Home » » Những điều cần lưu ý khi cưa gái P2

Những điều cần lưu ý khi cưa gái P2

Written By 1 on Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009 | 06:43


Lại nói về việc tại sao ko nên lấy tiên để nuôi gái, vì khi làm như vậy gái nó sẽ nghĩ rằng các chú là một thằng yếu kém, chỉ biết lấy tiền ra để mà bịt mỗm thiên hạ, gái nó khinh cho. Khi gái nó vòi vĩnh một cái gì đó, cái chú phải phân tích xem cái đó có hợp lý hay ko, cảm thấy ỗn thì mua tặng còn ko thì bảo với em nó: "Em thích thì về bảo bố mẹ mua cho". Các chú cứ chiều, cứ nâng như trứng hứng như hoa thì chỉ tổ làm trẽ con nó hư ra. Các chú cứ thử ngẫm nghĩ mà xem, con trâu nó có cày được 1 công hay 1 mẫu thì thằng chủ cũng đíu bao giờ mỡ miệng ra bảo là yêu nó. Còn gặp con nào mà bướng bĩnh, cứ nũng nịu bóng gió, gần xa cái khoãng quà cáp thì các chú cứ làm theo anh:

VD: các chú và gái đang trong một quán nước giải khát nào đó, trong lúc uống mà gái cứ mà nheo
-Gián tiếp: doi thằng bồi mang ly nước ra, các chú liền cầm ly nước phang ngay: "Xịt pe, bố mày gọi nước chanh mà chúng mày dám cho đường vào à". Thằng anh các chú xin lấy nick ra mà thề, đến bố nó sống dậy cũng vãi đái ra quần.
-Trực tiếp: cách này chỉ dùng cho các chú thuộc loại hổ báo, loại mà mỗi lần nhếch mép ra là có máu chảy: cầm thẳng ly nước phi vào mặt em nó, miệng lầm bầm: "nói lắm, bố mày ngứa tai". Gai mà nó ko co vòi thì anh xin đi bằng đầu.

Anh nói vậy nhưng ko có nghĩa là tiền ko có ích. Nhưng phải tuỳ trường hợp mà sử dụng, sử dụng sao cho ko uổng công sức anh em mình cày đêm, cày ngày. Các chú cứ nhìn vào đây sẽ hiểu tất cả:


Có một số chú đạo đức giả, chỉ biết soi đễu, chỉ chờ thời cơ để phun ra những câu thối ko ngửi được: "Cai ngưỡng chúng mày thì trong đầu chỉ nghĩ đến chuyện phang với phập". Xin thưa với các bố trẽ, phang với phập ko có gì là xấu xa, chúng tôi làm như vậy là vì nhân loại, vì một khẩu hiệu "Cứu lấy giống nòi". Lại nhớ đến lời Bác dặn trước lúc ra đi:
Vâng mưu cầu hạnh phúc thì có gì sai. Các bố trẽ cấm chúng tôi mưu câu hạnh phúc là trái với tinh thần của Bác, đi ngược lại chính sách của đảng. Xác định các bố trẽ là những đối tượng chông đối CM, nên chúng tôi sẽ chẳng ngại ngần gì mà ko bợp tai, đá đít các bố.

Gặp gái ngon, gái đẹp là phải đong, phải đưa, đíu việc gì phải xoắn. Mình ko hốt thì thằng khác nó cũng hốt. Ông bà ta thường nói "Không thành danh (vô danh) thì cũng thành nhân (tình nhân). Cần thiết thì đưa nó đi nhà nghỉ luôn (nhà nghỉ ở đây đíu phải là như cô cậu thường nghĩ: không phải là 2 đưa lên xe máy phi vào nhà nghỉ rồi ra tính tiền: ''của anh chị hết 150k tiền phòng cộng 30k hai lon bò húc', mà nghĩa là các chú phải rình rình đưa em nó vào đời, tại nhà các chú, tại nhà em, tại bờ đê bụi cỏ... ), ko khéo em nó sẽ phải luỵ các chú cũng nên. Nhưng đã vào nhà nghĩ thì tránh sao khỏi chuyện nhỡ nhàng, những lúc như vậy các chú cần phải dũng cảm nhận trách nhiệm. Dũng cảm ở đây ko có nghĩa là các chú đã biến một cô gái thành đàn bà, mà là các chú có dám nhận....đứa trẽ trong bụng gái hay ko. Cho nên anh khuyện các chú nên cẩn thận trong mọi tình huống: "No condom, no sex".

Anh biết là sẽ có chú thắc mắc tại sao ko nên nói "yêu" khi chưa là gì của gái. Nói trắng ra như thế là còn mịa gì là vui, là hay. Anh ko cấm các chú thổ lộ, nhưng chỉ nên úp úp mở mở 50% ý định thôi, hư hư thực thực, lộng giả thành chân cho anh. Cuộc chơi nào mà sớm biết hồi kết thì ko còn hấp dẫn nữa. Tình yêu là 1 trò đuổi bắt, nó trốn giỏi thì chú phải đuổi hay, thế thì mới làm nên chuyện. Anh vẫn còn nhớ Cổ Thiên Lạc thường nói (anh lại nhầm, hình như Cổ Long mới đúng, các chú thông cảm, dạo này thiếu calo nên não nó hay nhão ra):
"Người mà ngay bản thân mình còn không yêu thì hỏi còn yêu ai đựoc?"
Cho nên thằng ôn con nào mà cứ mở mồm "anh iêu em nhất quả đất" là thằng đó náo. Người mà nó yêu nhất là chính bản thân nó, thứ hai là bố mẹ nó, kế đén là con cái nó, tiếp theo là anh chị em dòng họ nhà nó, cuối cùng mới đến gái. Mà đã đứng thứ năm thì gái làm đíu gì có vé dự Champion League, cũng như ko, cho nên gái nó cũng sẽ đíu thèm yêu những thằng như vầy. Lúc đấy thì đừng có mà treo trym rồi bảo thế lọ thế chai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét