời được. Hãy lên kế hoạch cho tương lai của các bạn, xem khi nào có thể chuyển về để sống gần hoặc sống cùng nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét